Mua điều khiển điều hòa Casper ở đâu ? Giá điều khiển điều hòa Casper bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đang cần dùng thì điều khiển điều hòa Casper lăn ra hỏng, trên dàn lạnh thì thiết kế tinh tế quá chả có nút bấm gì thế là phải ngậm ngùi chịu nóng. Giờ mua thêm cái điều khiển điều hòa đa năng có 80k dùng model nào cũng được.

Gia đình bạn đang sử dụng điều hòa Casper được một vài mùa nóng nhưng không may bị mất điều khiển, quên không nhớ để ở đâu hay bị hỏng mất rồi thì việc đầu tiên bạn nghĩ tới là đi mua ngay cái điều khiển điều hòa Casper mới nếu như model nhà bạn không có kết nối với Wifi và có thể điều khiển trên điện thoại di động. Vậy mua điều khiển điều hòa Casper chính hãng ở đâu bây giờ mới là điều quan trọng phải không nào ?

Mua điều khiển điều hòa Casper chính hãng ở đâu Hà Nội ?

Nếu bạn sống trực tiếp ở Hà Nội thì bạn có thể qua ngay văn phòng đại diện của Casper ở Hà Nội tại địa chỉ: B12A-12B, Vinhomes Gardenia, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội để mua điều khiển điều hòa Casper chính hãng. Trước khi qua bạn nên gọi điện trước tới Hotline  18006644 để nói qua về model điều hòa nhà bạn xem điều khiển model đó có sẵn hay là không thì đỡ mất công qua mà không có thì tốn thời gian nhé!

Mua điều khiển điều hòa Casper chính hãng ở đâu Hà Nội ?
Mua điều khiển điều hòa Casper chính hãng ở đâu Hà Nội ?

Mua điều khiển điều hòa Casper chính hãng ở các tỉnh thành khác

Nếu bạn không sống tại Hà Nội thì bạn có thể ghé qua các trạm bảo hành ủy quyền của Casper hoặc mua tại các đại lý bán buôn bán lẻ điều hòa Casper tại khu vực bạn đang sống.

Mua điều khiển điều hòa Casper giá rẻ tại Lazada, Sendo, Shopee

Trăm người bán vạn người mua, cứ có cầu là ắt sẽ có cung. Ngoài việc tới trực tiếp văn phòng đại diện, các trạm bảo hành, đại lý phân phối điều hòa casper chính hãng thì bạn còn có thể mua được điều khiển điều hòa Casper giá rẻ trực tuyến tại các trang thương mại điện tử lớn có uy tín như Lazada, Sendo, Shopee không mất quá nhiều thời gian chỉ cần tìm đúng model điều khiển rồi đặt hàng và đợi bên vận chuyển tới giao hàng là xong. Đúng phong cách của thời công nghệ 4.0.

Mua điều khiển điều hòa Casper giá rẻ tại Lazada, Sendo, Shopee
Mua điều khiển điều hòa Casper giá rẻ tại Lazada, Sendo, Shopee

Giá điều khiển điều hòa Casper chính hãng bao nhiêu tiền ?

Theo thông tin từ hãng thì giá một chiếc điều khiển điều hòa Casper chính hãng được bán ra là 300.000 vnđ/ chiếc. Nhưng tại sao trên các trang thương mại trực tuyến có uy tín lại bán có 80.000 vnđ thậm chí rẻ hơn hoặc muôn hình vạn trạng giá cả khác nhau thế nhỉ ?

Tại sao hãng Casper bán điều khiển điều hòa 300.000 vnđ mà các trang mạng chỉ bán có 80.000 vnđ thậm chí rẻ hơn ?

Đa phần điều khiển điều hòa giá rẻ được rao bán trên các sàn thương mại điện tử không phải 100% là hàng chính hãng mà là hàng Trung Quốc thuộc dạng điều khiển đa năng cho phép dò tần số đúng với model điều hòa bạn đang dùng là điều khiển được.

Điều khiển điều hòa đa năng là gì ?

Điều khiển điều hòa đa năng là điều khiển dùng cho nhiều loại điều hòa trong đó bạn có thể dùng nó để điều khiển sử dụng điều hòa Samsung cũng được mà Daikin hay bất cứ loại điều hòa nào cũng dùng được hết chỉ cần khớp tần số điều hòa thôi.

Điều khiển điều hòa đa năng là gì ?
Điều khiển điều hòa đa năng Chunghop 1000 in 1 rất phổ biến trên thị trường hiện nay

Bạn có thể hình dung như sau: Mỗi model điều hòa hoặc mỗi dòng mỗi hãng điều hòa khi ra khỏi xưởng sản xuất đều được cấp cho một tần số ví dụ:

  • Điều hòa Toshiba có tần số là 630.639

  • Điều hòa Midea có tần số là 040-058

  • Điều hòa Hitachi có tần số là 640-659

  • Điều hòa Gree có tần số là 000.020.039

  • Điều hòa Daikin có tần số là 740-759

  • Điều hòa Samsung có tần số là 610.629

  • Điều hòa Mitsubishi có tần số là 551-599

  • Điều hòa Panasonic có tần số là 660-689

  • Điều hòa Funiki có tần số là 992

  • Điều hòa Galanz có tần số là 124.129.134.936.940

  • Điều hòa Sharp có tần số là 720.739

  • Điều hòa Electrolux có tần số là 471.474.807.808.250

  • Điều hòa Fujitsu có tần số là 700.719

  • Điều hòa TCL có tần số là 120.133

  • Điều hòa York có tần số là 775.779

Với các điều hòa chưa được Websosanh.vn cung cấp tần số bên trên bạn có thể tự mua điều khiển điều hòa đa năng về rồi dò mã tần số theo cách sau:

Cách dò mã tần số điều hòa cho điều khiển điều hòa đa năng

  • Bước 1: Hướng điều khiển điều hòa đa năng về về mắt nhận tín hiệu trên dàn lạnh điều hòa.
  • Bước 2: Bấm và giữ nút “SET”(Khoảng 6 giây) hoặc đến khi mã tần số hãng điều hòa trên màn hình điều khiển nhấp nháy( hàng 3 chữ số nằm ở góc bên phải dưới cùng của màn hình ).
  • Bước 3: Bấm nút “SET” 1 lần nữa, điều khiển sẽ tự động chạy dò mã bắt đầu từ 000 đến 999. Khi nào thấy điều hòa có tiếng kêu tít tít là đã dò đúng mã. (Chú ý: Khi điều khiển dò đúng mã của điều hòa nhưng vì dò tự động nên mã vẫn nhảy liên tục đi lên ví dụ mã là 456 nhưng lại vẫn dò lên cao hơn là 500. Ấn phím điều chỉnh nhiệt độ xuống ▼ khi nào thấy kêu tít tít là đúng mã).
  • Bước 4: Bấm nút “OK” để xác nhận, khi đó tần số được xác lập và mã tầng số sẽ hết nhập nháy.
  • Bước 5: Kiểm tra xem các nút trên điều khiển đã hoạt động. Nếu hoạt động có nghĩa quá trình cài đặt đã hoàn tất. Nếu chưa, lập lại bước 2 – 3.

Chúc các bạn thành công!

Có nên mua điều hòa Casper thuộc dòng điều hòa cao cấp G-Smart mới nhất 2019 không ?

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!