Mở hộp điện thoại Samsung Galaxy S20 FE: Thiết kế hiện đại và xịn xò

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Samsung Galaxy S20 FE có được sự hoàn thiện về thiết kế khá tốt.

Galaxy S20 FE (Fan Edition) là phiên bản kỷ niệm dành riêng cho Fan, dòng điện thoại Samsung này hiện đang có được sự ưa chuộng của nhiều người sử dụng và do đó các thắc mắc liên quan cũng khá nhiều. Một trong những thắc mắc được nhiều người đặt ra là trong hộp đựng của điện thoại Samsung Galaxy S20 FE có đầy đủ các phụ kiện đi kèm không?

Cùng chúng tôi “mở hộp” chiếc điện thoại này và cho mình thêm các thông tin về chiếc smartphone yêu thích.

 

mở hộp galaxy s20 fe
Hộp đựng điện thoại Samsung Galaxy S20 FE có đầy đủ các phụ kiện.

1. Mở hộp điện thoại Galaxy S20 FE: Có đủ phụ kiện không?

Mặc dù không theo trend lược bỏ củ sạc khỏi hộp điện thoại bán ra, nhưng Galaxy S20 FE trong hộp mới mua chỉ bao gồm: máy, củ sạc, cáp sạc, cây lấy SIM. Tức là nó không được tằng kèm tai nghe dây, ốp lưng như nhiều mẫu điện thoại khác trên thị trường.

Tuy nhiên bây nhiêu cũng được coi là khá đầy đủ đối với một chiếc smartphone trên thị trường hiện nay.

mở hộp galaxy s20 fe
Samsung Galaxy S20 FE sở hữu màn hình tới 6.5 inch khá thoải mái cho người sử dụng dùng các ứng dụng.

 

2. Đánh giá thiết kế điện thoại Galaxy S20 FE

Có thể thấy, thiết kế của Galaxy S20 FE cũng tương tự nguyên bản S20 tuy nhiên có một số các khác biệt về camera trước, camera sau cũng như chất liệu.

mở hộp galaxy s20 fe
Mặt lưng trên điện thoại Samsung Galaxy S20 FE được làm bằng nhựa nên khá nhẹ nhàng.
Samsung Galaxy S20 FE
Samsung Galaxy S20 FE khá gọn để sử dụng chỉ bởi 1 tay.

Màn hình của điện thoại Galaxy S20 FE vẫn được thiết kế theo dạng tràn viền cong một chút ở các canh và góc. Cùng với đó là camera trước được đặt chính giữa và làm gọn, giúp tổng thể mặt trước khá là gọn gàng và rộng rãi cho người sử dụng.

mở hộp galaxy s20 fe
Cụm camera sau nhô hơn hẳn so với mặt lưng của điện thoại Samsung Galaxy S20 FE.

 

Trong khi đó, mặc dù khung của Galaxy S20 FE vẫn sử dụng chất liệu thép chống gỉ cao cấp nhưng mặt lưng trên điện thoại này được thay bằng chất liệu nhựa. Điều này khiến máy hơi kém cao cấp so với các dòng S20 series khác. Tuy nhiên, điểm mạnh của việc sử dụng mặt lưng là khiến cho máy nhẹ, đồng thời chống bám vân tay tốt hơn, và đương nhiên là bền bỉ hơn hẳn so với mặt lưng phủ kính như các flagship.

mở hộp galaxy s20 fe
Samsung Galaxy S20 FE có sự hoàn thiện khá tốt.

 

Ngoài ra, điện thoại Galaxy S20 FE cũng có được thiết kế các nút vật lý, cổng USB Type, loa, khay SIM…cao cấp với trình độ hoàn thiện cực ổn, giúp mang tới tổng thể cao cấp cho sản phẩm.

mở hộp galaxy s20 fe
Samsung Galaxy S20 FE có cổng sạc cũng như loa dàn loa hoàn thiện tốt.

 

Máy có kích thước tổng thể là 159.8 x 74.5 x 8.4 mm, khối lượng chỉ 190gram cùng màn hình 6.5 inch mang tới cho người sử dụng chiếc máy với chất lượng ấn tượng, khá gọn để sử dụng mà vẫn có màn hình thoải mái để chơi game, sử dụng các ứng dụng.

mở hộp galaxy s20 fe
Cạnh trên của điện thọa Samsung Galaxy S20 FE.

 

3. Giá điện thoại Galaxy S20 FE bao nhiêu tiền?

Hiện tại ở thị trường Việt Nam, Galaxy S20 FE được phân phối chính hãng với giá bán 15.490.000 đồng. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi thì hiện nhiều đơn vị đã hạ giá bán xuống chỉ còn 12.5 triệu đồng, thậm chí là thấp hơn.

Ở mức gí bán này thì Galaxy S20 FE đang tham gia vào phân khúc cận cao cấp trên thị trường. So sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc thì Galaxy S20 FE có được những ưu điểm về thiết kế, camera và hiệu năng xử lý ấn tượng. Đương nhiên, thương hiệu Samsung cũng là điều khiến nhiều người lựa chọn Galaxy S20 FE với sự đảm bảo về chất lượng cũng như bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!