Mua bếp nướng than hoa loại nào tốt nhất cho gia đình, nhà hàng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua bếp nướng than hoa thì những dòng bếp nướng dưới đây sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn

Bếp nướng điện rất tiện dùng, nhưng về mùi vị thì các thực phẩm nướng bằng bếp điện sẽ không khác gì món áp chảo, thiếu độ thơm ngon so với việc nướng bằng than hoa, than củi – đây chính là lý do rất nhiều các nhà hàng rất sang trọng vẫn sử dụng than làm nhiên liệu chính trong các bữa buffet nướng.

Chính vì thế, bên cạnh các dòng bếp nướng điện thì bếp nướng than hoa vẫn được khá nhiều người sản xuất với chất lượng tốt và nhiều các chức năng ngày càng hoàn thiện nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu nướng đồ ăn của người dùng.

Hiện trên thị trường có khá nhiều các dòng bếp nướng than hoa khác nhau, do các đơn vị khác nhau sản xuất. Dưới đây, Websosanh đưa tới cho bạn những dòng bếp nướng than hoa tốt nhất được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng.

Bếp nướng than hoa Nam Hồng

bếp nướng than hoa nam hồng

Bếp nướng than hoa Nam Hồng là một trong những dòng bếp nướng được người dùng đặc biệt ưa chuộng

Bếp nướng than Nam Hồng là sản phẩm của Công ty Cổ phần Nam Hồng (Najico) – một công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cơ khí. Hay nói cách khách, bếp Nam Hồng là dòng bếp 100% sản xuất tại thị trường Việt Nam.

Bếp nướng than hoa Nam Hồng có ưu điểm là được sản xuất từ chất liệu inox cao cấp, không gỉ sét và dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, bếp Nam Hồng còn có khá nhiều các chủng loại với kích cỡ và đa các chức năng (bếp nướng than hoa không khói Nam Hồng, bếp nướng than hoa có quạt Nam Hồng, bếp nướng than ngoài trời Nam hồng…) nhằm đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng từ người sử dụng.

Tuy nhiên, giá bếp nướng than hoa Nam Hồng so với các thương hiệu khác trên thị trường thường đắt hơn, dao động từ 700,000 đồng tới hàng triệu đồng.

Bếp nướng than hoa Phù Đổng

bếp nướng than hoa Phù Đổng

Với mức giá rẻ hơn, bếp nướng than hoa Phù Đổng cũng được nhiều người tin dùng

Bên cạnh bếp nướng than Nam Hồng, thì bếp nướng Phù Đổng là một trong những dòng bếp nướng chất lượng được khá nhiều người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng và sử dụng.

Cũng được làm từ chất liệu inox không gỉ, bếp nướng than củi Phù Đổng có mức giá rẻ hơn, tuy nhiên có sự hạn chế về kiểu dáng và mẫu mã. Tuy vậy, bếp nướng than Phù Đổng vẫn có đầy đủ các loại bếp nướng than hoa vuông, bếp nướng than hoa có quạt, bếp nướng than hoa không khói, chỉ là mỗi loại chỉ có 1-2 chiếc để lựa chọn.

Bếp nướng than hoa Goldsun

Bếp nướng than hoa Goldsun

Bếp nướng than hoa Goldsun cũng được rất nhiều người ưa chuộng

Là thương hiệu đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam, Goldsun mang lại cho người dùng những dòng sản phẩm chất lượng với mức giá thành phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Bếp nướng than hoa Goldsun là dòng bếp nướng thuộc hàng cao cấp trên thị trường, và chỉ có duy nhất dòng bếp nướng than BBQ dạng vỉ nướng đứng, phục vụ cho các bữa tiệc nướng ngoài trời.

Chất lượng bếp nướng này thì khá là tốt, tuy nhiên giá thành lại khá cao, từ 3-7 triệu đồng, và chỉ phù hợp với những gia đình có không gian sân vườn rộng, không phù hợp để nướng trong nhà.

Các dòng bếp nướng than nhập khẩu

bếp nướng than hoa

Bếp nướng than hoa nhập khẩu chủ yếu là các dòng bếp nướng BBQ ngoài trời

Ngoài ra, các dòng bếp nướng than được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, và các nước châu Âu cũng được khá nhiều người ưa chuộng.

Đặc điểm chung của bếp nướng than hoa này là kích thước vỉ nướng lớn, nhưng đều có chất lượng tốt, làm từ thép không gỉ siêu bền, và có nhiều chức năng nướng khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu nướng BBQ ngoài trời từ người dùng.

Giá bếp nướng than nhập khẩu thường dao động từ 5 triệu đồng trở lên, hoặc thậm chí tới cả chục triệu đồng.

Trên đây là những thương hiệu bếp nướng than hoa chất lượng tốt, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Để mua được bếp nướng với mức giá rẻ nhất, truy cập bếp nướng than hoa giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!