Một số tiêu chí lựa chọn quạt trần bạn nhất định phải biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cách chọn mua quạt trần. Một số tiêu chí chọn mua quạt trần ? Mua quạt trần đại lý chính hãng ở đâu tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.

Quạt trần không chỉ là một đồ gia dụng cần thiết cho ngôi nhà, nó còn trở thành vật trang trí đẹp mắt cho phòng khách, phòng ăn của ngôi nhà bạn .

Đối với phòng khách khá rộng của gia đình, việc sử dụng quạt trần gần như là một lựa chọn thông minh nhất, bởi quạt trần có giá cả phải chăng và tiêu tốn ít năng lượng điện hơn điều hòa.

Hôm nay websosanh sẽ đưa ra một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn được chiếc quạt trần phù hợp mà phát huy được tối đa tác dụng của nó.

Xác định không gian căn phòng để chọn kích thước quạt phù hợp

chọn quạt trần phù hợp không gian phòng

chọn quạt trần phù hợp không gian phòng

Việc đầu tiên khi chọn mua chiếc quạt trần cho gia đình là bạn phải xác định được không gian căn phòng. Kích thước tiêu chuẩn để lắp quạt trần là 2,4 -2,7m từ mặt sàn lên trần. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng nếu chiều cao trần của bạn không đạt tiêu chuẩn thì trục của quạt trần cũng có thể thay đổi để phù hợp với chiều cao trần.

Kích thước của căn phòng cũng là một yếu tố quan trọng để chọn một chiếc quạt phù hợp. Với những căn phòng bạn chỉ nên chọn quạt có sải cánh dài 76 -91cm . Diện tích phòng không quá nhỏ tầm 14m2 bạn nên chọn quạt có sải cánh dài 91-107cm . Với gia đình nào có diện tích rộng bạn nên chọn loại quạt có sải cánh dài hơn để đảm bảo đủ gió mát cho cả căn phòng.

Chọn động cơ

quạt trần Panasonic

quạt trần Panasonic

Đối với mọi chiếc quạt thì động cơ là điều quan trọng, nó chịu trách nhiệm vận hành cánh quat làm chúng chuyển động tạo ra làn gió làm mát toàn bộ căn phòng. Một chiếc quạt trần đều rất bền có khi sử dụng đến vài chục năm, nên bạn phải chọn những loại quạt có chất lượng cao, động cơ êm.

Những chiếc quạt có động cơ nhỏ bạn nên cân nhắc thật kỹ, vì công suất không phù hợp sẽ gây tiếng ồn cho quạt và thậm chí nó còn sinh nhiệt trong quá trình hoạt động

Chọn kiểu dáng

quạt trần các loại

Rất nhiều mẫu mã quạt trần có thể lựa chọn

Vị trí lắp quạt là chính giữa trần để đảm bảo làm mát cho cả căn phòng. Chính vì vậy nó còn là một vật trang trí nổi bật trong căn phòng của nhà bạn. Điều này có nghĩa là ngoài chọn chiếc quạt làm mát bạn phải lưu ý về mẫu mã của chiếc quạt trần sao cho hợp mắt với không gian của căn phòng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và hãng sản xuất… cho bạn tha hồ lựa chọn. Các loại quạt trần phổ biến nhất hiện nay có cánh tráng men, gỗ và kim loại …. Khi chọn lựa kiểu dáng và chất liệu, bạn nên lưu ý đến khả năng chống bạc màu và chống xước.

Chọn nơi bán và chế độ bảo hành

Khi mua một vật dụng dùng lâu năm như chiếc quạt trần, vậy nên bạn phải kiểm tra chắc chắn điều kiện bảo hành , một số hãng hiện nay có chế độ bảo hành vĩnh viễn cho dòng sản phẩm này.

Nhất định bạn nên chọn hãng sản xuất có uy tín, không nên chọn những mặt hàng trôi nổi kém chất lượng. Khi chọn được rồi bạn nên đến websosanh.vn so sánh giá để tìm mua được sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi nhất tại nơi uy tín nhất. Với công cụ lọc tốt nhất hiện nay, websosanh đã loại bỏ đươc hết những website không có uy tín.

Với một số tiêu chí ở trên, hy vọng bạn đã biết cách chọn 1 chiếc quạt trần phù hợp với không gian nhà bạn, cũng như một chiếc quạt điện giá rẻ phù hợp với túi tiền của chúng ta.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tư vấn cách chọn quạt trần trang trí đẹp cho phòng khách

Tư vấn cách chọn quạt trần trang trí đẹp cho phòng khách

Chọn quạt trần đẹp cho phòng khách thì không thể bỏ qua dòng quạt trần trang trí với thiết kế đa dạng, tính thẩm mỹ cao và đa chức năng tiện ích. Dưới đây là những lưu ý giúp bạn chọn quạt trần đèn trang trí đẹp cho phòng khách.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!