Mở hộp OPPO Reno 6 Pro 5G, có những điểm gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh bộ nhớ mở rộng lên đến 19GB, OPPO Reno 6 Pro 5G còn điểm gì để bạn quyết định xuống tiền? Cùng tìm hiểu nhanh nhé!

1. Mở hộp OPPO Reno 6 Pro 5G

Hộp OPPO Reno 6 Pro 5G được trang trí khá đơn giản với màu xanh chủ đạo và các thông tin sử dụng màu đen cơ bản. Mở chiếc hộp lớn sẽ có ngay một hộp nhỏ chứa sách hướng dẫn sử dụng, que chọc SIM và một ốp lưng dẻo trong suốt. Tiếp đó, chúng ta sẽ có thêm một củ sạc nhanh tối đa 65W và một cáp sạc chuẩn USB Type-C.

Như vậy, hộp phụ kiện mà hãng dành cho OPPO Reno 6 Pro 5G cũng rất đầy đủ so với thị trường hiện nay.

2. Review chi tiết OPPO Reno 6 Pro 5G

  • Cảm giác trên tay OPPO Reno 6 Pro 5G

OPPO Reno 6 Pro 5G có trọng lượng 188g và độ mỏng 8mm nên trước hết, cảm giác cầm trên tay ngay sau khi mở hộp thấy khá tốt, không bị quá nặng hay lấn cấn trong quá trình thử chạm vuốt màn hình.

OPPO Reno 6 Pro 5G được đánh giá cao bởi chất liệu hoàn thiện. Khung viền OPPO Reno 6 Pro 5G là khung viền kim loại được làm nhám ở mặt trên và dưới, hai phía bên cạnh thì được hoàn thiện bóng. Còn mặt lưng từ chất liệu kính nhám nên cầm bám tay, thêm nữa là nó hạn chế tốt việc bám dấu vân tay hay mồ hôi.

Xét ở phía cạnh cầm nắm thì đúng là không còn điểm gì để chê đối với OPPO Reno 6 Pro 5G.

  • Màn hình OPPO Reno 6 Pro 5G

oppo reno6 pro

 

Màn hình OPPO Reno 6 Pro 5G được làm cong nhìn thôi đã thấy thích thú và muốn được trải nghiệm ngay lập tức. Một vài thông số khác của màn hình OPPO Reno 6 Pro 5G như sau:

– Kích thước màn hình: 6.55 inch

– Độ phân giải: 1080×2400 pixels

– Mật độ điểm ảnh: 402ppi

– Công nghệ màn hình: AMOLED

– Tần số quét: 90Hz

– Tỷ lệ màn hình: 20:9

Độ trong của màn hình OPPO Reno 6 Pro 5G rất tốt, màu sắc hiển thị không quá rực rỡ, các thông số hiển thị rõ ràng ngay cả khi ngoài trời nắng. Đáng khen là cảm giác vuốt màn hình trên OPPO Reno 6 Pro 5G khá mượt mà và không có hiện tượng giật màn như nhiều mẫu máy trong cùng phân khúc.

  • Máy ảnh OPPO Reno 6 Pro 5G

oppo reno6 pro

 

Camera sau của OPPO Reno 6 Pro 5G gồm camera chính độ phân giải 50MP, có chống rung quang học; camera Tele có độ phân giải 13MP; camera góc siêu rộng độ phân giải 16MP và camera macro độ phân giải 2MP. Không thể kể thiếu chính là camera selfie có độ phân giải là 32MP.

Chất lượng quay chụp bằng OPPO Reno 6 Pro 5G là rất tốt khi phiên bản này cung cấp tới người dùng siêu nhiều chế độ chụp cùng công nghệ xử lý ảnh thông minh giúp cho mỗi tấm hình được sản xuất đều có màu sắc bắt mắt, rực rỡ cùng độ chi tiết cao.

  • Hiệu năng OPPO Reno 6 Pro 5G

Phiên bản OPPO Reno 6 Pro 5G sử dụng con chip xử lý Snapdragon 870 5G, RAM 12GB và bộ nhớ trong lên đến 256GB. Điểm AnTuTu dành cho OPPO Reno 6 Pro 5G là khoảng 670.133 điểm, điểm CPU là 182400 điểm và GPU là 227954 điểm.

oppo reno6 pro

 

Từ những nhu cầu nhẹ nhàng, cơ bản nhất như đọc báo, lướt web, nhắn tin cho đến gaming, OPPO Reno 6 Pro 5G đều cân được ngon lành.

  • Pin OPPO Reno 6 Pro 5G

OPPO Reno 6 Pro 5G được trang bị viên pin 4500mAh có thể phục vụ cho nhu cầu sử dụng cơ bản trong khoảng 1-2 ngày và với những người cần chơi game nhiều thì chắc cũng phải sạc 2 lần mỗi ngày để có đủ pin chiến game.

Điểm cộng rất lớn là củ sạc nhanh 65W mà OPPO Reno 6 Pro 5G có sẽ giúp nó nhanh chóng lấp đầy “khoảng trống” chỉ trong chưa đầy một tiếng đồng hồ. 

3. Giá bán OPPO Reno 6 Pro 5G

Ở thời điểm này, giá bán của OPPO Reno 6 Pro 5G đã có giảm chút ít so với thời kỳ đầu ra mắt. Mức giá tham khảo dành cho OPPO Reno 6 Pro 5G là khoảng 17.990.000 VNĐ. 

Ở tầm giá 17-18 triệu đồng, OPPO Reno 6 Pro 5G là một chiếc điện thoại tốt nhưng quả thực là chưa thuyết phục so với giá bán của nó. Thực tế, ở phân khúc này, người dùng có thể đòi hỏi nhiều hơn nữa ở OPPO Reno 6 Pro 5G như tần số màn hình 120Hz hay viên pin 5000mAh hay một con chip cao hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

OPPO Reno 6 Pro 5G có mấy phiên bản màu sắc?

OPPO Reno 6 Pro 5G có mấy phiên bản màu sắc?

Ra mắt vào tháng 10/2021, OPPO Reno 6 Pro 5G nhận được nhiều quan tâm từ người dùng bởi thiết kế đẹp mắt. Cùng tìm hiểu về những phiên bản màu sắc và nhiều chi tiết khác trên OPPO Reno 6 Pro 5G ngay sau đây nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!