Review chi tiết về máy xay đa năng Sunhouse shd5322

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mời các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về chiếc máy xay đa năng Sunhouse shd5322 có tốt không và có nên mua không nhé.

Máy xay đa năng Sunhouse shd5322 là model máy xay đa năng được ưa chuộng không chỉ nhờ thiết kế hiện đại, chất liệu đạt chuẩn mà còn được trang bị nhiều tính năng thông minh.

1. Thiết kế và cấu tạo của máy xay đa năng Sunhouse shd5322

Máy xay đa năng Sunhouse shd5322 có thiết kế đẹp và sang trọng với lớp vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, cứng cáp, hạn chế trầy xước, nứt vỡ khi bị va đập mạnh. Các bộ phận của máy dễ dàng tháo rời nên vệ sinh, lau chùi cũng đơn giản. Ngoài ra, máy còn có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian diện tích. Do đó, bạn hoàn toàn có thể đặt máy ở trên bàn bếp mà không lo chật chội, cồng kềnh.

Máy xay đa năng Sunhouse shd5322 được trang bị 3 cối xay:

  • Cối xay sinh tố 1 lít: Với lưỡi dao kép giúp làm ra những ly nước trái cây thơm ngon và bổ dưỡng để giải khát. Cối còn đi kèm nắp nhỏ tiếp thực phẩm trong lúc xay, lưới lọc bã và 1 thanh đẩy để xay trái cây nhanh hơn, ly nước được sánh mịn hơn. Cối bằng nhựa cao cấp trong suốt giúp bạn quan sát thực phẩm ở bên trong khi xay đồng thời cũng vệ sinh dễ dàng hơn.
  • Cối xay đồ khô 200ml có lưỡi dao thẳng để xay các loại hạt như tiêu, ngũ cốc…
  • Cối xay thịt 330ml có lưỡi dao 2 tầng để xay các loại thịt, cá, tôm, hành tỏi.

Lưỡi dao bằng thép không gỉ, bền bỉ dễ dàng xay nhuyễn thực phẩm một cách nhanh chóng.

Máy xay đa năng Sunhouse shd5322 có thiết kế đẹp và sang trọng.
Máy xay đa năng Sunhouse shd5322 có thiết kế đẹp và sang trọng.

2. Công suất hoạt động của máy xay đa năng Sunhouse shd5322

Máy xay đa năng Sunhouse shd5322 hoạt động với công suất 220W thích hợp với nhu cầu sử dụng của hầu hết các gia đình. Máy có thể xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau từ thịt, cá, hải sản, rau củ, hoa quả cho đến các loại ngũ cốc. 

Máy có hai tốc độ xay khác nhau để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm cũng như nhu cầu của bản thân. Mức 1 thường dùng để xay cháo hay các loại trái cây mềm như sinh tố, bơ, xoài… Mức 2 phù hợp để xay nhỏ thực phẩm cứng hơn như thịt, cá, tôm, các loại ngũ cốc… Và nút nhồi dùng để trộn đều các nguyên liệu ở trong khi xay.

Máy xay đa năng Sunhouse shd5322 hoạt động với công suất 220W thích hợp với nhu cầu sử dụng của hầu hết các gia đình.
Máy xay đa năng Sunhouse shd5322 hoạt động với công suất 220W thích hợp với nhu cầu sử dụng của hầu hết các gia đình.

3. Tính năng nổi trội của máy xay đa năng Sunhouse shd5322

  • Bảng điều khiển dạng núm vặn đơn giản, thân thiện với người dùng. Bạn chỉ cần vặn nút sang phải nếu như muốn sử dụng chế độ xay và vặn nút sang trái nếu muốn sử dụng chế độ nhồi. 
  • Máy xay đa năng Sunhouse shd5322 vận hành êm ái, bền bỉ, với độ ồn thấp nên ít gây ảnh hưởng đến sinh hoạt kể cả gia đình có trẻ nhỏ hay người già.
  • Động cơ máy được trang bị rơle chống quá tải nhiệt. Do đó, khi máy hoạt động liên tục hay xay quá nhiều thực phẩm thì sẽ tự động ngắt để bảo vệ động cơ cũng như kéo dài tuổi thọ của máy. Để tránh tình trạng máy tự động ngắt, bạn nên xay khoảng 2 phút thì nghỉ khoảng 30 giây rồi tiếp tục xay – nghỉ như vậy thì máy sẽ bền hơn.
  • Máy chỉ hoạt động khi lắp đúng khớp mang lại sự an toàn cho người dùng. Khi sử dụng, bạn chỉ cần lắp cối xoay theo chiều kim đồng hồ cho đến khi chặt vào thân máy là được.
Tính năng nổi trội của máy xay đa năng Sunhouse shd5322
Tính năng nổi trội của máy xay đa năng Sunhouse shd5322

Thông số kỹ thuật của máy xay đa năng Sunhouse shd5322

  • Công suất: 220W 
  • Chất liệu vỏ máy: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu cối xay: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu lưỡi dao: Thép không gỉ 
  • Chức năng: Xay hạt, Xay sinh tố, Xay thịt 
  • Dung tích cối xay: Cối hạt khô (200ml), Cối sinh tố (1 lít), Cối xay thịt (330ml) 
  • Dạng nút điều khiển: Núm xoay 
  • Tốc độ: 2 tốc độ, Chức năng nhồi 
  • Số lượng cối: 3 cối xay 
  • Tự ngắt khi quá nhiệt: Có 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là những review chi tiết về máy xay đa năng Sunhouse shd5322 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng đây chính là sản phẩm mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm bấy lâu nay. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!