6 tiêu chí quan trọng để chọn mua máy làm sữa chua giá rẻ tốt nhất cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu sử dụng máy máy làm sữa chua ngày càng tăng nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn cho gia đình được một loại tốt rẻ mà ưng ý. Với 6 tiêu chí gợi ý từ Websosanh sau bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho gia đình một chiếc máy làm sữa chua cho tỉ lệ thành công 100% ! Nào cùng khám phá ngay:

Nhan nhản các loại máy làm sữa chua trên thị trường khiến bạn chả biết nên mua loại máy nào và loại máy nào sẽ giúp bạn làm món sữa chua thành công 100%. Với 6 tiêu chí gợi ý từ Websosanh sau chắc chắn bạn sẽ tìm mua được cho gia đình một chiếc máy làm sữa chua tốt và ưng ý:

1. Lựa chọn máy làm sữa chua theo nguồn gốc xuất xứ

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều máy làm sữa chua có xuất xứ từ Trung Quốc chỉ khác nhau bởi cái tên thương hiệu. Bên cạnh đó thì cũng có xuất hiện thêm các xuất xứ khác như máy làm sữa chua của Đức, Nhật, Hàn,… tất nhiên là các máy có xuất xứ Việt Nam hay Trung Quốc đều có giá thành rẻ khá vừa túi tiền các bà nội trợ còn các xuất xứ khác từ Đức, Nhật, Hàn thì đắt đỏ hơn một chút phù hợp với các gia đình có điều kiện hơn.

2. Lựa chọn máy làm sữa chua theo thương hiệu máy

Phổ biến nhất trên thị trường hiện nay phải kể tới các thương hiệu máy làm sữa chua giá rẻ như: máy làm sữa chua Kangaroo, Myota, Misushita, Anan, Silkma, Magic One, Vivify, NUC, Argo, Facare… sau đó tới các thương hiệu cao cấp hơn như Lock&lock, Steba, Severin, Kuvings, Yogurt Factory, Klarstein,….

6 tiêu chí quan trọng để chọn mua máy làm sữa chua giá rẻ tốt nhất cho gia đình
6 tiêu chí quan trọng để chọn mua máy làm sữa chua giá rẻ tốt nhất cho gia đình

Tất nhiên, với nhiều người tiêu dùng thì cứ phải thương hiệu của Đức, Nhật, Hàn thì chất lượng mới tốt nhưng theo nhận định từ Websosanh thì máy làm sữa chua Kangaroo giá rẻ cũng rất được người tiêu dùng ưa chuộng và tìm mua vì giá cả nó vừa túi mà chất lượng vẫn tốt. Nên cái chính vẫn là bạn có điều kiện tài chính như nào và đủ để mua thương hiệu máy làm sữa chua gì mà thôi.

3. Lựa chọn máy làm sữa chua theo nhu cầu sử dụng

Mỗi loại máy làm sữa chua có 1 dung tích khác nhau. Tùy vào số người và thói quen ăn sữa chua của gia đình mà bạn có thể chọn loại máy làm sữa chua 6 cốc, 8 cốc, 12 cốc hay 16 cốc.

Máy làm sữa chua Kangaroo 6 cốc
Máy làm sữa chua Kangaroo 6 cốc

*Lưu ý: với 1,6 lít sữa chua nguyên liệu (tương đương khoảng 1/2 lon sữa bò đặc và 1 lít sữa tươi) thì sẽ làm được 16 cốc bằng máy làm sữa chua. Trường hợp một ngày mỗi người nhà bạn dùng 1 cốc sữa chua và ngày nào bạn cũng làm thì loại máy 6 cốc sẽ phù hợp với gia đình bạn. Nếu bạn tính 2 ngày làm một lần thì bạn có thể dùng loại 8 cốc là phù hợp, còn nếu bạn tính 1 tuần làm sữa chua bằng máy một lần thì bạn nên lựa chọn loại máy 12 cốc hoặc 16 cốc là phù hợp nhé!

4. Lựa chọn máy làm sữa chua theo chất liệu cốc đi kèm

Thông thường các mẫu máy làm sữa chua có xuất xứ từ châu Âu thường đắt tiền hơn nên cốc đi kèm thường là cốc thủy tinh có nắp nhựa còn các hãng máy làm sữa chua giá rẻ thì hay sử dụng loại cốc bằng nhựa còn sản phẩm của Hàn Quốc thì có thể là cốc sứ. Cốc thủy tinh và cốc sứ dễ vệ sinh hơn, không bị ám màu và ám mùi qua quá trình sử dụng nhưng lại dễ vỡ và tốn kém chi phí khi thay thế cốc đi kèm.

máy làm sữa chua 8 cốc thủy tinh
máy làm sữa chua 8 cốc thủy tinh

5. Lựa chọn máy làm sữa chua theo tính năng

Nếu như trên các máy làm sữa chua giá rẻ chỉ có mỗi 2 nút bật khởi động và tắt có đèn báo khi hoàn thành quá trình ủ lên men làm sữa chua thì ở các máy làm sữa chua cao cấp hay đa năng còn được trang bị thêm bảng điều khiển điện tử, có máy còn có thêm chế độ hẹn giờ tắt, chế độ bù trừ nhiệt độ theo mùa, chế độ ngắt điện tự động… Ngoài ra, tùy từng máy mà ngoài tính năng làm sữa chua thì máy còn có thể làm thêm sữa đậu nành và sữa chua hoa quả… mà không cần tốn tiền mua thêm một cái máy làm sữa đậu nành nữa.

máy làm sữa chua đa năng
máy làm sữa chua đa năng

6. Lựa chọn máy làm sữa chua theo giá cả

Dựa trên 5 tiêu chi trên mà giá cả các loại máy làm sữa chua cũng biến động vô cùng phong phú với nhiều sự lựa chọn đa dạng khác nhau cho người tiêu dùng. Đơn cử như chiếc máy làm sữa chua Hitops 8 cốc nhựa được tặng thêm 8 cốc nữa là 16 cốc đi kèm máy mà giá khuyến mãi chỉ 95.000 vnđ tại Shopee còn máy làm sữa chua Chefman 8 cốc trong giờ Flash sale tại Sendo chỉ còn 49.000 vnđ. Những lựa chọn cao cấp hơn như máy làm sữa chua Lock&lock có giá 349.000 vnđ và các thương hiệu như Severin của Đức, Steba, Kuvings,…. đều có giá trên 1 – 2 triệu vnđ.

máy làm sữa chua Hitops 8 cốc nhựa được tặng thêm 8 cốc nữa là 16 cốc đi kèm máy mà giá khuyến mãi chỉ 95.000 vnđ tại Shopee
máy làm sữa chua Hitops 8 cốc nhựa được tặng thêm 8 cốc nữa là 16 cốc đi kèm máy mà giá khuyến mãi chỉ 95.000 vnđ tại Shopee

Vậy bạn có thể chi mức ngân sách bao nhiêu cho việc mua máy làm sữa chua là phù hợp?

Trên đây là 6 tiêu chí vàng quan trọng bạn cần làm rõ và chắc chắn theo nhu cầu và sở thích của mình trước khi quyết định mua máy làm sữa chua. Đừng quên luôn truy cập Websosanh.vn để tìm hiểu thông tin hữu ích và so sánh giá máy hút ẩm trước khi quyết định mua sắm để tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức nhé!

20 máy làm sữa chua chất lượng giá tốt nhất thời điểm hiện nay

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!