Mua camera an ninh loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua camera không dây, có dây hay camera an ninh IP wifi tốt nhất cho gia đình?

Camera an ninh đang ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống của chúng ta với nhiều lợi ích về giám sát an ninh cũng như có thể trông thấy hình ảnh ngôi nhà và gia đình thân yêu ngay cả khi đi làm, công tác ở nước ngoài.

Sự phổ biến các loại camera an ninh cùng với sự đa dạng các loại camera giám sát khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc chọn lựa ra đâu là loại camera an ninh tốt nhất để mua. Để các bạn có thể chọn được loại camera giám sát an ninh tốt nhất để sử dụng, dưới đây Websosanh sẽ đưa các bạn tìm hiểu về các loại camera an ninh có mặt trên thị trường với ưu, nhược điểm để chọn cho mình loại camera an ninh tốt nhất.

Thông thường, một camera an ninh sẽ bao gồm 2 loại dây là: dây nguồn và dây cáp tín hiệu. Tất cả các camera an ninh đều cần có dây nguồn để cấp điện cho quá trình hoạt động của camera giám sát, tuy nhiên, nó có thể có hoặc không có dây cáp tín hiệu. Chính vì thế, theo kỹ thuật đường truyền, camera an ninh chia thành các dạng:

Camera an ninh có dây: camera giám sát an toàn nhất

Camera an ninh có dây: camera giám sát an toàn nhất

Camera an ninh có dây: camera giám sát an toàn nhất

Camera an ninh có dây hay camera an ninh analog là camera có thêm một dây cáp tín hiệu ngoài dây cấp nguồn. Nhược điểm của loại camera giám sát có dây là gây mất thẩm mỹ do có nhiều loại dây lằng nhằng. Ngoài ra, quá trình lắp đặt cũng đòi hỏi nhiều công sức hơn, và khó thay đổi vị trí đặt camera một khi đã lắp đặt rồi.

Tuy nhiên, loại camera an ninh có dây có tính bảo mật an toàn cao và chất lượng truyền hình ảnh tốt, do đó rất phù hợp với nhu cầu dùng camera an ninh ở những nơi cố định như camera an ninh gia đình, công ty, xí nghiệp.

Camera an ninh không dây: camera giám sát tiện lợi nhất

Camera an ninh không dây: camera giám sát tiện lợi nhất

Camera an ninh không dây: camera giám sát tiện lợi nhất

Loại camera không dây này vẫn có 1 dây nguồn, nhưng bộ truyền tín hiệu là qua sóng không dây. Chính vì thế tránh khỏi tình trạng thiếu thẩm mỹ như camera có dây, cũng như có thể dễ dàng tháo dỡ, lắp đặt khi cần thiết.

Camera không dây sử dụng sóng vô tuyến RF để truyền tín hiệu thường tần số dao động từ 1,2 đến 2,4MHZ Loại camera an ninh này cũng có chất lượng truyền hình ảnh tốt, nhưng đương nhiên là không thể bằng các dòng camera có dây.

Camera an ninh không dây có nhược điểm là không an toàn và ảnh hưởng bị các nhiễu sóng từ các thiết bị như điện thoại di động hoặc các đài thu sóng như radio hoặc tivi…

Loại camera an ninh không dây phù hợp cho việc sử dụng thời vụ, ví dụ dùng để giám sát tại các công trình xây dựng, khi bạn chuyển qua làm công trình khác, bạn có thể dễ dàng tháo dỡ và lắp đặt để giám sát an ninh, vật liệu ở công trình mới.

Camera an ninh IP Wifi: camera giám sát tốt nhất

Camera an ninh IP Wifi: camera giám sát tốt nhất

Camera an ninh IP Wifi: camera giám sát tốt nhất

Camera IP được kết nối trực tiếp vào mạng, tín hiệu hình ảnh và điều khiển được truyền qua mạng.Với Camera IP người dùng có thể điều khiển và giám sát ở bất cứ đâu thông qua mạng internet.

Camera IP Wifi chính là một dạng của camera không dây, giúp người dùng có thể sử dụng mạng internet để giám sát đa dạng hơn, đây cũng là loại camera an ninh hiện đại nhất trong số các loại camera an ninh hiện có trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, khi sử dụng loại camera giám sát an ninh IP Wifi, đòi hỏi có bộ phát wifi đủ mạnh để cấp sóng cho camera hoạt động, để đảm bảo đường truyền luôn tốt. Đặc biệt là với những nơi bạn sử dụng đồng thời nhiều camera IP cùng lúc.

Mong rằng với những thông tin trên đây, bạn đã có thể nắm rõ được các loại camera an ninh có mặt trên thị trường hiện nay và chọn cho mình loại camera an ninh tốt nhất để sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!