Một số thông tin về máy xay sinh tố Sunhouse shd5322

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu kỹ hơn về máy xay sinh tố Sunhouse shd5322 để biết sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hay không nhé.

Máy xay sinh tố Sunhouse là một trong những thương hiệu máy xay sinh tố nổi trội nhất hiện nay trên thị trường. Đặc biệt, máy xay sinh tố Sunhouse shd5322 là một trong những model nổi trội của thương hiệu này đang được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng.

Ưu điểm nổi bật của máy xay sinh tố Sunhouse shd5322

  • Thiết kế đẹp mắt, sang trọng và kích thước nhỏ gọn.
  • Công suất vừa phải giúp xay nhuyễn được nhiều loại thực phẩm.
  • Với 2 chế độ xay và nhồi trong cùng một chiếc máy.
  • Độ ồn thấp, độ an toàn cao.
  • Bộ phụ kiện đa dạng với 3 cối xay tiện dụng cho người dùng.

Review chi tiết về máy xay sinh tố Sunhouse shd5322

Nếu như bạn đang cần tìm kiếm một chiếc máy xay sinh tố cho gia đình mình sử dụng thì máy xay sinh tố Sunhouse shd5322 là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Máy có công suất 220W cùng bộ phụ kiện 3 cối xay dung tích tối đa lên đến 1 lít sẽ giúp bạn xay nhuyễn được nhiều loại thực phẩm khác nhau để phục vụ cho công việc nấu nướng.

Máy xay sinh tố Sunhouse shd5322 có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và kích thước nhỏ gọn.
Máy xay sinh tố Sunhouse shd5322 có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và kích thước nhỏ gọn.

1. Thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt

Vỏ ngoài làm bằng nhựa cao cấp, cứng cáp, hạn chế trầy xước và nứt vỡ khi va đập mạnh. Các bộ phận của máy có thể tháo rời dễ dàng nên việc vệ sinh, lau chùi rất đơn giản và nhẹ nhàng. Chất liệu máy không bám dính thực phẩm nên không lưu lại cặn hỏng, không gây mùi cho lần sử dụng sau.

Ngoài ra, máy còn có thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm không gian. Nên người dùng hoàn toàn có thể đặt máy ở trên bàn bếp mà không sợ chật chội cồng kềnh.

2. Công suất hoạt động lớn, xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm

Máy xay sinh tố Sunhouse shd5322 hoạt động với công suất 220W thích hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình, có thể xay nhuyễn được nhiều loại thực phẩm khác nhau từ thịt, cá, hải sản, rau củ, hoa quả cho đến các loại ngũ cốc.

Máy có 2 tốc độ xay khác nhau để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với loại thực phẩm cũng như nhu cầu của bản thân. Lưỡi dao được làm từ inox sắc bén có độ bền cao, không han gỉ, an toàn cho sức khỏe giúp xay thực phẩm nhanh chóng, cực nhuyễn.

3. Trang bị 3 cối xay tiện dụng và chất liệu an toàn

Máy xay sinh tố Sunhouse shd5322 được trang bị đến 3 cối xay, đó là:

  • Cối xay sinh tố 1 lít cùng lưỡi dao kép: Bạn có thể làm được nhiều ly nước trái cây bổ dưỡng để giải khát mùa hè. Cối còn đi kèm nắp nhỏ tiếp thực phẩm trong lúc xay, lưới lọc bã và 1 thanh đẩy giúp xay trái cây nhanh hơn, sinh tố được sánh mịn hơn.
  • Cối xay đồ khô 200ml cùng lưỡi dao thẳng Dùng xay các loại hạt như hạt tiêu, xay ngũ cốc…
  • Cối xay thịt 330ml với lưỡi dao 2 tầng: Xay được các loại thịt, cá, tôm, hành tỏi…

Với mỗi cối đều được phân biệt rõ ràng cho từng nhu cầu riêng biệt, để tránh bị ám mùi hôi khó chịu kể cả khi bạn đã rửa sạch. Cối xay được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, trong suốt nên bạn có thể quan sát thực phẩm trong quá trình xay đồng thời dễ dàng vệ sinh mà không sợ rơi vỡ.

Máy xay sinh tố Sunhouse shd5322 hoạt động với công suất 220W thích hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình.
Máy xay sinh tố Sunhouse shd5322 hoạt động với công suất 220W thích hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình.

4. Nhiều bộ phụ kiện đi kèm

Máy được trang bị bộ phụ kiện đa dạng bao gồm 3 cối xay khác nhau. Với 3 cối xay đều được làm bằng nhựa trong suốt với độ cứng cao nên không sợ nứt vỡ kể cả khi máy hoạt động hết công suất. Các loại cối của máy có dung tích lớn phù hợp sử dụng cho các gia đình có từ 2 – 4 người.

Cối xay 1 lít dùng để xay sinh tố, hoa quả… có tay cầm chắc chắn, giúp dễ dàng cầm nắm và di chuyển cối, thuận tiện cho việc chùi rửa. 

Thông số kỹ thuật của máy xay sinh tố Sunhouse shd5322

  • Công suất: 220W 
  • Chất liệu vỏ máy: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu cối xay: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu lưỡi dao: Thép không gỉ 
  • Chức năng: Xay hạt, Xay sinh tố, Xay thịt 
  • Dung tích cối xay: Cối hạt khô (200ml), Cối sinh tố (1 lít), Cối xay thịt (330ml) 
  • Dạng nút điều khiển: Núm xoay 
  • Tốc độ: 2 tốc độ, Chức năng nhồi 
  • Số lượng cối: 3 cối xay 
  • Tự ngắt khi quá nhiệt: Có 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Tóm lại, máy xay sinh tố Sunhouse shd5322 là một chiếc máy xay có thiết kế đẹp mắt và nhiều chế độ sử dụng linh hoạt. Do đó, đây là thiết bị sẽ hỗ trợ tuyệt vời cho công việc nấu ăn hàng ngày của bạn. Nếu bạn cảm thấy phù hợp thì hãy nhanh tay tậu em này về với căn bếp của gia đình mình nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!