Mùa dịch Corona máy sấy bát diệt khuẩn lên ngôi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ với một mức chi phí đầu tư khiêm tốn so với các thiết bị khác trong nhà như máy rửa bát hay máy giặt v.v.., gia đình bạn sẽ được hỗ trợ nhiều trong việc làm sạch cho các đồ dùng để phục vụ bữa ăn dinh dưỡng và vệ sinh.

Ông bà ta có câu ” Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”, câu nói trên cho thấy sự quan trọng và cần thiết để giữ vệ sinh cho khu bếp và đồ dùng bát đĩa trong các bữa ăn uống hàng ngày. Để đảm bảo bát đĩa luôn sạch sẽ và an toàn để sử dụng, công đoạn không thể bỏ qua chính là sấy bát đĩa kĩ lưỡng sau khi rửa bát. Không chỉ giúp diệt khuẩn tức thời, đặc điểm các loại máy sấy bát còn là nơi để cất trữ và bảo quản bát đĩa sau khi rửa, thay thế một chiếc trạn để bát với tiêu chuẩn vệ sinh cao cấp và an toàn hơn cho người sử dụng.

Trong thời điểm dịch bệnh đang cao điểm hiện nay, sản phẩm máy sấy bát được nhiều người tìm mua vì những lợi ích mà nó đem lại cho các gia đình, hơn nữa, vật dụng hữu ích này thực sự mang tính thiết thực khi sử dụng hàng ngày và giúp đảm bảo cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Chỉ với một mức chi phí đầu tư khiêm tốn so với các thiết bị khác trong nhà như máy rửa bát hay máy giặt v.v.., gia đình bạn sẽ được hỗ trợ nhiều trong việc làm sạch cho các đồ dùng để phục vụ bữa ăn dinh dưỡng và vệ sinh.

Ưu điểm của máy sấy bát cao cấp trên thị trường

  • Diệt khuẩn bát đĩa đạt độ tiêu chuẩn an toàn cao

  • Bảo quản bát đĩa và dụng cụ nấu ăn

  • Tiết kiệm điện

  • Độ bền cao

  • Giá thành hợp lý

Với các ưu điểm trên của máy rửa bát cao cấp đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới, websosanh giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm máy sấy bát Giovani G-802S, hiện là sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

Máy sấy bát Giovani G-802 S

Đối với những gia đình đông người rất cần đến các loại máy sấy bát, máy rửa bát giúp các bà nội trợ có thể tiết kiệm được nhiều thời gian. Máy sấy bát Giovani G- 802 S là loại máy treo tường được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc , máy sử dụng đèn sấy khô và khử trùng bằng tia cực tím kết hợp ozone giúp cho bát đĩa được sạch bóng , sau khi sấy xong đã loại bỏ hết các độc tố có hại cho sức khỏe và môi trường . Vậy máy sấy bát Giovani G-802 S có gì nổi bật. Mời bạn đọc cùng theo dõi nội dung dưới đây.

 

  • Máy sấy bát Giovani G-802 được thiết kế với phần vỏ ngoài được sơn tĩnh điện và thiết kế theo phong cách hiện đại. Mang đến không gian phòng bếp nhà bạn sang trọng hiện đại. Hơn nữa, chiếc máy sấy bát này còn rất dễ dàng lau chui vệ sinh khi bụi bám bẩn.

  • Cách sử dụng máy sấy rất đơn giản. Sau khi bát đĩa được rửa sạch sẽ , cho bát đĩa vào máy sấy và bật nút hoạt động. Lưu ý khi máy sấy bát Giovani G-802 hoạt động không nên mở nắp có thể khiến khí thoát ra ngoài. Sau khi nút báo sấy bát đĩa hoàn toàn, người dùng nên để sau 20 phút mới lấy ra ngoài.

  • Nên thường xuyên vệ sinh và lau chùi máy sấy theo định kỳ  1 tháng/2lần.

  • Phần khoang sấy bát của chiếc máy rộng nên có thể sấy nhiều bát đĩa trong 1 lúc.

  • Giá bát đĩa được làm bằng chất liệu inox không gỉ nên lúc nào cũng sáng bóng và sạch sẽ.

  • Chiếc  máy sấy bát Giovani G-802 có đầy đủ các thông tin và cách sử dụng được in trên máy sấy với hệ thống nút bấm rất dễ dùng.

  • Được thiết kế với hình hộp chữ nhật thích hợp cho các gia đình treo máy sấy bát hoặc đặt ở các vị trí theo ý thích.

  • Kích thước    : 800 x 420 x 310 ( mm)

Để tìm mua sản phẩm máy sấy bát Giovani G-802 bạn đừng quên ghé thăm địa chỉ cung cấp đồ nội thất nhà bếp uy tín Bếp Quang Nam theo thông tin dưới đây:

BEPQUANGNAM.VN

Showroom : Số 72 ngõ 13 đường 800A – Nghĩa Đô – Cầu Giấy – Hà Nội

Điện thoại : 0969.738.286 – 024.6664.8279

Email : huyenledang68@gmail.com

Website : https://bepquangnam.vn – http://beptot.com.vn

Tại bepquangnam.vn đang có trường trình khuyến mãi lớn nhất với mức giá ưu đãi chỉ từ 4.820.000đ. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa đến ngay showroom để rinh ngay chiếc máy sấy siêu cấp này cho gian bếp nhà mình. Hãy liên hệ đến số 0969.738.286 để được tư vấn chi tiết nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!