Mua quạt trần giả cổ có đèn trang trí ở đâu tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Địa chỉ bán quạt trần trang trí, quạt trần giả cổ, quạt trần có đèn chùm....giá tốt, chất lượng uy tín tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh

Có một xu hướng khá kỳ lạ là khi càng phát triển hiện đại, người ta càng hoài cổ và thấy rằng những gì xưa cũ thật đẹp đẽ. Và điều này cũng rất đúng với kiên trúc trong xây dựng, đặc biệt là khi xây dựng những biệt thự, những khách sạn, nhà hàng cao cấp…

Những năm gần đây, kiểu kiến trúc Pháp rất được ưa chuộng, với những tòa dinh thực rộng rãi, trần nhà cao, tường sơn vàng, nội thất gỗ nâu,…và đặc biệt không thể thiếu quạt trần kiểu cổ điển – thiết bị làm mát không thể thiếu đối với đất nước nhiệt đới gió mùa như Việt Nam.

Các kiến trúc sư, người thiết kế nội thất cho các công trình mang đến hướng sang trọng cổ điển luôn săn tìm mua những quạt trần kiểu cổ, với thiết kế cầu kỳ, hoa văn sang trọng và phong cách kết hợp với bầu đèn, chao đèn màu sắc trang nhã.

Tuy nhiên trên thị trường, các đại lý quạt trần thường chỉ bán những chiếc quạt trần điện cơ, quạt trần giá rẻ,…khiến người mua khó khăn trong việc tìm mua quạt trần giả cổ kèm đèn chùm ở đâu tốt tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu…

Biết được nhu cầu này, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ H.G.P đơn vị chủ quản quattranvn.com đã tiến hành nhập khẩu quạt trần từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới với đầy đủ những kiểu dáng và chủng loại cho người cần mua.

Đa dạng các loại quạt trần trang trí tại quatranvn.com

Tại quattranvn.com, bạn có thể tìm mua bất cứ dòng quạt trần trang trí nội thất nào phù hợp với phong cách kiến trúc cũng như dự trù tài chính của mình:

Quạt trần cánh gỗ

Quạt trần cánh gỗ

Quạt trần cánh gỗ

Quạt trần với các cánh được làm từ gỗ vừa mang lại sự sang trọng, vừa bền bỉ và sạch sẽ. Những cánh quạt gỗ bằng những loại gỗ quý hiếm được gia công đặc biệt, giúp cánh luôn giữ hiện trạng, không cong vênh trong điều kiện nóng ẩm tại Việt Nam. Với thời gian bảo hành 10 năm, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua quạt trần cánh gỗ tại Hồ Gia Phát.

– Quạt trần có đèn chùm trang trí

Quạt trần có đèn chùm trang trí

Quạt trần có đèn chùm trang trí

Tiền sảnh khách sạn, nhà hàng, phòng khách sang trọng…không thể thiếu đi chiếc quạt trần kèm đèn chùm trang trí độc đáo.

Sự kết hợp kéo léo giữa màu sắc cánh quạt và đèn chùm tạo nên một tổng thể hài hòa, làm cho căn phòng trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Ở quattranvn.com, bạn có thể dễ dàng chọn mua được một chiếc quạt trần có thiết kế phù hợp từ những dòng quạt trần có đèn trang trí hiện đại với pha lê, tới các quạt trần kiểu cổ kết hợp đèn chùm tinh tế.

– Quạt trần giả cổ

Quạt trần giả cổ

Quạt trần giả cổ

Các dòng quạt trần giả cổ với chất liệu kim loại giả màu sắc gỗ vừa nhẹ nhàng, vừa có nhiều thiết kế đẹp mắt chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của những kiến trúc khó tính như Baroque.

Quạt trần hiện đại có điều khiển từ xa thông minh

Quạt trần hiện đại có điều khiển từ xa thông minh

Quạt trần hiện đại có điều khiển từ xa thông minh

Với dòng sản phẩm quạt trần có sử dụng công nghệ SenseME hoặc SmartFans vào quạt trần với kết nối Wi-Fi hoặc Bluetooth để khiến chiếc quạt trở nên thông minh hơn. Với SenseME, chiếc quạt sẽ tự động điều chỉnh theo nhiệt độ phòng và tự động kích hoạt khi có người bước vào phòng. Với SmartFans bạn có thể kết nối quạt trần bằng Bluetooth (iOS,Android) để điểu chỉnh tốc độ quay và bật tắt đèn nếu muốn.

Nếu bạn thích những quạt trần Mỹ, 3 cánh, 5 cánh, 6 cánh, 8 cánh với màu sắc hiện đại và có điều khiển từ xa bằng SmartFans thì chắc quattranvn.com là địa chỉ không thể không lui tới.

Những dòng quạt trần thông minh từ các thương hiệu Haiku, Mountain Air, Lucci Air, American Fans,…sẽ đáp ứng lối kiến trúc thiết kế hiện đại.

Tại sao nên mua quạt trần tại quattranvn.com?

Mặc dù có khá nhiều đại lý bán quạt trần, thậm chí là nhập khẩu quạt trần từ nước ngoài, tuy nhiên, những gì mà quattranvn.com mang lại thì khó nơi nào có thể có được

– Nhiều chủng loại quạt trần

Như đã nói trên đây, thực sự khó có nơi bán quạt trần, đặc biệt là các dòng quạt trần trang trí, quạt trần kiểu cổ, quạt trền kèm đèn chùm…có được sự từ đa dạng mẫu mã của quattranvn.com

– Mức giá hợp lý

Tuy không phải rẻ nhất, nhưng với chất lượng và những thiết kế độc nhất vô nhị của các dòng quạt trần tại quattranvn.con thì khó có nơi nào có được mức giá rẻ hơn.

– Bảo hành, dịch vụ tốt nhất

Đối với những dòng quạt trần trang trí, đặc biệt là các dòng quạt trần cánh gỗ, chất lượng còn phản ánh ở chế độ bảo hành, và với thời gian bảo hành từ 05 năm đến 10 năm, bên cạnh đó công ty còn có chính sách bảo hành trọn đời động cơ (lifetime warranty). Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm ở chất lượng và chế độ hậu mãi của quattranvn.com

Chi tiết liên hệ mua hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ H.G.P

+ Website: http://quattranvn.com

+ Tổng đài Tư Vấn | Bán hàng: 19002133

+ Địa chỉ: 476 Điện Biên Phủ, P17, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

+ Chi nhánh trên toàn quốc (Chi tiết): 2 chi nhánh

Hồ Chí Minh: 476 Điện Biên Phủ, P17, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hà Nội : 78 Nhân Hoà, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vì sao nên ưu tiên chọn quạt trần cánh gỗ?

Vì sao nên ưu tiên chọn quạt trần cánh gỗ?

Quạt trần ngày nay không còn phổ biến và sử dụng rộng rãi, song quạt trần cánh gỗ vẫn được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn, không chỉ bởi giá trị trang trí, mà còn bởi những tính năng ưu việt và độ an toàn khi sử dụng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!