Mua gối hơi chữ U du lịch ở đâu chất lượng giá rẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có nhiều loại gối chữ u cũng như nhiều nơi bán khác nhau tuy nhiên chọn được nơi bán gối chữ U uy tín giá rẻ là chuyện không hề đơn giản

Đau mỏi cổ vai gáy là một trong những tình trạng thường gặp của dân văn phòng – những người thường xuyên phải ngồi làm việc, và lúc ngủ cũng dựa ngay trên ghế. Tình trạng đau mỏi cổ vai gáy không những gây khó chịu một lúc, tình trạng này nếu kéo dài sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nghiêm trọng như thoái hóa đốt sống cổ, dính khớp, gai cột sống….

Chính vì thế, các dòng gối chữ U được cho là giải pháp tuyệt vời cho dân văn phòng, và những người thường xuyên đi du lịch, đi phượt thường xuyên…vì có thể giúp nâng đỡ cổ, giúp hệ thống xương cổ được nâng đỡ khi ngủ, hạn chế tình trạng xương bị lệch sau khi ngủ dậy….

Tuy nhiên, trong quá trình chọn mua gối chữ U, người dùng chỉ thường chú ý đến mức giá, mua được gối càng rẻ càng tốt, hoặc chỉ đơn thuần là mua được gối có họa tiết và màu sắc ưa thích là được….

Chính vì thế, dưới đây, Websosanh đưa tới cho bạn một số thông tin để bạn có thể mua được gối chữ U tốt nhất phù hợp với nhu cầu cũng như trạng thái thể chất của từng người.

Gối chữ U

Gối chữ U cần tạo sự dễ chịu cho người sử dụng

Chọn mua gối chữ U tốt nhất

Khi mua gối chữ U, bạn cần chú ý đến những vấn đề sau:

– Về chất liệu gối

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều các loại gối chữ U khác nhau

+ Theo thành phần ruột gối thì chia thành các loại như gối hơi chữ U, gối chữ U hạt….trong đó, gối hạt thì tạo cảm giác massage khi gối, đồng thời tạo sự thoáng mát khi sử dụng hơn. Trong khi đó, gối hơi lại có thể dễ dàng bơm căng hoặc xả hơi để có thể dễ dàng mang đi lại hơn…nên khá là cơ động. Bên cạnh đó, cũng có loại gối ruột bông, loại này khá êm ái khi gối, tuy nhiên qua thời gian sử dụng có thể bị sai lệch về hình dạng nên không được bền bỉ.

+ Về vỏ gối có các loại như vỏ bằng nilong và vỏ bằng nỉ. Trong 2 loại này thì các loại vỏ gối bằng vải nỉ sẽ tạo cảm giác êm ái hơn, khiến người dùng cảm thấy dễ chịu hơn. Gối vỏ nilong thì hơi bí nhưng khá sạch và dễ sử dụng, đặc biệt cho những người thường xuyên “nằm rừng ở suối”…

– Về kích thước gối

Mỗi gối sẽ có những kích thước khác nhau, phù hợp với thể trạng của từng đối tượng sử dụng khác nhau. Những người có cổ cao thì nên chọn những dòng gối chữ U dày hơn, còn lại thì nên chọn những dòng gối chữ U mỏng chút, vì nếu quá dày sẽ khiến mỏi cổ khi nằm.

Để phù hợp nhất bạn nên thử gối khi mua để chọn được loại phù hợp nhất với thế trạng của cơ thể mình.

Ngoài ra, tùy từng sở thích cũng như thị hiếu của từng người bạn có thể chọn loại gối có màu sắc cũng như hình thù phù hợp. Nếu mua gối chữ U để tặng cho bé thì nên mua những loại gối có hình thú, hoặc hình hoa…còn mua gối chữ U cho bà bầu hoặc dân văn phòng có thể tùy chọn theo sở thích của từng người đó.

Lưu ý khi mua gối chữ U khi đi phượt, du lịch

Khi mua gối chữ U dành riêng cho mục đích du lịch, đi phượt thì do điều kiện sử dụng đặc biệt, do đó, bạn cũng cần có những lựa chọn khác so với khi mua gối chữ U sử dụng ở văn phòng, cụ thể:

– Chất liệu gối du lịch nên chọn loại vải gối nilong vì loại này không bị bám bẩn

– Nên chọn loại gối hơi chữ U, vì có thể bơm căng khi sử dụng và có thể gấp lại dễ dàng cho trong balo trong quá trình di chuyển

leudulichcucre.com

leudulichcucre.com là một trong những địa điểm bán gối chữ u uy tín giá rẻ được nhiều người lựa chọn

Mua gối chữ U ở đâu giá rẻ chất lượng tốt nhất

Hiện tại trên thị trường, gối chữ U được bán tràn lan trên thị trường, từ các chợ đến các cửa hàng…tuy nhiên, hầu hết các loại gối này đều không rõ nguồn gốc xuất xứ khiến người tiêu dùng thường xuyên mua phải những gối kém chất lượng khiến sau một thời gian gối bị biến hình dạng và người dùng không còn thoải mái. Thậm chí là nhiều dòng gối còn chứa những chất độc nguy hại đến sức khỏe người dùng.

Nhiều người trên thị trường chọn mua gối chữ U tại website leudulichcucre.com, bởi các loại gối chữ U ở đây không những có chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mà mức giá cũng rất hợp lý.

Đến với leudulichcucre bạn có thể chọn được loại gối chữ U tốt nhất phù hợp với nhu cầu với các dòng gối hơi chữ U, gối ruột cao su, gối chữ U hình thú bông…với mức giá chỉ từ 30,000 đồng.

Chi tiết mua hàng

Website bán hàng: http://leudulichcucre.com/

Điện thoại: 0966 709 978 – 0914 291 282

Liên hệ gmail: nhihabuidang@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Cơ sở 1: số 9 Cầu Dậu, Thanh Trì- cách 50m

Làm việc từ 7h đến 22h cả tuần

Cơ sở 2: 128 -Hàng Trống – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Làm việc từ 9h- 17h hàng ngày, nghỉ chủ nhật

Cơ sở 3: số 159C Gò Xoài, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM.

Làm việc từ 7h30 đến 18h cả tuần

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!