Một vài điểm sơ lược về dòng son kem G9 Skin

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những thương hiệu son kem Hàn Quốc đình đám hiện nay, đó là dòng son kem G9 Skin

Hiện nay, dòng son G9 Skin First V-Fit Velvet Tint là một trong những dòng son kem mới nhất đến từ thương hiệu G9 Skin nổi tiếng của Hàn Quốc. Nhờ vào thiết kế siêu xịn cùng với vẻ ngoài sang chảnh, dòng son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint này đặc biệt sở hữu kết cấu đặc xốp giúp chất son mịn mượt như nhung, hỗ trợ cho bạn trong việc thoa son sẽ trở nên thật dễ dàng và tiện lợi hơn, dòng son G9 Skin First V-Fit Velvet Tint này tự tin có thể đánh bại được bất kỳ thỏi son “high end” nào kể cả về mặt packaging.   Chúng tôi đảm bảo với các độc giả rằng, thỏi son đến từ Hàn Quốc sẽ khiến các nàng “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Thông tin chi tiết về thiết kế của dòng son kem G9

Son kem G9 Skin đình đám
Son kem siêu mịn

Xét về phương diện thiết kế của dòng son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint nổi tiếng này khá hoàn hảo cùng với vỏ ngoài là được hỗ trợ bao bọc bởi màu vàng gold tráng gương, cùng với dòng chữ G9 màu đen khi mới nhìn vào là cực kì sang chảnh, cùng với thiết kế nhỏ gọn, điều này sẽ rất tiện lợi cho bạn khi sử dụng. Bên cạnh đó, với thiết kế đầu cọ tinh tế sẽ giúp cho các thao tác dễ dàng sử dụng đồng thời, rất tiện lợi cho việc tô xung quanh viền môi.

Thông tin chi tiết về chất son

Cùng với kết cấu nhung cực kỳ mềm mại với độ ẩm nhẹ nhàng, mịn mượt nên khi bạn thoa lên môi thì dòng son này sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thật nhẹ nhàng, ấm áp và gẫn gũi, dòng son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint sẽ giúp bạn nhận thấy màu son lên môi rõ ràng và cực kỳ chuẩn màu. 

Thương hiệu son kem G9 Skin đình đám
Dòng son nổi tiếng G9 Skin

Bên cạnh đó, dòng son G9 Skin First V-Fit Velvet Tint còn có độ bám khá cao cùng với khả năng giúp bạn có thể bền màu và giúp bạn giữ màu trong suốt một thời gian dài, dòng son còn giúp bạn tạo hiệu ứng cho đôi môi căng mọng ngay từ lần đầu tiên apply, hỗ trợ che phủ khuyết điểm môi cực kỳ hoàn hảo mà không hề gây cho bạn cảm giác khô môi hay nặng môi.

Nhờ với kết cấu khá chặt chẽ của 3 thành phần chính trong chất son, kết cấu này giúp mang đến cho bạn đôi môi cực kỳ hoàn hảo: cùng với lớp bên ngoài rất mềm mại, lớp bên trong thì ẩm mượt và kết thúc thì mờ lì:

  • Thành phần Polyme hỗ trợ chống thấm nước, đồng thời giúp bạn có thể giữ màu son bền lâu
  • Tinh chất phức hợp gel ẩm, hỗ trợ giúp bạn thực hiện nuôi dưỡng môi mà không hề bị khô nứt.
  • Ngoài ra, còn có thành phần dầu thực phẩm giúp bạn giữ cho màu son rạng rỡ sắc nét. 
  • Đặc biệt, nhờ vào công thức dưỡng ẩm của 3 loại dầu hạt như nho, dầu Madacamia và dầu bơ sẽ giúp cho hiệu ứng môi mượt mà và không hề gây cảm giác khô môi. 

Thông tin về bảng màu của son kem G9

Bảng màu đa dạng và đẹp mắt được thiết kế với những gam màu tông ấm mà không hề kén da.

  • Màu số 01 Red Amber: Đây là sự kết hợp của sắc màu đỏ và một chút sắc màu nâu nhẹ, tông màu này giúp mang đến cho bạn một sắc đỏ ánh cam hài hòa.
  • Màu số 02 Scarlet Brick: Đây là gam màu hoa hồng khô, đặc biệt kết hợp với màu gạch ánh nâu cam sẽ mang đến cho bạn một cảm xúc riêng biệt.
  • Màu số 03 Real Brick: Nhờ vào sắc đỏ đặc biệt hơn khi được kết hợp cùng với hai gam màu gạch và chocolate giúp tạo nên một tông màu nâu gạch rất ấn tượng.
  • Màu số 04 Red Brick: Đây là gam màu đỏ gạch giúp bạn có thể thu hút mọi ánh nhìn
  • Màu số 05 Red Chilli: Nhờ với sắc cam pha lẫn xíu đỏ cùng với việc điểm thêm xíu nâu tạo giúp tạo nên một màu đỏ cam cháy hài hòa và tương đối cân đối, giúp bạn tô lòng môi hay cả môi đều đẹp.
  • Màu số 06 Deep Bloody Red: Với sắc nâu kết hợp với tông màu đỏ thẫm nổi bật tạo nên sự quyến rũ.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint đến từ Hàn Quốc

Review son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint đến từ Hàn Quốc

Son kem G9 Skin đến từ Hàn Quốc tuy vẫn còn khá mới lạ nhưng đã được nhiều chị em phụ nữ chú ý, đặc biệt là dòng son kem First V-Fit Velvet Tint có thiết kế vỏ vàng sang chảnh và chất son mềm mướt, bảng màu son rất ấn tượng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!