Mua sofa ở đâu uy tín chất lượng tại Hà Nội?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ cần có mức giá tốt mà chất lượng mới là điều mà người dùng cần cân nhắc khi mua sofa

Sofa không đơn giản chỉ là chiếc ghế ngồi thông thường mà nó còn là điểm nhấn khẳng định phong cách và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, mọi sự nhồi nhét không phù hợp sẽ khiến mất đi nét đẹp của phòng khách nói riêng và ngôi nhà nói chung, đồng thời gia chủ sẽ bị đánh giá là quá lố hoặc không có khiếu thẩm mỹ.

Những vấn đề nhất thiết phải cân nhắc khi mua sofa

– Kích thước sofa

nội thất home

Tại các showroom, những bộ sofa to trông vẫn rất gọn gàng nhưng nếu diện tích phòng khách của nhà bạn quá bé, nó sẽ khiến căn phòng trở nên trật trội hoặc thậm chí không ních được vào phòng. Hoặc nếu phòng khách nhà bạn rộng mà lại mua bộ sofa quá nhỏ, khiến nó bị nằm thọt lỏn, trông khá “trơ trẽn” thì cũng không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ.

Chính vì thế, trước khi mua sofa, bạn cần đo phần diện tích muốn đặt sofa là bao nhiêu để chọn được kích thước phù hợp. Ngoài ra, tùy từng hình dạng của góc đặt sofa mà bạn cũng cần cân nhắc về hình dạng của sofa nên mua là sofa văng hay sofa góc. Hoặc nếu bạn muốn đặt trong phòng ngủ thì sofa giường lại là sự lựa chọn thông minh hơn.

Ngoài ra, đối với những gia đình ở Chung cư, sau khi tính toán các vấn đề trên thì bạn cũng cần cân nhắc chiều cao và kích thước của thang máy xem có để mang sofa lên căn hộ của mình hay không.

– Chọn chất liệu sofa

Mua sofa ở đâu uy tín chất lượng tại Hà Nội

Chất liệu là điều rất quan trọng mà gia chủ cần cân nhắc trước khi mua sofa, vì không phải trong điều kiện nào sofa da cũng là tốt nhất, cụ thể:

+ Sofa da chỉ phù hợp với những gia đình có điều hòa phòng khách, đồng thời mặc dù dễ lau chùi, nhưng trong mùa nồm ẩm thì sofa da sẽ gây cảm giác và mùi khó chịu. Loại này cũng có mức giá đắt từ vài chục triệu trở lên.

+ Sofa nỉ, sofa vải thô, sofa vải dạ thì có nhiều màu sắc và kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, mức giá cũng rẻ hơn sofa da, nhưng lại khó lau chùi và dễ thấm nước nên gia đình có trẻ em thì không nên chọn loại này.

+ Sofa gỗ thích hợp với mọi đối tượng và phong cách khác nhau, mùa hè mát, mùa đông có thể thêm nệm ngồi để ấm hơn, tuy nhiên giá các loại sofa gỗ cũng khá đa dạng từ vài triệu tới hàng trăm triệu đồng tùy thuộc vào gia công cũng như chất liệu gỗ sử dụng.

Bên cạnh chọn chất liệu, bạn cũng tùy màu sắc chủ đạo của phòng khách (rèm, thảm…) mà chọn màu sofa cho phù hợp. Ngoài ra, kết cấu bên trong của sofa (khung sườn, đệm mút…) cũng là điều quan trọng mà người dùng cần chú ý, và tốt nhất là nên ngồi thử trước khi khi mua để đảm bảo thoải mái nhất khí sử dụng.

Tuy nhiên, nhiều người bán trên thị trường có khả năng “phù phép” giúp các dòng sofa mới mua thì bề ngoài rất ổn, đồng thời khá êm ái nhưng chỉ sau thời gian ngắn sử dụng khoảng 6 tháng – 1 năm, sofa đã xuống cấp trầm trọng và đã nhiều người tiêu dùng đã rơi vào tình trạng này.

Do đó, một trong những yếu tố quan trọng khi chọn mua sofa mới cho phòng khách mà người dùng cần cân nhắc đó chính là chọn được nơi bán uy tín, có chế độ bảo hành hậu mãi tốt.

Nội thất Homes là địa chỉ để mua sofa uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Mua sofa ở đâu uy tín chất lượng tốt tại Hà Nội?

Khá nhiều người thích vào những showroom lớn, trưng bày những đồ nội thất nhập khẩu xa hoa để mua sofa. Đương nhiên, nếu như có tiền + showroom đó uy tín thì bạn vẫn mua được những bộ sofa ưng ý.

Tuy nhiên, theo chúng tôi, các dòng ghế sofa nhập khẩu mặc dù khá tốt (tuy nhiên cũng có thể có những hàng giả, nhái kém chất lượng), nhưng do các chi phí vận chuyển, thuế quan thì mức giá các dòng sofa nhập khẩu không hề rẻ.

Trong khi đó, các sofa được sản xuất trong nước, với chất liệu cao cấp cùng hệ thống công nhân tay nghề cao, xưởng sản xuất hiện đại thì chất lượng không hề thua kém, thậm chí còn phù hợp phong cách của người Việt Nam hơn và mức giá lại rẻ hơn khá nhiều.

Tại Hà Nội, Nội thất Homes (của Công ty cổ phần Nội thất Homes) là một địa chỉ mua sofa uy tín chất lượng được nhiều người tin tưởng. Bên cạnh các dòng sofa nhập khẩu, Nội thất Homes còn có xưởng sản xuất lớn riêng của mình, nhằm gia công đáp ứng các nhu cầu đa dạng từ người dùng.

Bên cạnh sofa, Homes còn cung cấp các dòng đồ nội thất khác như bàn trà, kệ tivi, bàn ghế ăn, thảm trải sàn và nhiều đồ trang trí nội thất khác. Các sản phẩm tại Nội thất Homes luôn được bảo hành với nhiều chế độ hậu mãi tốt, do đó người tiêu dùng rất yên tâm trong khi sử dụng.

Nội thất Homes là địa chỉ để mua sofa uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Hiện nay, nhằm chào mừng Giáng Sinh và Năm mới 2018, tại Nội thất Homes đang có khá nhiều các chương trình khuyến mãi, tặng tới 8 triệu đồng khi mua Sofa và các đồ nội thất trong dịp này.

Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu mua Sofa thì đây là thời điểm tốt để mua được sofa cao cấp, với mức giá rẻ nhất.

Chi tiết liên hệ

Công ty cổ phần nội thất Homes

Showroom: 31 Vũ Ngọc phan- Đống Đa- Hà Nội

Email: sofahomes@gmail.com

Hotline: 0971.80.8686

Website: sofahomes.vn | sofahomes.com.vn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!