Địa chỉ uy tín mua đàn guitar, đàn organ, đàn piano, nhạc cụ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một địa chỉ mua đàn guitar, đàn piano hoặc organ uy tín sẽ giúp khách hàng sở hữu những nhạc cụ chất lượng, với giá thành hợp lý nhất.

Sự phát triển thu nhập khiến đời sống tinh thần của người dân cũng ngày một nâng cao. Chính vì thế, các bậc cha mẹ luôn mong muốn con em mình có những giờ giải trí sau thời gian học tập căng thẳng ở lớp bằng việc cho bé tham gia các hoạt động ngoại khóa, và học chơi đàn, chơi các nhạc cụ là một trong những hình thức mà nhiều bậc cha mẹ tin tưởng lựa chọn để con em có thể phát triển toàn diện hơn.

Các lớp học đàn organ, đàn Piano, đèn guitar hoặc trống điện ngày càng nhiều khiến các bé càng có cơ hội được học tập dễ dàng hơn. Tuy nhiên có một vấn đề là khi đi mua các nhạc cụ như đàn guitar, đàn organ, đàn piano hoặc trống điện…các bậc cha mẹ khá khó khăn để tìm được nơi bán uy tín, và có mức giá thành phải chăng nhất.

Biết được nhu cầu này từ người tiêu dùng, Nhạc cụ Sài Gòn mang đến cho người dùng những dòng nhạc cụ tốt nhất với mức giá rẻ nhất trên thị trường.

Được thành lập năm 2009, đến nay Công ty TNHH Nhạc Cụ Sài Gòn đã có gần 10 năm kinh doanh, phân phối sỉ/lẻ các dòng nhạc cụ từ cơ bản đến phức tạp cho nhu cầu của mọi người tiêu dùng. Nhạc cụ Sài Gòn chủ quản website Saigonmusical.com là đơn vị cung cấp nhạc cụ uy tín được nhiều đơn vị như trường mầm non, trường phổ thông và nhiều cơ sở dạy nhạc khác.

Nhạc cụ Sài Gòn có kinh nghiệm 10 năm hoạt động
Nhạc cụ Sài Gòn có kinh nghiệm 10 năm hoạt động

Đến với Nhạc Cụ Sài Gòn bạn sẽ được hưởng những ưu đãi tốt nhất mà một gian hàng nhạc cụ có thể mang lại:

Nơi bán đàn guitar, organ, piano, và các loại nhạc cụ giá rẻ nhất

Saigonmusical.com cung cấp đầy đủ các dòng nhạc cụ với mức giá rẻ nhất.

Đàn guitar chính hãng giá rẻ

Đàn guitar chính hãng giá rẻ nhất thị trường
Đàn guitar chính hãng giá rẻ nhất thị trường

Tại Nhạc cụ Sài Gòn bạn hoàn toàn có thể tìm được cây guitar Fender cao cấp đến dòng guitar Yamaha giá rẻ chỉ vài trăm nghìn đồng.

Bạn thích phong cách nhạc âm trầm của kiểu chơi solo thì đã có các dòng guitar classic, bạn thích những chiếc guitar điện để chơi cùng dàn nhạc hoặc rock với guitar bass..thì Saigonmusical.com đều đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Thậm chí nếu bạn thích những cây đàn nhỏ bé từ nước Nga Ukulele thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu cây đàn đáng yêu này với mức giá rẻ nhất tại Nhạc Cụ Sài Gòn.

Đàn Organ giá rẻ cho bé, những người mới bắt đầu và cả dân chuyên nghiệp

Với các bé hoặc những người mới học chơi đàn Organ thì các dòng đàn Organ giá rẻ từ Yamaha sẽ là sự lựa chọn thông minh.Đương nhiên, với những người chơi nhạc chuyên nghiệp thì những cây đàn Organ cao cấp từ các hãng nổi tiếng như đàn Organ Casio, đàn Organ Korg, đàn Organ Roland sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Và tất cả bạn đều có thể tìm thấy tại Nhạc Cụ Sài Gòn.

Đàn Piano điện giá rẻ

saigonmusical.com là nơi bán đàn Piano tốt nhất
saigonmusical.com là nơi bán đàn Piano tốt nhất

Với các bậc phụ huynh có nhu cầu mua đàn Piano điện cho con học đàn thì Nhạc Cụ Sài Gòn là một trong những điểm đến lý tưởng cho bạn. Các dòng Piano điện Yamaha, Roland, Casio chính hãng được bán với mức giá rẻ nhất.

Bên cạnh các loại đàn, Nhạc cụ Sài Gòn cũng là điểm đến cho dân chơi nhạc với việc cung cấp đầy đủ các dòng nhạc cụ khác nhau từ bộ gõ đến bộ khí, rồi các phụ kiện chơi nhạc, Ampli chất lượng cao..tất cả sẽ được bán với mức giá rẻ nhất trên thị trường.

Chế độ bảo hành và vận chuyển tốt nhất

Địa chỉ bán nhạc cụ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội
Địa chỉ bán nhạc cụ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội

Bên cạnh mức giá rẻ và chất lượng tốt, các chính sách bảo hành và vận chuyển của Saigonmusical.com cũng thuộc loại tốt nhất trên thị trường với thời gian bảo hành từ 1 – 2 năm tùy từng loại mặt hàng.

Bên cạnh đó, với phương thức giao hàng mới thanh toán tiền, người mua hoàn toàn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi trả tiền mua sản phẩm, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nhạc cụ mua tại Saigonmusical.com

Khi mua nhạc cụ tại Nhạc Cụ Sài Gòn, bạn có thể dùng 1 trong 2 cách sau:

– Đến địa chỉ của Công ty TNHH Nhạc Cụ Sài Gòn để mua hàng trực tiếp tại 32 LIÊN TỈNH 5-P,6-Q,8

– Đặt hàng qua tổng đài hoặc online, bằng cách truy cập vào Website Saigonmusical.com và chọn sản phẩm muốn mua, sau đó nhập các thông tin địa chỉ của bạn để đặt hàng qua mạng hoặc gọi trực tiếp đến số điện thoại 0916 450 133

Chi tiết xin liên hệ

Công ty TNHH Nhạc Cụ Sài Gòn

Website mua hàng: saigonmusical.com

Địa chỉ: 32 LIÊN TỈNH 5, phường 6, Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0916 450 133

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!