Mua đèn chống cận loại nào tốt nhất cho trẻ em?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mua đèn chống cận, bạn cần chú ý đến loại bóng đèn cũng như thương hiệu và các thuộc tính của đèn chống cận để mua được loại đèn chống cận tốt nhất

Đèn chống cận đang ngày cảng phổ biến trong cuộc sống của chúng ta với những tác dụng tạo độ sáng tốt nhất để giúp mắt chống khỏi tật khúc xạ cận thị. Tuy nhiên, sự phổ biến của dòng đèn chống cận thị cũng khiến người dùng khó khăn trong việc chọn ra đâu là loại đèn chống cận tốt nhất để sử dụng.

Cùng Websosanh tìm hiểu và chọn cho con em mình loại đèn chống cận tốt nhất để sử dụng.

Mua đèn chống cận loại nào tốt nhất

Mua đèn chống cận loại nào tốt nhất

Đèn chống cận loại nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường các loại đèn học để bàn phổ biến 3 loại: đèn học bóng sợi đốt, đèn học bóng compact và đèn học bóng led.

Trong số 3 loại đèn này thì đèn học để bàn LED có được nhiều ưu điểm hơn hẳn với: tiết kiệm điện, ánh sáng dịu nhẹ, không nhấp nháy, tỏa ít nhiệt, thiết kế nhỏ gọn, tuổi thọ cao, không chứa chất độc hại và ít bị giảm độ sáng của đèn kể cả sau 2-3 năm sử dụng.

Chính vì thế, để chọn loại đèn chống cận tốt nhất để sử dụng thì các loại đèn chống cận bằng bóng đèn led là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Mua đèn chống cận hãng nào tốt nhất hiện nay?

Thương hiệu không phải là tất cả để nói đến chất lượng của một sản phẩm, nhưng dựa vào thương hiệu, chúng ta có thể biết được phần lớn những ưu, nhược điểm của đèn chống cận.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có khá nhiều các dòng đèn chống cận từ nhiều hãng khác nhau, trong đó phân ra làm 2 nhóm chính:

Các dòng đèn chống cận cao cấp

Đèn chống cận cao cấp thường là các dòng đèn chống cận nhập khẩu từ nước ngoài từ các nước châu Âu, Mỹ, Nhật Bản…với các thương hiệu đèn chống cận tốt nhất như đèn chống cận Panasonic, đèn chống cận Creative, đèn chống cận Protex, đèn chống cận Philip…

Các dòng đèn chống cận cao cấp này đều được các nhà sản xuất nghiên cứu để tạo ra một mức ánh sáng tốt nhất cho mắt người dùng, đặc biệt là các bạn học sinh, để tạo cho mắt cảm giác thoải mái nhất khi học tập. Ngoài ra, màu sắc ánh sáng cũng được cho là tạo ra sự hứng khởi, tinh thần phấn chấn giúp học sinh học tốt hơn. Đồng thời, các loại đèn này cũng có khá nhiều những tính năng thông minh giúp người dùng sử dụng được dễ dàng và hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, giá các loại đèn chống cận cao cấp này thường khá “chát”, với mức giá dao động từ trên 600,000 đồng.

Các loại đèn chống cận giá rẻ chất lượng tốt

Nếu bạn là người thích hàng made in Vietnam thì những dòng đèn chống cận giá rẻ từ các hãng trong nước như đèn chống cận Rạng Đông, Kangaroo…cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Không những cung cấp cho các bé có được ánh sáng tốt nhất để học tập, các loại đèn chống cận này còn có mức giá thành khá hợp lý từ 150,000 đồng, và phổ biến từ 200,000 – 300,000 đồng.

Lưu ý khi sử dụng đèn chống cận

Mặc dù được cho là sẽ giúp giảm nguy cơ cận thị nhưng để trẻ không bị cận thị, các bậc cha mẹ cần rèn cho con tư thế ngồi học đúng để ánh sáng đèn đủ, đồng thời, hạn chế việc thường xuyên xem tivi quá gần, nghịch iPad, smartphone quá lâu…Ngoài ra, cũng nên bổ sung các thực phẩm bổ mắt cho bé, để tăng cường sức khỏe thị lực cho bé.

Không những thế, bạn cũng cần lưu ý tránh khỏi những sai lầm khi sử dụng đèn chống cận như tắt hết đèn xung quanh khi trẻ ngồi học, để trẻ ngồi học quá lâu….điều này cũng sẽ khiến cho trẻ có thể bị nguy cơ cận thị cao hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!