Mở hộp đánh giá thiết kế điện thoại Realme 10 Pro Plus 5G vừa trình làng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Realme 10 Pro+ 5G sở hữu ngoại hình thời thượng, đi kèm với việc được bán kèm đầy đủ phụ kiện, nên rất tiện lợi cho người sử dụng.

Là mẫu điện thoại tầm trung vừa được OPPO đưa tới thị trường, Realme 10 Pro Plus 5G đang là sản phẩm có được sự quan tâm của đông đảo người sử dụng. Hiện nay, sản phẩm tuy không được phân phối rộng rãi tại Việt Nam nhưng cũng được đưa về nước thông qua các đơn vị nhập khẩu tư nhân với mức giá bán tương ứng với các phiên bản như sau:

– Realme 10 Pro Plus 5G 8GB/128GB: giá 6.950.000 đồng

– Realme 10 Pro Plus 5G 8GB/256GB: giá 7.650.000 đồng

Mức giá bán này thuộc phân khúc tầm trung trên thị trường, và phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng. Chính vì thế khá nhiều người sử dụng đang thắc mắc liệu rằng chiếc điện thoại Realme này có được bán kèm đầy đủ củ sạc, các phụ kiện hay không?

Mở hộp điện thoại Realme 10 Pro Plus 5G: có đầy đủ củ sạc, phụ kiện không?

Câu trả lời là có

mở hộp điện thoại realme 10 pro
Hộp điện thoại Realme 10 Pro bao gồm đầy đủ phụ kiện kèm theo.

Cụ thể, trong hộp bán ra của điện thoại Realme 10 Pro Plus 5G bao gồm: máy, củ sạc 67W, cáp sạc, sách hưỡng dẫn, que chọc SIM và kèm theo một ốp lưng silicon trong suốt.

Như vậy, người mua điện thoại Realme 10 Pro+ 5G có thể sử dụng máy luôn mà không cần phải mua thêm các phụ kiện như n hiều điện thoại khác trên thị trường hiện nay. Đặc biệt là củ sạc 67W sẽ giúp người sử dụng được tận hưởng tốc độ sạc nhanh ấn tượng của điện thoại này.

Trên tay, đánh giá nhanh thiết kế của điện thoại Realme 10 Pro+ 5G

So với người tiền nhiệm Realme 9 Pro+ thì rõ ràng, điện thoại Realme 10 Pro+ 5G đã có hàng loạt các cải tiến đáng kể về mặt thiết kế mà trước tiên là về mặt tổng thể. Cả mặt lưng và màn hình của điện thoại Realme 10 Pro Plus 5G đều được thiết kế với kiểu cong cạnh cao cấp vốn trước đó chỉ được sử dụng trên các dòng smartphone cao cấp mà nổi tiếng nhất là dòng Galaxy Edge của Samsung.

đánh giá thiết kế realme 10 pro plus
Máy sở hữu thiết kế cong cạnh cao cấp.

Tại mặt lưng, camera chính của Realme 10 Pro Plus 5G được chia thành 2 vòng tròn lớn, trong đó vòng tròn trên là camera chính và phía dưới chứa 2 camera phụ. Lối thiết kế này tạo sự khác biệt đặc biệt của diện thoại Realme 10 Pro so với các smartphone khác trên thị trường hiện nay.

đánh giá thiết kế realme 10 pro plus
Mặt lưng hoàn thiện với chất liệu nhựa nhưng bề mặt rất cao cấp.

Sử dụng chất liệu nhựa nhưng mặt lưng của Realme 10 Pro+ được hoàn thiện với bề mặt bóng bẩy, kết hợp với việc sử dụng họa tiết chùm sáng kết hợp các tinh vân, đưa tới bề ngoài cao cấp. Tuy nhiên nhược điểm của lối thiết kế này chính là dễ bám dấu vân tay, đặc biệt là ở nước nhiệt đới như Việt Nam thì người nào có nhiều mồ hôi tay hoặc sử dụng trong mùa hè sẽ khá là khó chịu. Dẫu vậy, do máy được tặng kèm ốp lưng silicon trong suốt nên người sử dụng có thể dùng ốp này để khắc phục nhược điểm.

đánh giá thiết kế realme 10 pro plus
Cạnh phải là vị trí của nút nguồn và tăng giảm âm lượng.

Cạnh trái của máy thoáng hoàn toàn, trong khi cạnh phải là vị trí của nút nguồn cùng với nút tăng giảm âm lượng.

đánh giá thiết kế realme 10 pro plus
Cạnh trên là dải loa ngoài cộng với loa thoại.
đánh giá thiết kế realme 10 pro plus
Cạnh dưới là vị trí của cổng sạc và khay SIM, cùng loa ngoài thứ 2.

Cạnh dưới là vị trí của cổng sạc USB Type C, một dải loa ngoài và có khay SIM với khả năng chứa 1 nano SIM duy nhất, không tương thích với thẻ nhớ microSD – đây là nhược điểm nếu bạn có nhu cầu lưu trữ dữ liệu nhiều. Trong khi đó, cạnh trên là vị trí của loa thoại kết hợp với một dải loa ngoài, điều này đồng nghĩa với việc âm lượng loa tốt là ưu điểm của điện thoại Realme tầm trung này.

đánh giá thiết kế realme 10 pro plus
Máy sở hữu khóa vân tay quang học đặt dưới màn hình.

Mặt trước của điện thoại Realme 2023 này được thiết kế dạng tràn viền cong cạnh, đưa tới góc nhìn rộng, hiện đại cho người sử dụng. Ngoài ra, 10 Pro+ cũng được trang bị camera trước nằm trong màn hình, khóa vân tay quang học nằm dưới màn hình mang tới không gian sử dụng thoải mái cho người sử dụng và các thao tác dùng máy khá thoải mái.

đánh giá thiết kế realme 10 pro plus
Máy đã bị lược bỏ jack tai nghe 3.5mm.

Điện thoại Realme 10 Pro Plus 5G có 3 lựa chọn màu sắc gồm màu đen, màu vàng và xanh tất cả đều có được bề ngoài hiện đại, thời thượng. Đưa tới sản phẩm điện thoại phù hợp với sở thích của nhiều người sử dụng.

Điểm yếu trong thiết kế của Realme 10 Pro Plus 5G là máy không có jack tai nghe 3.5mm, đồng thời không kháng bụi nước nên khi sử dụng người sử dụng ênn hết sức giữ gìn.

KẾT LUẬN

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã nắm được các thông tin về những phụ kiện có trong hộp cũng như thiết kế của điện thoại Realme 10 Pro Plus. Đây chắc chắn là lựa chọn điện thoại hiện đại, phù hợp với nhiều người sử dụng đặc biệt là khi có giá bán quá rẻ.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!