Một số loại cọ trang điểm Morphe mà cô gái nào cũng nên có

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các tín đồ trang điểm, Morphe là thương hiệu khá quen thuộc, được khách hàng biết đến bởi sự nổi tiếng cả về chất lượng và mẫu mã.

Giới thiệu cọ trang điểm Morphe

Cũng như các thương hiệu mỹ phẩm khác, Morphe cũng là một trong cái tên khá thân thuộc với các tín đồ trang điểm hay với các beauty blogger….. Morphe không chỉ cho ra mắt với các dòng mỹ phẩm khác nhau và còn có các bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp. Cọ trang điểm Morphe được xem như là trợ thủ không thể thiếu trong quá trình làm đẹp hằng ngày của mỗi cô gái.

bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp Morphe

Những đặc điểm nổi bật của cọ trang điểm Morphe

Với sự đa dạng về các sản phẩm cọ trang điểm trên thị trường thì cọ trang điểm Morphe vẫn giữ cho mình được những đặc điểm nổi trội làm nên tên tuổi của thương hiệu.

  • Cọ trang điểm Morphe là một trong những dòng cọ chuyên nghiệp nhưng lại có mức giá bình dân phù hợp túi tiền của mọi cô gái. Với giá thành phải chăng của cọ trang điểm Morphe đã trở thành một lợi thế trên thị trường giúp cho sản phẩm trở nên phổ biến, được nhiều người lựa chọn.
  • Tuy giá thành của cọ trang điểm Morphe không cao nhưng chất lượng sản phẩm mang lại có thể làm chúng ta kinh ngạc. Thay vì sử dụng lông từ động vật, cọ trang điểm Morphe được làm từ các sợi lông tổng hợp khá thân thiện với môi trường và an toàn cho da mặt. 
  • Các sợi lông trong bộ sản phẩm cọ trang điểm Morphe mềm mại làm giảm khả năng gây kích ứng da, giúp cho các cô nàng tán phấn một cách nhẹ nhàng, linh hoạt, không để lại phấn thừa trên gương mặt, tạo hiệu quả cao cho việc trang điểm.
  • Cọ trang điểm Morphe vẫn ưu ái cho người mới bắt đầu tập trang điểm với các bộ sưu tập cọ khác nhau, kích cỡ cọ khác nhau giúp bạn dễ dàng tạo nên các đường nét hài hòa trong khi make up. Đặc biệt, cọ trang điểm Morphe có các kích thước phù hợp với gương mặt người châu Á nên đây là một trong những sản phẩm được nhiều người săn đón.
  • Một trong những ưu điểm nổi trội của cọ trang điểm Morphe là thời gian sử dụng cọ. Là một sản phẩm có giá cả bình dân nhưng mang lại cho người sử dụng bất ngờ về thời gian sử dụng chúng. Cọ trang điểm Morphe có thời gian sử dụng lâu cho dù bạn giặt rửa cọ thường xuyên thì cọ trang điểm Morphe không rụng xảy ra hiện tượng rụng lông và chất lượng sản phẩm vẫn như mới.
  • Cọ trang điểm Morphe không có thiết kế cầu kỳ mà theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế nhưng mang lại cảm giác thời thượng, tập trung chủ yếu tới chất lượng sản phẩm.

cọ trang điểm Morphe 5 cây

Một số loại cọ trang điểm Morphe nổi tiếng

Bất kỳ một thương hiệu nào cũng đều có những sản phẩm được ưa chuộng với các công năng nổi bật. Sau đây là một số các cây cọ trong bộ cọ trang điểm Morphe giúp nhãn hàng trở nên thân thuộc với mọi người.

  • Morphe Brushes Flat Buffer Brush – G6: Đây là cây cọ dùng để đánh nền trong những bước đầu tiên của việc make up. Cọ trang điểm Morphe Brushes được thiết kế với mặt lông bằng phẳng bó chặt, giúp các bạn nữ tạo được lớp nền nhẹ nhàng tự nhiên bám vào da tốt hơn mà không tạo vết trên gương mặt, thích hợp cho những bạn mới tập trang điểm.
  • Morphe Elite Angled Contour Brush E4: Đây là cây cọ cọ trang điểm Morphe dùng để tạo khối có thiết kế vạt chéo giúp bạn dễ dàng điều chỉnh những đường nét trên gương mặt, giúp khuôn mặt của bạn trở nên hài hòa, thanh thoát, thon gọn hơn, tạo sự thu hút trên gương mặt
  • Highlight Blending Brush G23: Cây cọ này giúp bạn highlight một cách tự nhiên, tạo điểm nhấn trên gương mặt, giúp khuôn mặt trở nên tràn đầy sức sống với sống mũi cao thẳng.
  • Bộ cọ mắt mắt của Morphe gồm các cọ E27 – Pro Round Blender, E30 – Blending Fluff, E36 – Detail Crease, G23 – Soft Fan. Bộ cọ trang điểm Morphe này khá phù hợp thuận tiện trong việc trang điểm của phái nữ. Các cây cọ mềm nhỏ dễ dàng tán phấn mắt một cách nhẹ nhàng, tạo nên điểm nhấn cho phần đuôi mắt hay đầu mắt một cách đơn giản, tinh tế hơn.

cọ trang điểm chuyên nghiệp đa dạng

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!