Mua sâm – nấm linh chi Hàn Quốc ở đâu uy tín tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để tránh bị "tiền mất tật mang" thì điều quan trong nhất khi mua sâm và nấm linh chi là một địa chỉ uy tín.

Từ lâu nấm linh chi và sâm tươi là những sản vật vô cùng quý hiếm với nhiều tác dụng bổ dưỡng với cơ thể và hỗ trợ chữa trị nhiều bệnh lý nghiêm trọng. Chính vì thế, mặc dù giá đắt nhưng nấm linh chi và sâm tươi luôn là sản phẩm được nhiều người săn lùng.

Bạn đã biết: Có nhiều chủng loại nấm linh chi và sâm trên thị trường

Có một điều mà chắc hẳn không nhiều người biết tới là riêng nấm linh chi hoặc sâm tương đã phân loại ra hàng chục loại khác nhau, cụ thể:

– Các loại nấm linh chi

Có 2 cách phân loại nấm linh chi phổ biến hiện nay:

+ Theo nguồn gốc xuất xứ: phân chia ra các loại nấm linh chi Việt Nam, nấm linh chi Hàn Quốc, nấm linh chi Trung Quốc, nấm linh chi Nhật Bản. Trong đó, dòng nấm linh chi Hàn Quốc loại nấm linh chi nổi tiếng nhất vì điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng khiến nấm linh chi từ Hàn Quốc có giá trị dinh dưỡng rất cao.

nấm linh chi
Nấm linh chi vàng được biết đến như thần dược chữa ung thư.

+ Theo màu nấm: phân chia ra các loại nấm linh chi xanh (Thanh chi hay Long chi), nấm linh chi đỏ, nấm linh chi vàng (Hoàng chi hay Kim chi), nấm linh chi trắng (Bạch chi hay Ngọc chi), nấm linh chi đen (Hắc chi hay Huyền chi), nấm linh chi tím (Tử chi hay Mộc chi). Trong đó, nấm linh chi đỏ và nấm linh chi vàng là các loại nấm linh chi phổ biến nhất, đặc biệt là nấm linh chi vàng được biết đến với khả năng hỗ trợ chữa trị ung thư.

– Các loại nhân sâm

nhân sâm hàn quốc
Nhân sâm Hàn Quốc là loại nhân sâm nổi tiếng nhất thế giới.

Nhân sâm là dược liệu quý hiếm, có vị đắng, nhiều tác dụng nhờ cung cấp các thành phần vitamin và axit béo. Tùy điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu của các vùng khác nhau mà hiện nay có khá nhiều các dòng nhân sâm khác nhau, trong đó, 4 loại nhân sâm nổi tiếng được đánh giá tốt nhất thế giới bao gồm: sâm Ngọc Linh (Việt Nam), sâm Mỹ, sâm Triều Tiên và sâm Hàn Quốc.

Hàn Quốc – quốc gia nổi tiếng về nhân sâm, linh chi

Như đã nói trên đây, các loại linh chi và nhân sâm tốt nhất thế giới hiện nay đều có xuất xứ từ Hàn Quốc. Không chỉ có điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu phù hợp để chúng có được giá trị dinh dưỡng tốt mà với kinh nghiệm trồng lâu năm và quy trình sản xuất hiện đại, các loại nấm linh chi và nhân sâm Hàn Quốc vừa đảm bảo giá trị thương phẩm cao, vừa có được sản lượng tốt để người dùng dễ dàng mua.

Tuy nhiên, hiện nay lợi dụng tâm lý chuộng nấm linh chi và sâm Hàn Quốc, không ít kẻ lợi dụng để trà trộn các dòng sản phẩm kém chất lượng khiến người dùng “tiền mất tật mang”.

Do đó, quan trọng nhất khi lựa chọn các thực phẩm có giá trị cao này là nơi bán uy tín, cung cấp nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

MỸ PHẨM XÁCH TAY HÀN QUỐC là một trong những đơn vị nổi tiếng trên thị trường hiện nay trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Sâm – Nấm – An Cung Ngưu Hoàng từ Hàn Quốc. Các sản phẩm tới tay người dùng còn nguyên đai kiện, tem mác và đầy đủ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

mỹ phẩm xách tay hàn quốc Chi tiết, bạn có thể truy cập website https://myphamxachtayhanquoc.net/, hoặc liên hệ:

MỸ PHẨM XÁCH TAY HÀN QUỐC

Địa chỉ: CT3 Khu đô thị Mễ Trì Hạ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Phone: 0989088438

Email: huyennguyen.308.pt@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!