Một số dòng máy in mã vạch Zebra thịnh hành hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm của Zebra được thiết kế và phù hợp cho rất nhiều các ứng dụng khác nhau , từ những máy in mã vạch Zebra để bàn có kích thước nhỏ, cho đến những máy in chuẩn công nghiệp lớn hơn.

Có thể nhận thấy được rằng, các sản phẩm của Zebra được thiết kế và phù hợp cho rất nhiều các ứng dụng khác nhau , từ những máy in mã vạch Zebra để bàn có kích thước nhỏ, cho đến những máy in chuẩn công nghiệp lớn hơn, được tích hợp những tính năng dành riêng cho phân khúc các doanh nghiệp lớn, hoặc là máy in di động với kích cỡ, hình dáng khá gồ ghề nhưng hoạt động hiệu quả. Hãy tìm hiểu kĩ hơn về những sản phẩm này ở bài viết dưới đây nhé.

Máy in mã vạch Zebra là thương hiệu uy tín thế giới

Khi nghĩ đến những thiết bị máy in nhãn mã không thể bỏ qua thương hiệu nổi tiếng trên thế giới Zebra. Máy in mã vạch Zebra có thể đáp ứng được mọi nhu cầu in ấn từ đơn giản cho đến khắt khe, phức tạp của cửa hàng bạn. Bên cạnh đó, chúng được trang bị một phần mềm quản lý bán hàng để người dùng có thể kiểm soát, quản lý công việc từ xa, giúp cho hiệu quả làm việc đạt mức tốt đa.

Máy in mã vạch Zebra là thương hiệu uy tín thế giới
Máy in mã vạch Zebra là thương hiệu uy tín thế giới

Zebra còn đặc biệt ghi điểm với khách hàng ở những dòng sản phẩm máy in công nghiệp, bởi có thể mang đến cho bạn những mã vạch, tem nhãn với chất lượng in ấn vô cùng tuyệt vời, chuẩn công nghiệp, kể cả đó là các thông tin dưới dạng văn bản hoặc là đồ họa. Máy in mã vạch công nghiệp Zebra được trang bị nhiều tính năng để có thể hoạt động bền bỉ cả ngày, cho dù là trong những môi trường khắc nghiệt, không lý tưởng.

Một số dòng máy in mã vạch Zebra thịnh hành hiện nay

1. Máy in mã vạch Zebra GK420t

Máy in mã vạch Zebra GK420t là dòng sản phẩm máy in tem nhãn, mã vạch để bàn được cải tiến với mục tiêu đem lại những tính năng tiện ích, giá trị vượt trội cho người dùng. Máy có tốc độ in mã, nhãn lên tới 5 inch/ giây có thể đáp ứng cho nhu cầu in nhãn mã khối lượng thấp cho đến trung bình của bạn, bởi vậy dòng máy này rất phù hợp cho các chuỗi cửa hàng bán lẻ, shop thời trang,..

Máy in mã vạch Zebra GK420t
Máy in mã vạch Zebra GK420t

GK420t được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, hiện đại, sang trọng, đồng thời được trang bị hệ thống tải ruy băng đơn giản giúp cho tốc độ in được cải thiện hơn.

Máy in Zebra GK420T mang đến cho bạn những nhãn mã với chất lượng chuyên nghiệp, hiệu suất làm việc cao và các tính năng hiện đại, tiện lợi, tiên tiến. Máy có mức giá khá mềm, cạnh tranh so với nhiều mẫu máy in để bàn khác trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả công việc được cao nhất.

Không chỉ vậy, máy còn dễ sử dụng và khá bền, vậy nên nếu bạn chỉ là một chủ shop không có nhiều kiến thức về kĩ thuật hay công nghệ cũng có thể sử dụng máy một cách dễ dàng.

2. Máy in mã vạch Zebra ZT210

Dưới đây là một số đặc điểm, tính năng của máy in mã vạch Zebra ZT210 chuẩn công nghiệp:

Máy in mã vạch Zebra ZT210
Máy in mã vạch Zebra ZT210
  • Máy in Zebra ZT210 là dòng thiết bị máy in chuyên sử dụng công nghệ in công nghiệp, giúp cho người dùng có thể cài đặt, thiết lập máy vô cùng dễ dàng, đồng thời máy  hoạt động khá trực quan, bền bỉ, điều này giúp cho bạn không phải tốn nhiều công sức để đem máy đi bảo dưỡng
  • Zebra ZT210 được thiết kế tinh gọn và chiếm ít diện tích không gian, cách vận hành máy cũng đơn giản và rất nhanh gọn.
  • Công việc cài đặt sẽ trở nên được tối ưu, cho dù bạn đang kết nối thêm những thiết bị máy in khác, trang bị thêm các tính năng mới thì đều có thể thực hiện một cách nhanh chóng.
  • Zebra ZT210 được thiết kế để có thể phù hợp với các môi trường công nghiệp và thương mại nhẹ, có thể hoạt động với hiệu suất tối đa, kể cả trong những môi trường khắc nghiệt, bụi bặm, ẩm ướt tại các kho bãi, thậm chí là hoạt động bền bỉ 24/7.

Trên đây là giới thiệu về 2 loại máy in tem nhãn, mã vạch Zebra tiêu biểu thuộc 2 phân khúc phổ biến hiện nay là bán lẻ và công nghiệp. Bởi vì được trang bị những tính năng khác nhau nên mức giá của 2 dòng máy này cũng rất chênh lệch, bạn hãy tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định mua hàng để tránh việc lãng phí khi mua phải máy in không phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!