Có nên mua đồng hồ thông minh? TOP 10 mẫu đồng hồ thông minh cho năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Đâu sẽ là lý do chính mà ai cũng nên sắm cho mình một em, cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

3 lý do nên sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh 

Đồng hồ thông minh có khá nhiều điểm ưu việt, do đó, nó nhanh chóng trở thành mặt hàng được bán nhiều và được nhiều người tin dùng. Dưới đây là 3 lý do cơ bản nhất giúp đồng hồ thông minh trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người tiêu dùng.

1. Có thể thay thế đồng hồ thời trang

Đồng hồ thông minh ngày nay thực sự đã là một hệ sinh thái vô cùng đa dạng với rất nhiều mẫu mã. 

Mặt đồng hồ thông minh có dáng hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn bởi thế tùy theo phong cách cá nhân mà mỗi người sẽ có một lựa chọn riêng.

Song, đồng hồ thông minh còn có sự đa dạng về màu sắc từ những màu cơ bản như đen trắng cho đến những màu rực rỡ như đỏ, xanh lá, cam hay màu của sự sang trọng, màu của mùi tiền như màu gold.

có nên mua đồng hồ thông minh

 

Dây đeo của đồng hồ thông minh cũng có nhiều chất liệu khác nhau như dây đeo silicon chống nhiệt tốt, dây da mềm mại cho tay lên dáng cực sang chảnh, dây thép không gỉ xịn sò, bóng bẩy.

Thực tế, đồng hồ thông minh không chỉ dừng lại ở tính năng công nghệ mà các hãng cũng rất tập trung nâng cao ngoại hình để chiều lòng những vị khách yêu cái đẹp.

2. Xem thông báo dễ dàng

Đồng hồ thông minh có thể kết nối dễ dàng với điện thoại thông minh hệ điều hành Android hoặc iOS hoặc cả hai nhờ có Bluetooth. Tính năng kết nối này cho phép đồng hồ thông minh và điện thoại thông minh chuyển đổi dữ liệu, từ đó, các thông báo đến điện thoại thông minh đều được chuyển tiếp qua đồng hồ thông minh. Bởi vậy, người dùng dễ dàng xem được tin nhắn, thông báo từ Facebook, Viber, Zalo,… và không bỏ lỡ những tin quan trọng.

có nên mua đồng hồ thông minh

 

3. Có nhiều tính năng cho sức khỏe người dùng

Đồng hồ thông minh là sản phẩm được thiết kế cho thế kỷ của những phát triển vượt bậc về công nghệ và hướng đến sự gắn kết với người dùng. Do đó, các hãng rất chú trọng đến phát triển các tính năng dành cho sức khỏe.

Hầu như mọi đồng hồ thông minh đều tích hợp rất nhiều chế độ luyện tập để bổ trợ cho người tập thể dục với những thao tác từ cơ bản đến nâng cao, ở cả bộ môn trong nhà và ngoài trời. Song song với các bài tập, đồng hồ thông minh còn kiêm luôn một thiết bị theo dõi các hoạt động để phân tích ra số bước chân di chuyển, quãng đường đã đi được, lượng calo đã tiêu thụ,… 

Bên cạnh đó, tùy theo từng loại phân khúc mà các tính năng hỗ trợ lại khác nhau, có hoặc không có khả năng đo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu, đo huyết áp, theo dõi giấc ngủ, theo dõi căng thẳng…

Gợi ý 10 mẫu đồng hồ thông minh nam nữ mọi tầng giá 

có nên mua đồng hồ thông minh

 

Nếu bạn đang tìm hiểu về đồng hồ thông minh thì chúng tôi có thể gợi ý ngay đến bạn 10 mẫu đồng hồ thông minh với nhiều mức giá khác nhau, nam nữ đeo đều hợp cả:

  1. Đồng hồ thông minh Realme Band 2 có mức giá tham khảo là 890.000 VNĐ.
  2. Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite có mức giá tham khảo là 1.280.000 VNĐ.
  3. Đồng hồ thông minh Amazfit GTS 2 Mini  có mức giá tham khảo là 1.890.000 VNĐ.
  4. Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR có mức giá tham khảo là 2.050.000 VNĐ.
  5. Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm Aluminum có mức giá tham khảo là 2.850.000 VNĐ.
  6. Đồng hồ thông minh Vivoactive 3 có mức giá tham khảo là 3.390.000 VNĐ.
  7. Đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ Music có mức giá tham khảo là 4.490.000 VNĐ.
  8. Apple Watch SE (GPS) 40mm viền nhôm dây cao su có mức giá tham khảo là 6.890.000 VNĐ.
  9. Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 có mức giá tham khảo là 9.990.000 VNĐ.
  10. Apple Watch Series 7 GPS, 45mm viền nhôm dây cao su có mức giá tham khảo là 11.990.000 VNĐ.

Đồng hồ thông minh chắc chắn sẽ là một món đồ bạn nên có không chỉ bởi tính năng thông minh mà về thẩm mỹ cũng rất ổn áp nữa.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!