Một số phương pháp hiệu quả giúp làm mới không gian sống nhà bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thỉnh thoảng làm mới không gian sống bằng việc thay mới nội thất hay sử dụng đồ trang trí sẽ khiến bạn thêm yêu đời hơn

Thường xuyên làm mới không gian sống cho ngôi nhà sẽ giúp cuộc sống của bạn thêm thú vị và thoải mái hơn. Vậy hãy cùng bắt tay vào việc thay đổi này với một số phương pháp đơn giản mà hiệu quả dưới đây nhé:

Thay đổi không gian sống bằng việc thay đổi ánh sáng

lam-moi-khong-gian-noi-that

Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong việc thiết kế nội thất cho các căn phòng trong căn hộ

Ánh sáng là yếu tố vô cùng quan trọng với một căn phòng. Thay đổi ánh sáng nghĩa là sẽ thay đổi không gian căn phòng theo một cách ấn tượng mà đơn giản. Vì vậy, thỉnh thoảng hãy kéo rèm, mở cửa sổ để ánh sáng tự nhiên tràn vào và nhảy múa trong phòng theo những giai điệu của riêng nó, giúp cuộc sống của bạn thêm tươi vui, và tràn đầy hạnh phúc hơn.

Trồng cây xanh

Đây chắc hẳn là điều mà rất nhiều người muốn làm cho ngôi nhà của mình nhưng chưa có điều kiện đúng không? Một khoảnh đất nhỏ với một vài cây xanh cũng sẽ làm không gian cả ngôi nhà bạn thêm tươi mát và sinh động hơn. Còn nếu như đất thị thành chật hẹp không đủ để bạn có một khoảnh đất nhỏ thì hãy đặt những chậu cây cảnh trong căn phòng của bạn, nơi cửa sổ hoặc ban công hoặc tầng thượng. Hằng ngày ngắm nhìn màu xanh này sẽ khiến bạn thấy yên bình và tràn đầy hi vọng hơn rất nhiều.

Mua sắm đồ nội thất mới cho gia đình

lam-moi-khong-gian-noi-that

Làm mới không gian sống bằng việc thay thế những món đồ nội thất cũ, không có tính thẩm mỹ hoặc không thể sử dụng được bằng những món nội thất mới, chất lượng hơn

Những món đồ nội thất sau một thời gian dài sử dụng đã trở nên bạc màu, cũ kĩ và xấu xí. Vậy thì hãy mau thay mới những món nội thất này thôi. Mua giá sách mới, bộ sofa mới hay thay mới sofa chỉ bằng việc thay lớp đệm phủ trên nó,… cũng đã khiến căn phòng của bạn thêm mới mẻ, độc đáo và tràn đầy cảm hứng cho ngày mới rồi.

Thay đổi lối sống của bạn

Hãy thay đổi lối sống cho bạn và người thân theo cách tích cực. Thay vì dậy muộn và cuống cuồng đi học, đi làm thì nay hãy dậy sớm và cùng nhau ăn bữa sáng, chúc nhau ngày mới an lành. Hãy dọn dẹp lại căn phòng vốn bừa bộn của bạn, sắp xếp vật dụng vào vị trí của nó cho căn phòng ngăn nắp hơn.

Trang trí các tác phẩm nghệ thuật lên các bức tường

lam-moi-khong-gian-noi-that

Sử dụng tranh treo tường tạo cho không gian sống sự mới mẻ và sang trọng hơn

Với một vài bức tranh nghệ thuật treo tường được sắp xếp theo bố cục hợp lý, phù hợp với nội thất phòng kháchlà bạn đã tạo ra cho mình một không gian sống mới đầy sinh động và mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể treo một bức tranh gia đình cỡ to để tạo điểm nhấn cho cả không gian, đồng thời cũng là sự thể hiện tình cảm của mọi người trong gia đình với nhau, luôn gắn bó, thân thiết không rời.

Để làm mới không gian sống không phải là quá khó nếu bạn biết cách. Vậy thì với những cách đã nêu ở trên, còn chờ đợi gì mà bạn không refresh ngôi nhà của mình theo một cách mới mẻ hơn, mang đến sự tươi mới và thoải mái, tràn đầy năng lượng cùng sự sáng tạo cho bạn và mọi người trong gia đình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!