Mới tập chụp nên chọn máy ảnh mirrorless nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ảnh mirrorless đươc xem là máy ảnh dễ làm quen nhất cho người mới tập thành nhiếp ảnh. Thế nhưng chọn máy nào thì người mới không biết. Trong bài viết này, Websosanh sẽ đưa ra một vài tham khảo

Sự khác biệt giữa máy ảnh không gương lật và máy ảnh SLR là gì?

Máy ảnh không gương lật, còn được gọi là máy ảnh không gương lật, đã phát triển từ SLR lúc đầu, loại bỏ cấu trúc gương (nghĩa là không gương lật) trong hệ thống SLR để có được khối lượng nhỏ gọn và nhẹ. Trong những năm gần đây, với sự đầu tư của nhiều nhà sản xuất vào việc nghiên cứu và phát triển micro-single, cả về khối lượng, chất lượng hình ảnh, lấy nét, chụp liên tục, quay video, … đã mang đến những cải tiến toàn diện, Mr. Market dường như cũng đã đưa ra câu trả lời-vi Nó chỉ đơn giản là hướng phát triển của máy ảnh kỹ thuật số. Vì vậy, bài viết này cũng tập trung vào việc mua máy ảnh không gương lật với các mức giá khác nhau.

Sự khác biệt giữa máy ảnh không gương lật full-frame và half-frame là gì?

Mặc dù nó là phổ biến, tôi sẽ giới thiệu ngắn gọn sự khác biệt giữa full-frame và half-frame (định dạng APS-C):

  • Kích thước cảm biến của máy ảnh full-frame lớn hơn kích thước cảm biến của máy ảnh full-frame.
  • Hình ảnh full-frame có lợi thế hơn máy ảnh half-frame về chất lượng hình ảnh.
  • Máy ảnh full-frame có hiệu ứng độ sâu trường ảnh nông rõ ràng hơn và dễ thu được hiệu ứng mờ hơn.
  • Các nhóm ống kính được sử dụng bởi máy ảnh full-frame và máy ảnh half-frame là khác nhau.
  • Máy ảnh full-frame thường nặng hơn máy ảnh half frame

Chọn ống kính 

Nếu bạn chọn mua máy ảnh không gương lật, bạn cần chọn ống kính cho nó. Nếu mua “kit”, chúng ta thường nhận được một body và một ống kính zoom, tiêu cự của ống kính zoom này có thể đáp ứng hầu hết các cảnh chụp hàng ngày, nhưng chất lượng ảnh và độ mờ tương đối trung bình. Vì vậy, hầu hết thời gian tôi khuyên bạn nên mua một máy ảnh độc lập + ống kính tùy chọn. Ống kính tùy chọn có thể là ống kính thu phóng chất lượng cao hoặc ống kính tiêu cự cố định khẩu độ lớn, tùy thuộc vào nội dung chụp của bạn. Dưới đây là một cuộc nói chuyện ngắn gọn về tham chiếu lựa chọn:

  • Để ghi lại các thói quen và chuyến đi chơi của gia đình, bạn nên sử dụng các ống kính zoom có ​​tiêu cự như 24-70mm, 28-70mm và 24-105mm.
  • Để chụp phong cảnh, bầu trời đầy sao và kiến ​​trúc, bạn nên sử dụng ống kính zoom hoặc tiêu cự cố định 16-35mm, 20mm, v.v.
  • Đối với chụp ảnh đường phố, chụp ảnh đường phố, đồ ăn, ống kính hàng ngày, ống kính tiêu cự cố định khẩu độ lớn 35mm, 50mm, v.v. được khuyên dùng.
  • Đối với chân dung, nên chọn 35mm, 50mm, 85mm và ống kính tiêu cự cố định khẩu độ lớn với khẩu độ ít nhất là F1.8.
  • Để chụp chim, cây, hoa, v.v., nên dùng ống kính tele như 70-200mm.

Tất nhiên, nhiếp ảnh không phải là ghi nhớ công thức, hiểu rõ tiêu cự, khéo léo bố cục và nâng cao tính thẩm mỹ. Chỉ bằng cách sử dụng tiêu cự hạn chế, bạn mới có thể tạo ra khả năng vô hạn.

Một số gợi ý máy ảnh mirrorless cho người mới bắt đầu

Máy ảnh mirrorless dưới 15 triệu đồng

Sony A6000

Sony a6000 được phát hành vào tháng 2 năm 2014, với 2470w pixel và định dạng APS-C. Màn hình lật 3 inch, kính ngắm điện tử EVF 1,44 triệu điểm ảnh, hỗ trợ chụp liên tiếp 11 khung hình / giây. Đèn flash tích hợp trên máy ảnh, nó có thể lấp đầy ánh sáng tốt trong điều kiện ánh sáng yếu. Máy sử dụng viên pin NP-FW50 có dung lượng 1080mAh. Các bạn có kinh phí thấp hoàn toàn đủ để chụp ảnh, sau khi dùng lens kit đã chán vẫn có thể mua lens tiêu cự cố định của Sigma để chụp. Chiếc máy này khá phù hợp cho người mới bắt đầu sử dụng, bạn có thể cài đặt một số ứng dụng nhỏ trong thân máy để phát huy hết khả năng sáng tạo của trò chơi. Ngoài ra còn có rất nhiều ống kính half frame của Sony để bạn lựa chọn. Doanh số của chiếc máy ảnh này tại cửa hàng hàng đầu Jingdong đã đạt 10W +. Nhược điểm là máy đã ra mắt được vài năm, hiệu suất lấy nét và quay phim tương đối trung bình nhưng vẫn là lựa chọn tiết kiệm chi phí.

Máy ảnh mirrorless dưới 20 triệu đồng

Canon EOS M50 II

Canon m50 được phát hành vào tháng 10 năm 2020, với 24,1 triệu điểm ảnh, định dạng APS-C. Lấy nét full-pixel lõi kép và chụp liên tiếp 10 khung hình / giây có thể bắt khoảnh khắc rất tốt. Tích hợp đèn flash, hỗ trợ kết nối wifi  để tải hình lên. Tối ưu màu da nên ảnh chụp ra, màu da của người rất đẹp, ưu điểm lâu đời của máy ảnh Canon. Lật màn hình, logic hoạt động đơn giản và nó dễ dàng hơn cho người mới. Cả hai màu đen và trắng đều đẹp. Cũng có thể quay video 4k. So với M50 thế hệ thứ nhất, sản phẩm thế hệ thứ hai đã nâng cao khả năng lấy nét cho mắt, cá nhân tôi thấy mua sản phẩm thế hệ thứ hai sẽ an toàn hơn khi mức giá chênh lệch không lớn.

Fuji X-E4 (body)

Fuji X-E4 được ra mắt vào tháng 1 năm 2021, với 26,1 triệu điểm ảnh và định dạng APS-C. Đây là mẫu máy ảnh tiếp theo của Fuji X-E3, sử dụng cảm biến và lõi xử lý X-TRANS CMOS thế hệ thứ 4 mới nhất và mạnh nhất của Fuji. Toàn bộ mẫu máy này đều mang phong cách cổ điển và nhẹ, trọng lượng dưới 364g. Hiệu suất mạnh mẽ, có khả năng chụp liên tục ở tốc độ 30 khung hình / giây dưới màn trập điện tử. Có thể quay video HD 4k 30p và full HD 240 khung hình 10 lần chuyển động chậm. Có nhiều bộ lọc trong cơ thể, bao gồm 18 bộ phim mô phỏng bao gồm bộ lọc Classic Neg. Và ETERNA, giúp tăng đáng kể khả năng chơi. Màn hình đảo ngược toàn góc rất dễ sử dụng cho cả ảnh tự chụp và vlog. Tóm lại, là một chiếc máy ảnh Fuji mới vào năm 2021, rất khuyến khích cho những bạn không muốn đầu tư quá nhiều công sức vào hậu kỳ ảnh, ngay cả khi ảnh chụp thẳng, nó vẫn có thể quay được những tông màu phim hấp dẫn.

Sony a6100 (body)

Sony a6100 được phát hành vào tháng 8 năm 2019, với 24,2 triệu điểm ảnh, định dạng APS-C. Là một model tiếp theo, bản nâng cấp của a6100 vẫn còn tương đối lớn. Lấy nét mắt theo thời gian thực cho những người / vật nuôi nổi tiếng trong ngành. Hiệu ứng làm đẹp da, tối ưu hóa để chụp chân dung. Dải động cũng rộng hơn và chất lượng ảnh chụp ban đêm tốt hơn. Hiệu suất video được cải thiện đáng kể, a6100 có thêm màn hình lật lên và cảm ứng lấy nét. Nếu bạn chỉ chụp ảnh, tôi muốn giới thiệu a6100 hơn a6300 ra mắt năm 2016. Giá của cả hai là tương đương nhau và Sony đã chính thức loại bỏ a6300 khỏi Jingdong. Tuy Sony’s menu không thân thiện, có ngưỡng nhất định đối với người mới làm quen và cần nghiên cứu nhiều hơn, nhưng sau khi thao tác thuần thục, chiếc máy này hoàn toàn có thể cho bạn phát huy hết 100% khả năng sáng tạo, siêu tập trung và sẽ không để bạn bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp.

Máy ảnh mirrorless dưới 30 triệu đồng

Fuji X-S10

Fuji X-S10 được ra mắt vào tháng 10 năm 2020, với 26,1 triệu điểm ảnh và định dạng APS-C. Nó chắc chắn có thể được coi là một trong những máy ảnh aps-c tiết kiệm chi phí nhất. Cảm biến điểm ảnh 2610W tương tự như Fuji X-T4 cao cấp, lõi xử lý xtrans thế hệ thứ tư. Chế độ chụp liên tục màn trập cơ 8 khung hình / giây, màn trập điện tử 30 hình / giây. Kính ngắm điện tử với 236W pixel và tốc độ làm tươi 100fps. Hệ thống chống rung IBIS 5 trục 6 tốc độ. Lấy nét theo dõi mắt, 4: 2: 2 10bit, khả năng quay phim siêu cao. Đường cong F-log tích hợp thuận tiện cho việc chỉnh sửa màu sắc sau này. 18 loại màu mô phỏng phim độc đáo của Fuji, bao gồm cả bộ lọc Classic Neg. Và ETERNA mới nhất. Được trang bị chống rung toàn thân, màn hình cảm ứng lật đa ngón tay, tay cầm được mở rộng, cảm giác cầm và thao tác cũng rất tuyệt. Đi đôi với việc giá cả gần gũi với người dân, có thể gọi đây là vua của tỷ số giá thành. Mặc dù X-S10 không quá Fuji và retro nhưng nó chắc chắn là một chiếc máy ảnh đáng mua trong năm nay.

Sony a6400

Sony a6400 được phát hành vào tháng 1 năm 2019, với 24,2 triệu pixel, định dạng APS-C. Nó là một chiếc máy ảnh rất linh hoạt, cho dù bạn sử dụng nó để chụp ảnh hay quay phim, nó đều có hiệu suất rất mạnh. Nó hỗ trợ s-log2, s-log3, HLG và các định dạng video khác của Sony. Cải thiện đáng kể không gian hậu kỳ video, nhiều chủ sở hữu video up sử dụng máy ảnh này để tạo video. Tính năng theo dõi mắt thời gian thực và khả năng chụp liên tục tốc độ cao 11 khung hình / giây của nó cũng có nghĩa là nó có khả năng bắt nét tốt trong chụp ảnh chân dung. Lật màn hình lên để chụp ảnh tự sướng dễ dàng. Nếu bạn thích kiểm soát phong cách và đặc điểm của ảnh và video trong giai đoạn sau, tận hưởng cảm giác sảng khoái do siêu tiêu điểm mang lại, và cống hiến hết mình cho việc sáng tạo, thì bạn chắc chắn sẽ yêu chiếc máy nhỏ gọn này, được khuyến khích!

Canon EOS RP (body)

Canon EOS RP được ra mắt vào tháng 2 năm 2019, với 26,2 triệu điểm ảnh, toàn khung hình. Nó có trọng lượng nhẹ thứ hai trong số các máy ảnh không gương lật full-frame-485g (nhẹ nhất là Sony A7C). Menu dễ hiểu giúp thao tác ít phức tạp hơn, người mới bắt đầu có thể nhanh chóng bắt đầu. Sau khi nâng cấp phiên bản firmware 1.3, hiệu suất lấy nét cũng rất tốt. EOS RP cũng có màn hình lật cảm ứng để dễ dàng chụp ảnh tự sướng. Nói đến máy ảnh Canon thì phải nói màu sắc của máy Canon thực sự rất tốt, hiệu ứng hiển thị của màn hình tốt hơn máy Sony, màu da chân dung sáng và đẹp dù jpg là thẳng ra, nó cũng có một hiệu ứng tốt. Đối với những người mới làm quen hoặc những người chơi Canon SLR lâu năm, EOS RP là một mẫu máy ảnh full-frame đáng cân nhắc, mặc dù xét về mặt thông số thì nó không bằng Z5 ở trên.

Máy ảnh mirrorless từ 30 – 50 triệu đồng

Sony A7M3 (body)

Sony A7M3 được ra mắt vào tháng 2 năm 2018, với 24,2 triệu điểm ảnh, full frame. Được ví như “chuẩn full-frame mới” của Sony, A7M3 có khả năng lấy nét siêu khủng, có thể cầm nắm nhanh, chính xác và chắc chắn dù là mắt người hay động vật. Khả năng chụp 4k full-frame và full-pixel giúp chất lượng video tốt hơn và dải động rộng hơn. Pin tiêu chuẩn fz-100 của máy thế hệ thứ ba của Sony có thời lượng pin lâu hơn. Thiết kế khe cắm thẻ kép giúp máy ảnh chuyên nghiệp hơn, và sự hỗ trợ của thẻ UHS-II giúp hiệu quả chụp liên tục và khả năng lưu trữ chụp ảnh 4k được nâng lên một tầm cao mới. Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, A7M3 vẫn rất được yêu thích cho đến ngày nay, nếu bạn muốn mua một chiếc máy ảnh vừa có thể chụp ảnh vừa có thể quay phim thì a7m3 vẫn là một lựa chọn rất tốt.

Sony A7C (body)

Sony A7C được phát hành vào tháng 9 năm 2020, với 24,2 triệu pixel, full frame. Với trọng lượng chỉ 425g, đây là chiếc máy full-frame nhẹ nhất được bán. So với A7M3, chất lượng hình ảnh của chiếc máy này về cơ bản là tương đương nhau dù là chụp ảnh tĩnh hay ảnh chuyển động. Là một dòng sản phẩm khác, A7C tập trung vào tính di động và vlog. Hiệu suất thông số cơ bản tổng thể của A7C gần như ngang ngửa A7M3. So sánh ngoại hình của hai mẫu, A7C bị cắt bỏ mũi tàu chiến và có EVF nhỏ hơn ở một bên, rất nhẹ, cộng với pin chỉ nặng 509g, và việc thiến mũi tàu chiến chắc chắn sẽ làm giảm một lượng lớn một phần của trọng lượng. Tay cầm cũng nhỏ hơn A7M3. A7M3 không hỗ trợ cuộn màn hình, màn hình A7C có thể cuộn lại, thuận tiện hơn cho các vlog selfie. A7C cũng thiến phím điều khiển nhỏ được nhiều người yêu thích trên A7M3. Hỗ trợ chống rung sau kỹ thuật số con quay hồi chuyển (sử dụng phần mềm Sony Catalyst Browse), hiệu ứng chống rung mạnh, ra ngoài để quay video, về cơ bản không có bộ ổn định. Ngoài khả năng lấy nét bằng mắt, A7C cũng có thể theo dõi tiêu điểm trong video thời gian thực, có thể khóa đối tượng một cách chắc chắn. A7M3 không có hai điểm này. Khi chênh lệch giá với A7M3 không nhiều, thực ra bác Sĩ khuyên nên mua A7C, dáng nhỏ gọn, chức năng mạnh, ống kính nhỏ gọn, thơm quá.

Sony A7R3 (body)

Sony A7R3 được ra mắt vào tháng 10 năm 2017 và có 42,4 triệu điểm ảnh, full frame. Là chất lượng hình ảnh hàng đầu của Sony, nếu bạn thích chụp ảnh phong cảnh hoặc chân dung và tĩnh vật, bạn có thể cân nhắc A7R3. Chênh lệch giá giữa A7M3 và A7M3 chưa đến 3K, đổi lại sự cải thiện của điểm ảnh. Lợi thế của 42,4 triệu điểm ảnh có ý nghĩa lớn đối với chụp ảnh tĩnh. Ảnh dưới điểm ảnh cao có thể được “đếm tóc”. Và nó có thể mang lại lợi thế của việc cắt xén. Ví dụ: khi bạn chụp chân dung, bạn có thể đặt trước để giải thích môi trường, sau đó thực hiện bố cục và cắt ảnh thứ hai trong LR, vì vậy bạn không phải lo lắng về bố cục xấu trong khi phát súng đầu tiên. Ngoài ra, kính ngắm của A7R3 tốt hơn so với hai máy ảnh trên. Cá nhân bác Sĩ cảm thấy nếu bác ít quay video mà chủ yếu chụp ảnh thì A7R3 độ phân giải cao ở thời điểm này vẫn đủ hấp dẫn và tỷ lệ giá / hiệu suất tương đối cao, so với giá ban đầu thì mức giảm giá đã rất lớn rồi. Ngoài số lượng lớn các ống kính tuyệt vời có sẵn từ các nhà máy bên thứ nhất và công ty con của Sony, các ống kính không gương lật toàn khung của Sony có giá cực kỳ cạnh tranh giữa tất cả các thương hiệu.

Nikon Z 6II (body)

Nikon Z6 II được ra mắt vào tháng 10 năm 2020, với 24,5 triệu điểm ảnh, toàn khung hình. Là một chiếc máy mới được Nikon ra mắt cách đây không lâu, Z6 II có khả năng quay phim rất tốt, sau khi phiên bản 1.10 được cập nhật vào ngày 25 tháng 2 năm nay đã bổ sung thêm tính năng quay 4K 60p bên trong, đồng thời hỗ trợ quay ngoài định dạng Blackmagic RAW và ProRes RAW. Định dạng này giúp tăng cường đáng kể khả năng xử lý hậu kỳ video (trả phí để gửi và nâng cấp). Về khả năng chụp ảnh, Z6 II cũng được nâng cấp bộ vi xử lý và điều khiển lấy nét bằng mắt, cải thiện khả năng lấy nét vẫn rất tuyệt vời. So với Sony, Nikon có lợi thế hơn về menu, khả năng quay video, màn hình hiển thị,… nhưng vẫn thua kém về nhóm ống kính.

Fuji X-T4

Fuji X-T4 được ra mắt vào tháng 2 năm 2020, với 26,1 triệu điểm ảnh và định dạng APS-C. X-T4 là chiếc flagship của dòng Fuji X, thông số chụp ảnh của nó không thua gì máy ảnh full-frame nhưng nó cũng có khả năng quay phim tốt. Tốc độ màn trập cực cao, chống rung 6 trục năm tốc độ và chống rung điện tử, quay phim rất ổn định. 18 bộ lọc tương tự phim mới nhất có thể ghi lại các khung hình 4K60, video định dạng khung hình 1080P240, cùng với hiệu suất hoạt động tuyệt vời, vì vậy nhiều người sử dụng nó như một cỗ máy làm việc, điều này cũng có thể rất hiệu quả. Ngoài ra, X-T4 cũng lần đầu tiên sử dụng pin NP-W235 dung lượng lớn hơn. Với mô phỏng gốc của Fujifilm, khả năng chơi được cải thiện rất nhiều, ngay cả khi bạn không sử dụng PS vẫn có thể chụp những bức ảnh rất hiệu quả.

Máy ảnh mirrorless trên 50 triệu đồng

Sony A7R4 (body)

Sony A7R4 được ra mắt vào tháng 7 năm 2019, với 61 triệu điểm ảnh, toàn khung hình. Là chiếc flagship chất lượng hình ảnh mới nhất của Sony, A7R4 có điểm ảnh cực cao và dải động 14,8 tệp, tập trung vào các lĩnh vực chuyên nghiệp như phong cảnh, chân dung và quảng cáo. Nếu bố cục không đẹp khi chụp lần đầu, có thể thực hiện cắt ảnh lần 2 trên PS, do độ phân giải vừa đủ nên ảnh vẫn rõ nét và có thể sử dụng được. Cả R3 và R4 đều có nhiều chế độ chụp chuyển đổi điểm ảnh, có thể tạo ra ảnh tĩnh với độ phân giải và độ chính xác màu cao hơn. Đối với các đối tượng chụp có chi tiết và màu sắc phức tạp, chẳng hạn như kiến ​​trúc, tác phẩm nghệ thuật hoặc tĩnh vật khác, chế độ này tạo hiệu ứng rất lý tưởng . Sau khi R3 bật “Shake and Shake” để chụp, các bức ảnh thu được tương đương với 169,4 triệu pixel thông tin, và R4 có 240,8 triệu pixel. Kính ngắm điện tử của R4 đã được nâng cấp lên 5,76 triệu điểm ảnh, gấp khoảng 1,6 lần so với R3, và trải nghiệm xem phong cảnh thậm chí còn tuyệt vời hơn. Không còn nghi ngờ gì nữa, A7R4 chắc chắn đứng đầu về khả năng chụp ảnh tĩnh, nếu ngân sách không đủ, bạn cũng có thể cân nhắc đến chiếc R3 đã đề cập ở trên.

Canon EOS R6 (body)

Canon EOS R6 được phát hành vào tháng 7 năm 2020, với 20,1 triệu pixel, full frame. Hiệu suất của EOS R6 rất mạnh mẽ. Các thông số tốt hơn a7m3 của Sony. Có khả năng chụp ảnh và video tuyệt vời. Không có vấn đề gì về hiệu suất chống rung, thông số kỹ thuật video, tốc độ chụp liên tục và màn hình lật, không có bất lợi nào so với a7m3. Cá nhân tôi nghĩ rằng máy ảnh này là một máy ảnh rất được khuyến khích và nó cũng là máy ảnh sửa chữa ảnh + video kép tốt nhất trong tâm trí của tôi.

Máy ảnh không gương lật trên 60 triệu đồng

Sony A1 (body)

Sony A1 được phát hành vào tháng 1 năm 2021, với 50,1 triệu pixel, full frame. Chiếc máy ảnh đầu bảng A1 full-frame mới nhất, mọi thông số đều thực sự đáng kinh ngạc Đây là chiếc máy ảnh tích hợp điểm ảnh cao, dải tương phản động cao, tốc độ chụp liên tục cao và thông số kỹ thuật quay phim cao đứng đầu trong dòng máy ảnh Sony a-series kim tự tháp. Đã xuất hiện, “đầu tàu” rất xứng đáng A1 là trình phát video duy nhất của Sony không chỉ có video 8k và 4k ở định dạng nén nội bộ mà còn có đầu ra thô 16 bit không mất dữ liệu. Tốc độ cao 30 khung hình / giây mà không có màn hình đen, khả năng đọc cảm biến cực cao và khả năng triệt tiêu tốt hiệu ứng thạch và nhấp nháy bằng kính hiển vi cho thấy tương lai của cửa chớp điện tử thay vì cửa chớp cơ học đã đến. Mọi người không khỏi kêu lên: Đại Tô Dạ! Nếu ngân sách vừa đủ, bạn còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay chiếc máy ảnh đỉnh cao này vào túi?

Canon EOS R5 (body)

Canon EOS R5 được phát hành vào tháng 7 năm 2020, với 45 triệu điểm ảnh, full frame. Chiếc R5 này hiện là sản phẩm hàng đầu trong dòng micro-đơn của Canon, với điểm ảnh cao, hiệu suất cao và một con quái vật hiệu suất rất đáng được chú ý. Chế độ lấy nét học sâu mạnh mẽ có thể khóa và lấy nét chính xác vào mắt của nhiều loài động vật khác nhau. Thân máy bằng hợp kim magiê rất chắc chắn và bền bỉ, các chế độ video chuyên nghiệp như quay video nội bộ 8K và nhật ký C đều có sẵn. Mặt khác, thông số video siêu cao của R5 thực sự là một điểm bán hàng, nhưng vấn đề thân nhiệt trong quá trình ghi hình đã từng thống trị các tiêu đề của nhiều bài đánh giá khác nhau từ các phương tiện truyền thông; mặt khác, khi phát hành được phát hành, trọng tâm của thông báo không tập trung vào khả năng của máy ảnh mà là tính năng quan trọng nhất của R5. Một trong những khả năng mạnh mẽ. Vào năm 2021, ánh sáng mờ nhạt dần và nhà vua trở lại ngai vàng của mình, được khuyến nghị!

Sony A7S3 (body)

Sony A7S3 được ra mắt vào tháng 7 năm 2020, với 12,1 triệu điểm ảnh, full frame. Là chiếc A7S3 đơn lẻ mạnh nhất được phát hành vào năm 2020, nó là một con quái vật của hiệu năng đầy đủ. Là một máy quay video chính, cảm biến của nó chỉ có 1200W pixel và có thể quay 120 khung hình video 4K hỗ trợ tự động theo dõi và lấy nét. 10 so với độ sâu của tính năng và lấy mẫu màu theo tỷ lệ 4: 2: 2, mang lại cho người làm video một không gian hậu sản xuất video đủ lớn. Dải động cực cao, ngay cả trong ánh sáng yếu, nó có thể chụp cực kỳ tinh khiết và rõ ràng. Tính năng chống rung mới được tăng cường, nhờ đó việc chụp ảnh cầm tay cũng có độ ổn định nhất định. Nó là một cỗ máy kỳ diệu cho các nhà sản xuất video trong thời đại mới. Nếu bạn có đủ kinh phí và cống hiến hết mình cho video vlog hoặc các studio quy mô vừa và nhỏ để sử dụng cho mục đích thương mại, đó sẽ là một khoảng thời gian có thể thấy trước, đủ dẫn đầu trong lĩnh vực quay video.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!