Tư vấn mua gối chữ u văn phòng nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gối chữ u văn phòng sẽ giúp bạn có được giấc ngủ thật ngon trong khoảng thời gian nghỉ ngơi ít ỏi nơi công sở.

Gối chữ u kê cổ sibling G2 

Gối chữ u kê cổ Sibling G2 là một trong những thương hiệu tới từ Đài Loan, đây là thương hiệu khá quen thuộc trong việc sản xuất các loại gối chữ U với mẫu mã phù hợp cho việc sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày. Sản phẩm của hãng thường được nhiều khách hàng tin dùng bởi độ bền đẹp, giá cả xứng tầm với chất lượng.

gối chữ u văn phòngĐặc biệt chiếc gối này được thiết kế theo công nghệ cải tiến, cao cấp hơn hẳn so với những dòng gối du lịch phổ thông cùng hãng như gối chữ u cao su non G4 và gối chữ U gel lạnh. Sản phẩm không có quá nhiều tính năng nhưng có ưu điểm vượt trội về mặt chất lượng, đem đến sự hài lòng tuyệt đối và cực kì phù hợp cho dân văn phòng thường xuyên phải ngồi và không hoạt động đi lại nhiều.

 

Gối kê cổ văn phòng Advenger #487

gối chữ u văn phòngNếu bạn ưa thích những loại gối chữ u kê cổ có thiết kế thông minh, phù hợp để nâng đỡ phần vai gáy của mình thì gối kê cổ văn phòng Advenger #487 là một lựa chọn lí tưởng dành cho bạn đấy! Đây là một dòng gối chữ u dễ thương, thích hợp cho cả trẻ em với họa tiết hình áo siêu nhân độc đáo.Đặc biệt với chất liệu tốt và giá thành phù hợp, bạn sẽ phải sắm ngay cho mình chiếc gối này. Sản phẩm không chỉ có độ đẹp mắt nhất định mà còn đem đến sự hài lòng từ chất liệu, thiết kế đến kiểu dáng.

 

Gối chữ u thổi hơi cao cấp Seatosummit

Thêm một sản phẩm mới trong lựa chọn của bạn về một chiếc gối văn phòng cao cấp, đó là sản phẩm gối chữ u thổi hơi cao cấp Seatosummit. Khác với những loại gối chữ u văn phòng bằng chất liệu vải nhung mềm mà chúng mình đã giới thiệu bên trên, đây là một dòng sản phẩm gối hơi cao cấp độ tiện dụng cao cùng khả năng đàn hồi rất tốt. Chất liệu của một gối chữ u văn phòng chính là một trong những yếu tố hàng đầu  trong việc lựa chọn một loại gối kê cổ để mang theo khi ngồi làm việc nhiều giờ tại văn phòng hay khi đi học.

gối chữ u văn phòngBên cạnh độ thư giãn, nhẹ nhàng thoải mái thì những chiếc gối chữ u cũng phải đáp ứng cho người dùng tiêu chí sức khỏe . Những chiếc gối hơi có chất liệu cao cấp sẽ giúp nâng đỡ cổ và phần vai gáy của bạn không bị nhức mỏi, tăng cường tuần hoàn máu và đặc biệt tốt cho những người bị gai đốt sống cổ. 

 

Trên đây là những gợi ý gối chữ u văn phòng của Websosanh. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc gối chữ u để cải thiện giấc ngủ nơi công sở thì có thể cân nhắc những lựa chọn trên đây nhé. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!