Mua dàn karaoke gia đình nên chọn loại nào dưới 15tr âm thanh chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn tha hồ trổ tài ca hát hoặc chỉ đơn giản tập tành luyện giọng nhưng lại phân vân không biết mua dàn Karaoke gia đình nên chọn loại nào để đảm bảo chất lượng, giá tốt. Vậy thì hãy tham khảo một số gợi ý chọn mua thiết bị karaoke sau trước khi đưa ra quyết định nhé!

1. 5 tiêu chí chọn mua dàn Karaoke gia đình nên chọn loại nào

Để chọn được một dàn karaoke gia đình chất lượng với mức giá dưới 15 triệu, các bạn cần tìm và xem xét sản phẩm dựa trên các tiêu chí sau, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Đầu tiên bạn cần sắm loa karaoke cho chất lượng âm thanh chuẩn, sống động. Các loại loa cao cấp, cho chất lượng âm thanh cực tốt mà bạn nên quan tâm đó là sản phẩm loa nhập khẩu: BMB, BOSE, JBL… những dòng loa này có giá dưới 15 triệu. Còn nếu bạn muốn tìm mua các loại loa có giá thành thấp hơn thì bạn vẫn có thể mua thiết bị loa chính hãng nhập khẩu tuy nhiên công suất thì không tối ưu.

Amply quyết định đến 40% – 50% chất lượng âm thanh của dàn karaoke. Do vậy, để có được chất lượng âm thanh tốt bạn cần mua thiết bị amply điều chỉnh âm thanh chuẩn, công suất phù hợp. Thông thường với mức giá dưới 15 triệu thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc amply cao cấp, nhập khẩu.

Nếu như Amply quyết định đến 40% – 50% chất lượng âm thanh thì đầu thu cũng có một vai trò không hề nhỏ, nó quyết định đến 30% chất lượng âm của dàn karaoke. Nếu bạn chưa biết cách chọn dàn Karaoke gia đình thì nên tìm mua đầu karaoke của các thương hiệu nổi tiếng có uy tín và được tin dùng nhất hiện nay: Acnos, Việt KTV, Hanet và BTE.

Một điều rất quan trọng nữa khi chọn mua dàn karaoke gia đình đó là xem xét công suất hoạt động của dàn. Vì là thiết bị cho gia đình, không gian nhỏ và chế độ cách âm rất thấp nên lựa chọn những thiết bị có công suất tầm trung sẽ phù hợp hơn với không gian gia đình. Diện tích phòng khoảng 30m² thì nên chọn bộ dàn có công suất khoảng 200 – 250W.

Yếu tố cuối cùng mà mọi người cần lưu ý khi tìm dàn karaoke phù hợp chính là xác định được khả năng tài chính để chọn được sản phẩm có giá thành tốt nhưng vẫn đảm bảo được các tiêu chí nêu trên.

Khi chọn mua dàn karaoke gia đình cần lưu ý gì?
Khi chọn mua dàn karaoke gia đình cần lưu ý gì?

2. Top 10 dàn karaoke gia đình dưới 15 triệu cho chất lượng âm thanh tốt nhất

Bạn đang có 15 triệu đồng, bạn phân vân không biết nên chọn mua dàn Karaoke gia đình nên chọn loại nào trong tầm giá đó để đảm bảo cho chất lượng âm thanh tốt nhất. Tham khảo một số gợi ý sau trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

2.1. Dàn Karaoke số 1

Với mức giá dưới 15 triệu đồng thì thông tin chi tiết về cấu hình của bộ dàn karaoke gia đình sau sẽ là gợi ý tuyệt vời cho gia đình bạn.

Loa karaoke HAS 308HD với vẻ ngoài chắc chắn, thiết kế tinh xảo, phù hợp cho những không gian khoảng 15m² – 20m². Nhờ được trang bị mạch phân tần cao cấp và hệ thống xử lý âm thanh vô cùng tuyệt vời, loại bỏ tạp âm tốt nên chất âm thanh phát ra vô cùng trong trẻo, vang vọng.

Amply 2 kênh Dalton DA-5000XG có kích thước nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, rất dễ bố trí. Amply có công suất khoảng 250W x 2 CH, kết hợp với hai tính năng Stereo Mixing Amplifier và Deluxe Home Kara nên chất lượng âm thanh phát ra vô cùng hoàn hảo và sống động.

Đầu karaoke Acnos SK449 HDMI có khả năng lưu trữ dữ liệu vô cùng phong phú,, không chỉ mang lại hình ảnh cực kỳ sống động, sắc nét mà với đầu Acnos SK449HDMI bạn sẽ có những beat bài hát có chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời.

Bộ Micro Karaoke không dây Excelvan thật sự là sự kết hợp tuyệt vời, thiết bị này có khả năng hỗ trợ cho những người giọng yếu trở nên cao và bay bổng đến mức bạn khó có thể tưởng tượng được.

Một sự kết hợp tuyệt vời, mang lại cho các hộ gia đình một bộ dàn karaoke chất lượng mà phải chỉ bỏ ra khoảng tầm 10 triệu đồng.

2.2. Dàn Karaoke số 2

Đây là bộ sản phẩm dành cho những ai chưa có kinh nghiệm mua dàn Karaoke gia đình muốn mua được bộ dàn karaoke chất lượng, giá tốt. Bộ dàn karaoke này gồm những thiết bị cao cấp với chất lượng rất tuyệt vời.

Cặp loa CAVS A900SE có vẻ ngoài đẹp mắt, đường nét tinh tế sắc sảo đến từng chi tiết nhỏ. Cặp loa này không chỉ đẹp và bền mà còn cho âm thanh rất trong trẻo, sâu và ấm.

Amply Jarguar 203III là chiếc amply được sử dụng khá phổ biến trong các gia đình hiện nay. Với thiết kế tinh tế và đẹp mắt, Amply Jarguar 203III mang đến cho người dùng một sản phẩm chuẩn mực, với chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời.

Omaton HD 8000k được đánh giá là một trong những chiếc đầu karaoke được ưa chuộng nhất hiện nay. Chiếc đầu này gây ấn tượng bởi chất lượng âm thanh trong trẻo, hình ảnh sống động  nhờ được trang bị chipset xử lý âm thanh thế hệ mới.

Micro karaoke Cavs ES 68 có thiết kế chắc chắn, dễ cầm nắm. Chiếc micro có dây này có khả năng mang bắt tiếng tốt, mang đến cho người dùng chất giọng ngọt ngào và sâu lắng.

 Nên mua dàn karaoke gia đình nào thì đảm bảo chất lượng
Nên mua dàn karaoke gia đình nào thì đảm bảo chất lượng

2.3. Dàn Karaoke số 3

Nếu bạn không biết khi mua dàn Karaoke gia đình nên chọn loại nào để đảm bảo chất lượng tốt mà lại có giá thành phải chăng thì bộ dàn karaoke sau là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Sản phẩm được trang bị loa HAS 312E mang đến một chất lượng âm thanh cực tốt với ba giải âm thanh rõ ràng với công suất hoạt động 100w – 175 w, phù hợp cho các không gian gia đình hiện nay.

Amply HAS Home 10T có nhiều nét cải tiến từ ngoại hình đến chất lượng âm thanh. Không chỉ có một vẻ ngoài bắt mắt, chiếc Amply này còn mang đến một chất lượng âm thanh nhẹ nhàng, trong trẻo nhờ công nghệ chống rú rít F.B.X.

Đầu Hanet Playx One 1TB luôn được đánh giá cao bởi sự thông minh và tiện dụng. Số lượng bài hát khủng, có thể kết nối internet và tìm kiếm bài hát bằng giọng nói,… Đây thực sự là chiếc đầu karaoke rất tuyệt vời mà bạn nên lựa chọn.

Micro không dây HAS vp 14s là chiếc micro không dây rất được nhiều gia đình lựa chọn bởi mang lại rất nhiều tiện ích lý thú cho người dùng. Bắt và chỉnh tiếng cực nhạy bén, cho âm thanh nhẹ nhàng, lại dễ dàng tắt tự động khi không sử dụng. Đây thực sự là chiếc micro hoàn hảo cho mọi gia đình.

2.4. Dàn Karaoke số 4

Với 2 đôi loa chất lượng kết hợp với amply công suất lớn, bộ dàn này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm mua dàn karaoke cho gia đình.

Bộ loa karaoke JBL KI08- PAK có công suất từ 150 – 600W, giúp âm thanh được truyền tải mạnh mẽ, sống động, Ngoài ra Loa còn có khả năng thể hiện âm bass và âm treble rõ ràng nhờ dải tần số cực rộng.

Ampli guitar mini Vines tuy có thiết khá nhỏ gọn song lại mang lại chất lượng âm thanh vô cùng sống động và trong trẻo nhờ công nghệ dùng mixer âm thanh chuyên nghiệp và bộ hiệu ứng cao cấp.

Đầu Karaoke Hanet playX one 1TB mang lại cho người dùng một kho tàng lưu trữ vô cùng khổng lồ các bài hát vô cùng phong phú nhờ tính năng lưu trữ điện toán đám mây. Ngoài ra, Hanet playX one 1TB còn mang đến cho người dùng một tính năng tuyệt vời nữa đó là khả năng tìm kiếm bằng giọng nói cực tiện lợi.

Micro HAS K500 là chiếc mic không dây rất được nhiều người yêu thích bởi khả năng loại bỏ tạp âm, đem lại người nghe một âm thanh mượt mà, trong trẻo.

Cách chọn mua dàn karaoke gia đình đảm bảo chất lượng
Cách chọn mua dàn karaoke gia đình đảm bảo chất lượng

2.5. Dàn Karaoke số 5

Tham khảo ngay bộ dàn karaoke gia đình dưới 15 triệu có chất lượng âm thanh cực tuyệt vời sau nếu bạn vẫn chưa biết cách chọn dàn Karaoke gia đình nào để đảm bảo tốt và rẻ.

Loa karaoke hãng B&W 2628 được đánh giá là một trong những dòng loa đã chất lại cực hay mà giá thành lại cực kỳ hợp lý mà bạn khó có thể bỏ qua. Với công suất loa lên tới 300W/cặp sản phẩm mang lại một chất lượng âm thanh to, rõ ràng và sống động.

Amply Teac A-R650 MKII Integrated Stereo Amplifier có khả năng xử lý âm thanh cực tốt, trong trẻo, loại bỏ tốt các tạp âm nhờ các bộ khuếch đại. Do vậy, đây là sự lựa chọn số 1 cho những ai đang tìm kiếm chiếc amply cho những dàn âm thanh karaoke cao cấp .

Đầu karaoke Acnos SK69HDMI được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, với kho lưu trữ dữ liệu bài hát đồ sộ, chất lượng âm thành hình ảnh cực chuẩn, mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và hấp dẫn nhất khi hòa mình vào thế giới âm nhạc.

Bộ Micro Hongkong Electronics Shupu 8.2 có độ nhạy cộng với thiết kế tần số cao nên không chỉ bắt tiếng nhạy mà còn có chỉnh âm và kéo giọng bạn lên cao, nên bạn hoàn toàn tự tin có thể hát hay không thua gì ca sĩ chuyên nghiệp.

2.6. Bộ dàn Karaoke số 7

Bộ dàn này sử dụng đầu Galaxy LD 01 là dòng đầu ổ cứng có dung lượng cao nên bạn có thể tha hồ lưu trữ  vô số các bài hát ở nhiều thể loại và ngôn ngữ khác nhau. Ngoài ra, đầu còn có khả năng cho chất lượng âm thanh và hình ảnh đạt chuẩn, và sử dụng rất tiện lợi bằng cách chọn bài qua bằng điều khiển hoặc kết nối qua máy tính bảng. Cùng với đó, bộ dàn này sử dụng micro VN 999 có khả năng bắt tiếng tốt giúp truyền tải giọng hát của bạn một cách tinh tế và trong trẻo nhất.

Bộ Amply Karaoke Jarguar 203N  là lựa chọn tuyệt vời được phối kết trong bộ dàn âm thanh này. Chiếc amply này có thiết kế gọn gàng, với các nút điều khiển được bố trí rất khoa học, công với khả năng xử lý và lọc âm thanh cực chuẩn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc truyền tải âm thanh của thiết bị.

JBL KS 310 là cặp loa được sử dụng cho bộ dàn karaoke này. JBL KS 310 hội tụ đầy đủ những tính năng cần thiết của loa karaoke nên bạn có thể nghe và hát một cách thoải mái mà chất lượng âm thanh vẫn được đảm bảo truyền tải rõ ràng và chi tiết.

2.7. Bộ dàn Karaoke số 2 kết hợp với Smart TV

Bộ sản phẩm này có nhiều đổi mới hiện đại, được đánh giá cao trong việc mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất. Nếu bạn chưa biết mua dàn Karaoke gia đình nên chọn loại nào thì tham khảo ngay bộ sản phẩm sau.

Bộ dàn này sử dụng loa karaoke HAS 312E với chất lượng âm thanh cực chuẩn nhờ bass phản xạ và chất âm hỗ trợ cả tiếng hát và tiếng nhạc rất tốt cùng 2 loa treble được bố trí đều hai bên, cho âm treble bay bổng và không quá chói.

Bộ đôi loa này được kết nối với amply HAS Home 10T , có công suất 250 – 350W, có chế độ chống rú và tích hợp cả Reverb ở trong Echo nên âm thanh được truyền tải rất trong trẻo, sống động và ngân vang.

Dàn Karaoke này sử dụng micro có dây HAS K500, chính là dòng Micro được rất nhiều người lựa chọn bởi có khả năng bắt tiếng nhạy, chất lượng âm trong trẻo, ngọt ngào.

Dưới 15 triệu có thể mua được bộ dàn karaoke gia đình nào?
Dưới 15 triệu có thể mua được bộ dàn karaoke gia đình nào?

2.8. Bộ dàn Karaoke số 8

Bộ dàn karaoke gia đình này bao gồm Loa Arirang Jant VIII, Amply Arirang 203 IIB, Đầu Arirang AR-3600HD. Tất cả cộng hưởng tạo nên sức hấp dẫn không thể phủ nhận mà thiết nghĩ mọi người nên cân nhắc khi tìm mua dàn âm thanh karaoke cho gia đình.

Dàn gồm 3 loa Arirang JanVIII cho tiếng chuẩn, âm bass khỏe khoắn, âm treble vang xa nên khá phù hợp với nhiều thể loại nhạc khác nhau. Với công suất lên tới 480W, bộ loa này sẽ giúp âm thanh được truyền tải  cực sống động và chân thật.

Amply Arirang 203 IIIB có công suất 300W giúp tạo nên hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ và dứt khoát. Dây là loại Amply thường dùng để hát karaoke vì nó có khả năng điều chỉnh âm, lọc tiếng nhiễu, giúp cho các tiết tấu nghe rất hài hoà, sống động hơn.

Đầu Arirang AR-3600HD có hỗ trợ các cổng kết nối hình ảnh âm thanh chất lượng như cổng HDMI, cổng Optical, Coaxial… Ngoài ra, đầu Arirang AR-3600HD  còn tích hợp nhiều tính năng thú vị như ngõ ra âm thanh 5.1, chấm điểm thông minh, ổ cứng có dung lượng cực khủng cho phép tha hồ lưu trữ bài hát ở bất cứ thể loại hay ngôn ngữ nào.

2.9. Bộ dàn Karaoke số 9

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua dàn Karaoke gia đình thì tham khảo ngay bộ sản phẩm sau nhé!

Sử dụng bộ loa Thonet & Vander Hock PTTM có công suất 76W, không chỉ cho chất lượng âm thanh cực chuẩn mà còn có khả năng cân bằng tiếng bass và treble trong các bản nhạc cực hài hòa.

Cùng với bộ Amply Karaoke Inxus KA-6800 có thiết kế khỏe khoắn, công suất lớn cùng với công nghệ Analog mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất, chinh phục mọi đôi tai dù khó tính nhất.

Ngoài ra, với việc sử dụng đầu Acnos Sk29 ngoài việc có một kho tàn âm nhạc phong phú thì bạn còn có thể tha hồ trải nghiệm nhiều tiện ích vô cùng lý thú như chọn chế độ song ca cùng ca sĩ, tìm bài hát nhanh bằng chữ cái đầu tiên,…

Với Micro Shupu 8.2 bạn có thể tự tin khoe giọng hát của mình mà không hề e ngại bởi nhờ thiết kế tần số cao cộng với khả năng bắt tiếng nhạy và kéo giọng bạn lên cao, giúp tiếng hát luôn được trong trẻo, âm vang.

Dưới 15 triệu có thể mua được bộ dàn karaoke gia đình nào?
Dưới 15 triệu có thể mua được bộ dàn karaoke gia đình nào?

2.10. Bộ dàn Karaoke số 10

Bộ dàn karaoke số 10 này được ưa chuộng không chỉ bởi giá thành hợp lý mà còn bởi chất lượng âm thanh nó mang lại vô cùng tuyệt vời. nên nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết mua dàn Karaoke gia đình nên chọn loại nào thì tham khảo ngay gợi ý sau nhé!

Sử dụng đầu DVD karaoke 6 số Vitek thế hệ mới, có tính năng đa dạng cùng chất lượng âm thanh và hình ảnh vô cùng sống động. Đầu thu này có khả năng lưu trữ lên đến lên đến 10.000 bài ở nhiều ngôn ngữ và thể loại khác nhau.

Bên cạnh đó, Amply Karaoke Inxus KA-6800 có công suất cao lên tới 300W cho khả năng truyền tải âm thanh chất lượng âm tốt và tiết kiệm điện. Ngoài ra, Amply này còn được trang bị bộ xử lý âm thanh số giúp giảm thiểu tiếng hú và âm nhiễu, giúp chất lượng âm thanh luôn sống động.

Bộ Loa hãng Thonet & Vander Hock BTTM mang đến những trải nghiệm âm thanh vô cùng độc đáo. Bộ loa công nghệ  2.0 này có khả năng mang lại chất lượng âm thanh rõ ràng, cho phép tăng bass.

Và bạn có thể dụng chiếc Micro karaoke thông minh Bluetooth trên điện thoại Tuxun K9 để kết hợp với hệ thống âm thanh này bởi khả năng chỉnh giọng cực chuẩn, mang đến âm thanh không chỉ trong trẻo, rõ ràng mà còn rất đẹp.

Sau những giờ phút làm việc căng thẳng còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình sum vầy hòa mình trong không gian âm nhạc vui tươi, nhộn nhịp. Hi vọng với những chia sẻ trên các bạn đã biết được khi mua dàn Karaoke gia đình nên chọn loại nào thì chất lượng và phù hợp với túi tiền. Chúc các bạn rước được bộ dàn karaoke cho gia đình chất lượng, giá tốt!

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!