Mua máy in HP LaserJet P1102 có tốt không ? Giá ở đâu rẻ nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với chiếc máy in canon 2900 thần thánh thì chiếc máy in HP LaserJet P1102 cũng được dân văn phòng lùng sục tìm mua cho bằng được chả kém. Mua máy in HP LaserJet P1102 ở đâu giá rẻ nhất là vấn đề của người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng Websosanh đi tìm câu trả lời ngay nhé!

Máy in đóng một vai trò quan trọng trong  các văn phòng, công ty, trường học, gia đình,… giúp thúc đẩy tiến độ công việc của mọi người và cũng để thực hiện các công việc hành chính, sổ sách giúp bạn có sự thuận tiện hơn trong công việc.

HP, Brother, Canon, Fuji,… là những thương hiệu tốt nhất trong phân khúc máy in giá rẻ phổ thông và được ưa chuộng nhất trên thị trường. Bên cạnh chiếc máy in canon 2900 thần thánh thì chiếc LaserJet P1102 của thương hiệu HP này cũng được dân tình đánh giá rất cao nhờ sự bền bỉ và chất lượng của sản phẩm.

Đánh giá máy in HP LaserJet P1102 có tốt không ? Giá ở đâu rẻ nhất ?

Có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian văn phòng hiện đại, máy in HP LaserJet P1102 không chiếm quá nhiều diện tích trong căn phòng. Với tốc độ in 18 trang / phút, máy in HP LaserJet P1102 giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức và mang tới hiệu quả cho công việc. Độ phân giải lên đến 600 x 600 dpi sẽ cho bạn những bản in sắc nét và rõ ràng để sử dụng.

Đánh giá máy in HP LaserJet P1102 có tốt không ? Giá ở đâu rẻ nhất ?
Đánh giá máy in HP LaserJet P1102 có tốt không ? Giá ở đâu rẻ nhất ?

Máy in HP LaserJet P1102 sử dụng nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ HP Smart Install cho phép người dùng bắt đầu in chỉ sau 2 phút, quá trình cài đặt trình điều khiển sẽ tự động hoàn toàn mà không cần đĩa CD.
  • Công nghệ Instant-on giúp máy in vẫn luôn trong trạng thái sẵn sàng cho ra bản in tức thời từ chế độ chờ mà người dùng không phải chờ đợi lâu.
  • Công nghệ Auto-on/Auto-off giúp cho năng lượng tiêu thụ của máy in thấp, tiết kiệm chi phí khi sử dụng.

Bên cạnh đó, máy in HP LaserJet Pro P1102 cũng được trang bị thêm cổng kết nối USB giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị điện tử như màn hình, cáp sạc, usb,… Máy luôn được người sử dụng đã trải nghiệm đánh giá là chiếc máy in tốt mà rẻ do chất lượng in rất rõ nét, dễ sử dụng và rất phù hợp với công việc văn phòng.

Mua máy in HP LaserJet P1102 ở đâu ?

Theo nguồn cổng thông tin Websosanh.vn ghi nhận được thì hiện có 79 nơi bán máy in HP LaserJet P1102 trong tầm giá trung bình dao động là trên dưới 2 triệu đồng.

Mua máy in HP LaserJet P1102 ở đâu ?
Mua máy in HP LaserJet P1102 ở đâu ?

Hiện tại hãng HP đã cho ngừng sản xuất model này nên bạn muốn mua chỉ có thể mua máy cũ hoặc hàng tồn kho hoặc mua model mới được thay thế tương tự LaserJet P1102 là máy in laser đen trắng HP LaserJet Pro M102a – G3Q34A. Để mua máy in HP LaserJet P1102 các bạn có thể tham khảo các nơi bán tại: Danh sách nơi bán máy in HP LaserJet P1102

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!