Những tiêu chí chọn mua balo laptop bạn cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn một chiếc balo laptop bền, đẹp, có thể bảo vệ tốt vật dụng bên trong là điều không đơn giản. Dưới đây là các tiêu chí lựa chọn balo laptop để bạn có thể mua sắm một sản phẩm ưng ý.

Balo laptop có bao nhiêu ngăn thì đủ?

Đa phần học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng phải đến trường và nơi làm việc gần như cả ngày vì thế nhu cầu đựng đồ dùng cá nhân rất cao. Do đó, một chiếc balo laptop có trên 3 ngăn, kích thước rộng để thuận tiện cho việc sắp xếp đồ đạc là rất cần thiết.

Ngoài ra, các ngăn phụ bên ngoài cũng rất cần thiết để bạn đựng các món đồ phụ như nước uống, khăn ướt…

tiêu chí chọn mua balo laptop
Balo laptop phải đủ rộng, có nhiều ngăn phụ

 

Chọn balo laptop càng nhẹ càng tốt

Hầu hết các loại balo laptop trên thị trường được làm bằng vải bố, dày và cứng. Tuy nhiên, với nhiều ngăn, nhiều lớp mút chống sốc nên tổng thể balo sẽ rất nặng. Điều đó có thể ảnh hưởng tới đôi vai của bạn.

Vì thế, khi chọn mua balo laptop bạn cần để ý trọng lượng của sản phẩm, càng nhẹ càng tốt. Thêm một gợi ý nữa là bạn nên chọn loại balo laptop có dây deo chất lượng tốt để khi đeo đôi vai không chịu sức ép quá nhiều.

 

Ngăn đựng laptop có kích cỡ ra sao?

Ngăn đựng laptop phải là nơi cố định laptop một cách chắc chắn. Vì vậy, cần chọn một chiếc balo bảo đảm vừa với laptop. Bên trong ngăn đựng laptop phải có thiết kế mút dày chống sốc và có dây thắt cố định laptop khi di chuyển.

tiêu chí chọn mua balo laptop
Balo laptop được làm từ chất liệu chống thấm nước mới bảo đảm an toàn cho thiết bị bên trong

 

Chọn balo laptop được làm bằng chất liệu chống thấm nước

Nếu balo của bạn không có khả năng chống thấm nước thì laptop của bạn rất dễ gặp sự sau mỗi khi trời mưa. Đây là một trong những yếu tố đánh giá chất lượng chiếc balo bạn chon. Trên thị trường hiện nay có nhiều kiểu mẫu, nhiều mặt hàng balo đẹp. Tuy nhiên, nếu bạn xác định chiếc balo sẽ đựng laptop thì nên chọn một loại balo có chất liệu bền và chống thấm nước.

 

Chọn balo có thiết kế đẹp và giá thành rẻ

Yêu cầu cuối cùng của một chiếc balo đựng laptop để học sinh sinh viên và nhân viên văn phòng mang đến trường, đến công sở là thiết kế phải gọn, đẹp và giá thành phù hợp với túi tiền.

Lời kết

Trên đây là những tiêu chí chọn mua balo laptop bạn cần biết. Hãy ghi nhớ những lưu ý này để có thể mua được một chiếc balo bền, đẹp, tốt nhất nhé. Chúc các bạn mua sắm thành công!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!