Mua son môi Velvet ở đâu thì chính hãng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo đánh giá của các chuyên gia mỹ phẩm thì son môi Velvet có độ bám khá cao, trung bình 7 tiếng, dù có ăn uống, lau miệng, … thì màu son giữ lại vẫn rất tốt.

Giới thiệu son môi Velvet

Nhắc đến dòng son kem thì Velvet là cái tên không thể bỏ qua. Từ khi ra mắt thị trường đến nay, dù có rất nhiều thương hiệu mới có những cải tiến trong dòng son kem nhưng son môi Velvet vẫn trở thành một “tượng đài” mà ít sản phẩm nào có thể vượt qua. Không tự nhiên son môi Velvet lại được ưa chuộng như thế, vậy lý do nằm ở đâu? Để có được thành công và tiếng vang lớn như hiện nay, thương hiệu đã tìm ra một loại tinh dầu khá đặc biệt mang tên “evanescent”.

Đặc biệt khi kết hợp với các thành phần chiết xuất từ cỏ cây sẽ tạo ra một lớp son rất mịn màng, không hề gây độc hại cho sức khỏe người dùng. Chính điều này đã tạo nên sự khác biệt giữa son môi Velvet và các dòng son khác trên thị trường.

Đánh giá son môi Velvet

  • Về thiết kế: Tính đến nay, son môi Velvet đang được bán với ba phiên bản thế nhưng chúng đều được thiết kế hình trụ chữ nhật, khá đơn giản. Hình khối này tạo cho người dùng sự chắc chắn và cầm chắc tay. Ở bên ngoài thỏi được in chữ mang tên thương hiệu và sản phẩm bằng mực đen và chữ in hoa. Và để tạo điểm nhấn cũng như là dấu hiệu nhận biết giữa hàng chính hãng và hàng giả thì dòng chữ chìm với phần kẻ đen và kẻ trắng nằm giữa nắp và thân. Phần cọ son rất mềm, có thiết kế vểnh hơn giúp lấy và đi son dễ dàng trên môi.

  • Chất son: Dòng son môi Velvet chủ yếu được thiết kế ở dạng kem mịn. Khi mua bạn có thể lấy một ít son ra bàn tay để thử độ lên màu và quan sát chất lượng bên trong. Theo đánh giá của các chuyên gia mỹ phẩm thì son môi Velvet có độ bám khá cao, trung bình 7 tiếng. Dù có ăn uống, lau miệng, … thì màu son giữ lại vẫn rất tốt, điều này tạo ấn tượng khá lớn đối với người dùng. Ngoài ra với phần tinh dầu riêng biệt chứa trong thành phần giúp người dùng không có cảm giác khô môi, lộ rõ đường vân. Thay vào đó là một cảm giác căng bóng, nhẹ nhàng khiến bản thân trở nên tự tin hơn. 

 

  • Màu son: Với ba phiên bản khác nhau thì son môi Velvet có đến 17 màu sắc, mang đến nhiều lựa chọn hơn đối với người dùng. Tuy nhiên nếu tìm hiểu kỹ hơn bạn sẽ thấy màu sắc đã có sự khác nhau rõ rệt giữa ba phiên bản. Nếu ở những đời đầu, son môi Velvet với tông màu đều là những màu sánh đậm thì đến bộ sưu tập tiếp theo màu đã phai nhạt nhiều. Nhưng phải nói rằng, gam màu ở phiên bản cuối cùng chính là sự trung hòa và tổng hợp giữa hai phiên bản trước, tạo nên một tổng thể khác đặc biệt về màu son. Màu sắc rất vừa, độ lên màu chuẩn và có phần tươi sáng hơn so với trước, sử dụng được nhiều đối tượng khác nhau. 

Mua son môi Velvet ở đâu thì chính hãng?

 

Thị trường đang ngày một đa dạng hơn đặc biệt là phân khúc son môi nói chung và son môi Velvet nói riêng. Để lựa chọn được một sản phẩm chất lượng thì điều cần thiết chính là việc tìm được một địa chỉ có uy tín. Bạn nên mua son môi Velvet tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn, được khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh đó, các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada,… cũng là một nơi bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn được gian hàng bán đồ chính hãng và sản phẩm đó có nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Tóm lại, mua son môi Velvet chính hãng, bản thân mỗi người nên tìm trước các thông tin liên quan như chất lượng, thành phần và mức giá để đảm bảo an toàn khi sử dụng. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!