Micro thu âm giá rẻ Takstar PC K200 cho cảm giác chuyên nghiệp như các dòng sản phẩm cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro thu âm giá rẻ Takstar PC K200 là sản phẩm đang thu hút được nhiều sự chú ý vì chất lượng âm thu vào trong trẻo, giảm nhiễu tối đa.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại micro thu âm phục vụ nhu cầu giải trí và làm việc. Trong đó, micro thu âm giá rẻ Takstar PC K200 đang thu hút sự chú ý của nhiều người mê âm thanh. Với kiểu dáng sang trọng và nhỏ gọn đây chắc chắn là lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Bạn muốn biết cụ thể chiếc micro thu âm này sẽ mang lại những gì? Hãy cùng đi đến cuối bài viết này để khám phá nhé.

Kiểu dáng sang trọng và bắt mắt của micro thu âm Takstar PC K200

Micro thu âm Takstar PC K200 được thiết kế dạng trụ truyền thống. Tông màu trắng chủ đạo giúp cho thiết bị này trở nên nổi bật trong mọi màn livestream trên Facebook, Bingo, Tiktok,… Hoặc nếu bạn để nó ở trong phòng thu thì vẻ ngoài của nó cũng giúp căn phòng trở nên chuyên nghiệp hơn.

Kiểu dáng sang trọng và bắt mắt của micro thu âm Takstar PC K200

Kích thước micro tương đối nhẹ chỉ 371g, chiều cao tối đa 128 mm. Vì thế bạn có thể dễ dàng mang tới phòng thu, quán cafe, công ty,… rất tiện lợi. Bạn có thể dùng Takstar PC K200 theo hai cách là cầm bằng tay hoặc đặt lên bệ đỡ. Thiết bị nhỏ gọn nên không khiến tay bạn bị mỏi dù dùng trong thời gian dài.

Chất âm trong và rõ nét với màng lọc 3 lớp

Takstar PC K200 được tích hợp màng lọc 3 lớp giúp âm thanh trong trẻo và rõ nét hơn. Thiết bị có bộ xử lý âm thanh đầu vào Phantom kết hợp với dây cáp chống nhiễu hỗ trợ loại bỏ tạp âm tối đa trong quá trình thu. Mức áp lực âm đầu vào tối đa là 140 dB, nếu áp lực âm lớn hơn con số này thì tiếng có thể bị vỡ. Vì vậy, bạn chú ý không để Takstar PC K200 quá sát miệng trong lúc hát.

Micro PC K200 có độ nhạy cao (-35dB±3dB) đảm báo tiếng thu vào đều và rõ ràng. Hướng thu cardioid tập trung nhiều ở phía trước nên loại bỏ tối đa tạp âm xung quanh thiết bị. Dải đáp ứng tần số từ 30Hz – 20kHz khiến âm thanh có xu hướng mạnh về dải mid và treble.

Chất âm trong và rõ nét với màng lọc 3 lớp

Kết nối đa thiết bị để sử dụng nhiều mục đích, điều kiện khác nhau

Bạn có thể kết nối Takstar PC K200 với máy tính nhanh chóng, bản thu đảm bảo độ chân thực cao. Nhờ đó giúp chất lượng Livestream trên mạng xã hội của bạn tốt và không bị gián đoạn. Ngoài ra, Takstar PC K200 dễ dàng kết nối với các loại sound card như:

  • Sound card Livestream XOX K10
  • Sound card Icon Upod pro
  • Sound card Focusrite Scarlett Solo

Bạn có thể biến phòng ngủ của mình thành phòng thu âm mini nhờ khả năng đa kết của K200. Thiết bị phù hợp để thu âm giọng hát, lồng tiếng, dạy online tại nhà trong mùa dịch này. Với những ai không có điều kiện để đầu tư tất cả những thiết bị cần thiết cho một phòng thu chuyên nghiệp thì chiếc micro này sẽ là một giải pháp cứu cánh, giúp cho bạn có được những bản thu âm chất lượng không thua kém gì những phòng thu chuyên nghiệp.

Kết nối đa thiết bị để sử dụng nhiều mục đích, điều kiện khác nhau

Lưu ý về nguồn điện khi sử dụng Takstar PC K200

Nguồn sử dụng của Takstar PC K200 là 48V Phantom Power. Để đảm bảo tuổi thọ thiết bị, bạn không nên dùng nguồn cao hơn, tránh hiện tượng chập mạch ảnh hưởng tới chất lượng thu.

Trên đây là những thông tin về dòng micro thu âm giá rẻ Takstar PC K200. Với những thông tin trên, bạn đã có thể biết được chiếc micro này lợi hại như thế nào. Với những ai đang muốn tạo ra những bản thu âm với chất lượng cao cấp thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nếu bạn thích chiếc micro này và thấy nó phù hợp với mình thì hãy mang nó về nhà ngay nhé,. Mong rằng những thông tin cung cấp trên đây sẽ hữu ích với bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!