Mở hộp, đánh giá chi tiết điện thoại Nokia C20 giá rẻ như cho

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Năm 2021, bên cạnh Nokia C30, hãng này còn tung ra thị trường phiên bản Nokia C20 định danh trong phân khúc giá rẻ. Vậy đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng.

Hộp phụ kiện điện thoại Nokia C20 

Tại vỏ hộp điện thoại Nokia C20, ấn tượng đầu tiên khi đọc thông tin trên đây rằng đây sẽ là phiên bản hỗ trợ cập nhật phần mềm trong vòng hai năm. Mở hộp ngoài điện thoại Nokia C20 chúng ta còn có đó là sách hướng dẫn sử dụng, ốp lưng dẻo, tai nghe, sợi cáp Micro USB, củ sạc 5V. 

Nokia C20
Mở hộp điện thoại Nokia C20 có gì?

 

Phụ kiện thì không thiếu gì mà điện thoại Nokia C20 còn có luôn miếng dán màn hình thế là anh em mua về là xài luôn chẳng cần chi thêm tiền mua phụ kiện linh tinh gì nữa.

Đánh giá chi tiết điện thoại Nokia C20

Điện thoại Nokia C20 có khối lượng 191g và độ dày là 8.8mm nên mình không quá ngạc nhiên khi lần đầu cầm em nó trên tay thấy nặng trĩu. Nhưng với các anh em thì mình nghĩ sẽ đỡ hơn đó.

Bù lại, mặt lưng điện thoại Nokia C20 được hoàn thiện nhám và nó là yếu tố giúp hạn chế kha khá những dấu bám vân tay, mồ hôi đấy. Một điểm nữa trong thiết kế của điện thoại Nokia C20 rất giống điện thoại Nokia C30 là phần gờ nhỏ xinh tại góc phải phía dưới của mặt lưng. Sự hiện diện của nó giúp người dùng nghe rõ âm thanh phát ra ngay cả khi đặt điện thoại trên một mặt phẳng.

Kết cấu của điện thoại Nokia C20 là kiểu có thể tháo rời phần vỏ mặt lưng và nó có hai khe sim cùng thẻ nhớ nên rất tiện cho ai có nhu cầu sử dụng hai sim hai sóng.

Nokia C20
Mặt trước và sau của điện thoại Nokia C20

 

Mặt sau điện thoại Nokia C20 mình cho rằng tổng thể hoàn thiện như thế khá ổn rồi. Nhưng nhìn về mặt trước thì đúng nản luôn, nhất là với một người đã quen mắt với những màn hình siêu mỏng. Điện thoại Nokia C20 có màn hình thực sự rất dày, khung viền dày nhất là ở phía dưới, thậm chí còn nhét vừa cả logo Nokia thì bạn tưởng tượng ra độ dày của nó ở cỡ nào rồi đấy. Đã thế, điện thoại Nokia C20 còn là dạng màn hình giọt nước. 

Chưa hết, mình thấy độ rỗ của màn hình điện thoại Nokia C20 cũng khá cao, hình ảnh hiển thị không được đẹp cho lắm. Những lúc mình thử nghiêng màn hình nhìn dưới các góc độ khác nhau thì nhận ra rằng màu đã bị sai lệch rồi. Rồi thì độ sáng màn hình cũng thấp nữa, ra ngoài trời coi như phải “vật lộn” lắm mới đọc được thông tin hiển thị đó.

Về phần camera, điện thoại Nokia C20 có một camera selfie độ phân giải 5MP và một camera sau có cùng độ phân giải. Cái hay là khi mình test camera trước thì phát hiện ra rằng nó hỗ trợ cả đèn flash luôn nhưng về cơ bản muốn chụp ảnh đẹp với điện thoại Nokia C20 thì bạn phải chọn những không gian có ánh sáng cực kỳ tốt.

Nokia C20
Camera sau điện thoại Nokia C20

 

Hiệu năng thì có khá hơn để vớt vát điểm cho điện thoại Nokia C20 không? Con chip xử lý dành cho điện thoại Nokia C20 là Unisoc SC9863A, cái tên khá lạ phải không nào? Nhưng nhìn chung khi trải nghiệm những tác dụng phổ thông nhất như lướt web, đọc báo, lướt tin Facebook,… Nghiễm nhiên điện thoại Nokia C20 không thể nào chơi game đồ họa nặng mượt mà được, cố chấp chơi chỉ khiến máy nhanh xuống cấp mà thôi.

Viên pin dành cho điện thoại Nokia C20 có dung lượng 2950mAh, lại còn không được tròn 3000mAh. Theo như bài test pin liên tục đa tác vụ thì điện thoại Nokia C20 trụ được khoảng 4 giờ 47 phút. Còn với sạc 5W thì sẽ mất khoảng gần 3 tiếng mới nạp đầy pin cho điện thoại Nokia C20 được.

Báo giá điện thoại Nokia C20: Ai nên mua? 

Tham khảo tại các hệ thống còn phân phối điện thoại Nokia C20 thì mức giá niêm yết là 1.990.000 VNĐ. Nếu áp thêm 7749 voucher nữa thì mình nghĩ cũng giảm được kha khá đấy!

Tóm lại thì mình cho rằng điện thoại Nokia C20 giá quá rẻ nên chất lượng của nó đôi khi còn hạn chế khá nhiều. Thế nên đây là một gợi ý chỉ cho những ai có nhu cầu thực sự cơ bản thôi nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!