Mua kính áp tròng hãng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những hãng kính áp tròng tốt nhất nổi tiếng trên thị trường, bạn có thể tham khảo để chọn cho mình chiếc kính áp tròng tốt nhất

Mua kính áp tròng hãng nào tốt nhất luôn là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi chọn mua kính áp tròng tốt nhất cho bản thân. Tuy nhiên, thông tin về hãng kính áp tròng tại nước ta còn khá hiếm, chính vì thế, việc chọn lựa kính áp tròng thường dựa vào lời khuyên từ người bán hàng.

Để bạn có những thông tin chính xác hơn về các hãng kính áp tròng, Websosanh đã tổng hợp và đưa ra cho các bạn những cái tên nổi tiếng nhất trên thị trường.

Kính áp tròng Aura

Kính áp tròng hãng nào tốt nhất: Kính áp tròng Aura

Mua kính áp tròng hãng nào tốt nhất: Kính áp tròng Aura

Aura là một trong những dòng kính áp tròng khá nổi tiếng trên thị trường, với việc được làm từ những chất liệu cao cấp, với mức giá thành hợp lý nên được nhiều người ưa thích sử dùng.

Các dòng kính áp tròng Aura nổi tiếng với nhiều dòng kính áp tròng mềm, sử dụng 1 lần hoặc dài ngày. Kính áp tròng Aura cũng được người tiêu dùng đánh giá cao về sự thoải mái cũng như tầm nhìn tốt khi đeo kính. Giá cả hợp lý là điều mà khiến người tiêu dùng luôn tìm đến kính áp tròng Aura khi có nhu cầu.

Kính áp tròng Acuvue Oasys

Kính áp tròng hãng nào tốt nhất: Kính áp tròng Acuvue

Mua kính áp tròng hãng nào tốt nhất: Kính áp tròng Acuvue Oasys

Đứng hàng đầu trên thị trường về dòng kính áp tròng chất lượng cao, kính áp tròng Acuvue Oasys được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng vì những ưu điểm vượt trội mà dòng kính áp tròng Acuvue Oasys mang lại.

Được làm từ những vật liệu cao cấp nhất, cho người đeo có cảm giác thoải mái khi sử dụng, ngoài ra, kính áp tròng Acuvue Oasys bảo vệ tốt mắt với khả năng lưu thông không khí cực tốt, khiến mắt tránh khỏi tình trạng khô hoặc thiết khí oxy.

Kính áp tròng Acuvue Oasys có đầy đủ loại kính áp tròng mềm Acuvue Oasys, kính áp tròng cứng Acuvue Oasys, kính áp tròng sử dụng 1 lần….và nhiều kiểm form hình khác nhau để phù hợp với cầu mắt của từng đối tượng người sử dụng.

Tuy nhiên, các dòng kính áp tròng Acuvue Oasys cũng có giá khá cao, nên nhiều người vẫn cân nhắc khi sử dụng.

Kính áp tròng Air Optix

Kính áp tròng hãng nào tốt nhất: Kính áp tròng Air Optix

Mua kính áp tròng hãng nào tốt nhất: Kính áp tròng Air Optix

Nếu bạn cần những dòng kính áp tròng đeo không cần tháo cả tháng trời, thì kính áp tròng Air Optix là sự lựa chọn tuyệt vời.

Các dòng kính áp tròng cao cấp Air Optix được sản xuất từ vật liệu đặc biệt, với các kích thước và form cực chuẩn, giúp làm tăng 6 lần khả năng trao đổi oxy của mắt khi đeo kính áp tròng Air Optix so với các loại kính áp trong khác. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại kính áp tròng Air Optix cho nhiều hoạt động khác nhau, và đi ngủ không cần tháo mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của mắt.

Ngoài ra, kính áp tròng Air Optix cũng có các loại kính áp tròng khác phù hợp với từng đối tượng. Mức giá hợp lý với những gì mang lại khiến nhiều người tiêu dùng rất ưa chuộng sử dụng kính áp tròng Air Optix.

Kính áp tròng Biofinity

Kính áp tròng hãng nào tốt nhất: Kính áp tròng Biofinity

Mua kính áp tròng hãng nào tốt nhất: Kính áp tròng Biofinity

Dòng kính áp tròng Biofinity nổi tiếng với loại kính áp tròng mềm “dạng lỏng”, có khả năng phù hợp với mọi loại cầu mắt, nên được sử dụng khá đa dạng trọng thực tiễn bởi nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau.

Với vật liệu chất lượng cao, cho phép kính áp tròng Biofinity tăng trao đổi oxy của mắt hơn, và tránh những nhược điểm khi sử dụng kính áp tròng của người dùng.

Kính áp tròng Biofinity có mức giá khá mềm, nên đây cũng là dòng kính áp tròng được sử dụng khá phổ biến trên thị trường.

Kính áp tròng Biomedics

Kính áp tròng hãng nào tốt nhất: Kính áp tròng Biomedics

Mua kính áp tròng hãng nào tốt nhất: Kính áp tròng Biomedics

Nếu bạn đang cần một cặp kính áo tròng giá rẻ chất lượng tốt thì dòng kính áp tròng Biomedics là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Được người tiêu dùng đánh giá cao về tầm nhìn tốt khi đeo kính, các dòng kính áp tròng Biomedics có khả năng hỗ trợ tốt cho việc điều trị các tật khúc xạ. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng lại kêu không thoải mái lắm với dòng kính áp tròng cứng của hãng này vì gây khó chịu khi đeo.

Trên đây là 5 hãng kính áp tròng nổi tiếng nhất trên thị trường, bạn có thể tham khảo để chọn cho mình hãng kính áp tròng tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!