Mua đồ điện gia dụng ở đâu tốt, giá cạnh tranh ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồ điện gia dụng là các thiết bị được sử dụng trong thời gian dài với tần suất cao nên cần có chất lượng tốt, độ bền cao. Vậy mua đồ điện gia dụng ở đâu tốt, giá lại cạnh tranh?

Đồ điện gia dụng là những thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của các gia đình hiện đại. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, cửa hàng cung cấp các thiết bị điện gia dụng phục vụ sinh hoạt. Tuy nhiên, nếu không phải là người tiêu dùng thông thái thì bạn sẽ rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. Chính vì vậy, việc tìm kiếm một thương hiệu cung cấp đồ điện gia dụng uy tín là cần thiết. Một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin cậy và thương xuyên lui tới trong thời gian vừa qua là Điện máy Mạnh Tiến. Cùng tìm hiểu về thương hiệu này qua bài viết dưới đây:

Mua gì tại điện máy Mạnh Tiến ?

điện máy Mạnh Tiến

Website dienmaymanhtien.com

Điện máy Mạnh Tiến là thương hiệu có kinh nghiệm 30 năm phân phối các sản phẩm điện máy và đồ gia dụng, luôn hướng tới mục tiêu mang đến cho khách hàng niềm tin và giá trị tốt nhất. Các mặt hàng tại điện máy Mạnh Tiến là sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, có giá thành cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Đến với cửa hàng của điện máy Mạnh Tiến, bạn sẽ cảm thấy như lạc vào thế giới đồ điện gia dụng với các sản phẩm phong phú như:

– Quạt các loại như quạt quạt cây, quạt treo tường, quạt trần, quạt hơi nước, quạt thông gió, quạt công nghiệp,… đến từ các thương hiệu uy tín thế giới như Panasonic, Mitsubishi,…

Thiết bị lọc nước của các thương hiệu như Karofi, Kangaroo, Vibco, Korihome,…

– Bình nóng lạnh của các thương hiệu như Ariston, Ferroli, Picenza,…

– Thiết bị nhà bếp như bếp từ, bếp hồng ngoại, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng, chảo chống dính, bộ nồi inox,…

– Các loại máy xay sinh tố, máy làm sữa đậu nành, máy làm tỏi đen, máy đánh trứng, máy pha cà phê, máy xay thịt, máy vắt cam, nồi kho cá,…

– Các sản phẩm điện tử – điện lạnh như ti vi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, nồi cơm điện các loại phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình.

– Các sản phẩm đồ dùng gia đình như: đèn pin, chổi lau nhà, đèn bắt muỗi, cầu là quần áo, hộp ủ cơm, thiết bị mạng không dây,…

– Các loại đèn trang trí như đèn bàn học sinh, đèn ngủ để bàn, đèn thờ, đèn ốp trần nổi,…

– Các sản phẩm điện dân dụng như dây cáp điện, ổ mặt hạt, át, sino, cầu dao điện,…

Trong đó, các sản phẩm bán chạy tại cửa hàng hiện nay là cây nước nóng lạnh, đèn sưởi nhà tắm Kohn/Kotman, máy xay sinh tố Philips,…

Vì sao nên mua đồ điện gia dụng tại điện máy Mạnh Tiến ?

Điện máy Mạnh Tiến

Điện máy Mạnh Tiến có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng cung cấp đồ điện gia dụng tuy nhiên Mạnh Tiến vẫn là địa chỉ được đông đảo người tiêu dùng tin cậy trong thời gian vừa qua. Dưới đây là những lí do vì sao bạn nên mua sắm đồ điện gia dụng cho gia đình mình tại địa chỉ này:

– Điện máy Mạnh Tiến cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

– Điện máy Mạnh Tiến có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề kinh doanh đồ điện gia dụng mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.

– Điện máy Mạnh Tiến có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, cẩn thận đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

– Điện máy Mạnh Tiến là địa chỉ có uy tín trong khâu tư vấn và trực tiếp lắp đặt sản phẩm tận nơi cho khách hàng.

– Điện máy Mạnh Tiến có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và chính sách hậu mãi có lợi cho người tiêu dùng.

– Định hướng lâu dài của cửa hàng là luôn không ngừng hướng tới cải thiện dịch vụ và mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng không chỉ tại cửa hàng mà còn trên tất cả các kênh Online, giúp khách hàng có sự thuận tiện nhất.

Thông tin liên hệ:

Website: http://dienmaymanhtien.com

Địa chỉ: LK6/1 khu đấu giá NGÔ THÌ NHẬM -P Hà Cầu – Q Hà Đông – Tp Hà Nội

Điện thoại: 0904.749.558 – 0913068724

Email: tien204qt @gmail.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!