Một số model amply Luxman bạn có thể cân nhắc sắm sửa cho dàn âm thanh chơi Tết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Luxman là thương hiệu âm thanh khá nổi tiếng của Nhật Bản, nổi bật với những sản phẩm amply chất lượng cao. Dịp Tết sắp đến, nếu bạn đang có nhu cầu sắm sửa amply để phối với dàn âm thanh gia đình thì có thể cân nhắc những gợi ý dưới đây.

Amply Luxman L309

amply luxmanLuxman L309 là thế hệ kế nhiệm của chiếc L308 nên hầu như không có quá nhiều thay đổi về ngoại hình lẫn kết cấu bên trong, sản lượng điện thanh và các thông số khác đều được giữ nguyên. Nâng cấp duy nhất là nó được trang bị thêm một biến trở làm giảm mức đẩy công suất và mic L/R đầu vào với mức biến trở bật/tắt thay vì têp giắc cắm 1/o của L308.

Thông số kỹ thuật:

Công suất đầu ra 75W
Tần số đáp ứng 10Hz-50kHz
Tổng méo hài hòa 0.03%
Hệ số giảm chấn 40
Độ nhạy đầu vào 2.5mV (MM), 100mV
Tỉ lệ nhiễu thanh 65dB (MM), 80Db
Kích thước 485 x 300 x 165mm
Trọng lượng 12.5kg

Amply Luxman L570

amply luxmanĐối với những ai yêu thích chất lượng âm thanh khuếch đại tối đa thì Luxman L570 là một sự lựa chọn hoàn hảo với mức giá tầm trung trên thị trường âm thanh. Nó kế thừa những tính năng truyền thống của thương hiệu Luxman đồng thời được tích hợp thêm công nghệ hiện đại. Thiết kế tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọn, lịch lãm, đậm chất Nhật Bản.

Thông số kỹ thuật:

Trọng lượng 30kg
Kích thước (Rộng cao sâu) 438x176x467
AC ổ cắm chuyển mạch Hai dòng
Điện năng tiêu thụ 270W
Nguồn điện  AC100V, 50Hz/60Hz

Amply Luxman L505Sii

amply luxmanLuxman L505Sii là phiên bản cao cấp của Luxman Series 505, một trong những model cao cấp nhất của gia đình Luxman. Nó sở hiệu chất âm mềm mại, chi tiết, phối ghép hoàn hảo với các dòng loa châu Âu, loa My, loa đời mới, đặc biệt là dòng loa JBL. Sản phẩm này được cho là sẽ đối chọi gay gắt với những dòng thương hiệu của accuphase.

Thông số kỹ thuật:

Công suất Amplifer 187W
Kích thước (mm) 467x179x418mm
Trọng lượng (kg) 17kg

Amply Luxman L505U Gold

amply luxmanL505 Gold cũng là một trong những model cao cấp nhất của Luxman, công suất lớn, phối ghép đa năng với các loại loa. Với chất âm siêu mềm, tiếng bass tinh tế, Luxman L505 Gold hoàn toàn chinh phục được đông đảo giới chơi audio. Thiết kế bên trong cũng được chú trọng không kém: biến thế nguồn, tụ electrolytic và tầng output đều được bố trí cách ly lẫn nhau. Thêm vào đó, mỗi phần của hệ thống đều được bảo vệ bởi các tấm khiền và bộ lọc bên trong để tránh xung nhiễu điện từ.

Thông số kỹ thuật:

Độ nhạy đầu vào 2.5mV/47KΩ (MM) hoặc 0.3mV/100Ω (MC)
Kích thước (rộng x cao x sâu) 47x18x44cm
Trọng lượng 21kg

Trên đây là những gợi ý của Websosanh nếu bạn đang chú ý đến dòng amply Luxman. Cả 4 sản phẩm trên đều nhận được sự đánh giá cao từ giới chơi audio chuyên nghiệp và đã được rất nhiều ‘tiền bối’ trong giới sở dụng. Nếu bạn chưa biết nên sắm amply nào để phối với dàn loa nhà mình chơi Tết Nguyên Đán thì có thể đưa Luxman vào danh sách lựa chọn nhé.

Chúc bạn sớm tìm được thiết bị amply ưng ý!

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!