5 dòng son môi Velvet tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm một cây son phù hợp trong dòng son môi Velvet nổi tiếng vậy thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Ngay từ khi ra mắt, dòng son môi Velvet luôn chiếm được cảm tình của người dùng nhờ vào chất son kem mướt mịn, lâu trôi, giúp che vân môi tốt, và đặc biệt giá thành hợp lí. Nhưng làm thế nào để chọn được một màu son đẹp giữa tràn ngập màu sắc son đến từ hãng.

Bài viết sau đây sẽ phân tích, đánh giá về các màu son, đặc biệt giúp bạn tìm được màu son ưng ý nhất cho đôi môi của mình.

1.Son Velvet màu số 01 (đỏ tươi) – Personne Ne Rouge

Đây là dòng son màu đỏ tươi – cho bạn một đôi môi như của nàng công chúa “Bạch Tuyết” . Đặc biệt màu đỏ đơn thuần giúp bạn không dễ dàng bị lẫn lộn giữa hàng loạt các màu son khác nhau, giúp cho bạn trở nên nổi bật hơn trong những bữa tiệc sang trọng hay chỉ đơn giản chỉ là đánh son để đi dạo phố đấy nhé.

Son Velvet màu số 01 thịnh hành

 

Màu sắc của son ở vỏ cũng chính là màu son, bạn chỉ cần một lần son một lần là cảm nhận được vẻ đẹp của sắc đỏ tươi tắn.

Nhờ vào chất son lì, kết cấu son vô cùng nhẹ nhàng và mướt mịn. Đặc biệt không cho bạn cảm giác khô môi, son cũng không bị len vào các rãnh môi khiến cho bạn cảm thấy tự ti, mà ngược lại, giúp đem lại cho bạn cảm giác môi mềm min và nhẹ mỏng.

2. Son Velvet màu 02 (đỏ hồng)- Frambourjoise

Nếu màu số 01 cho bạn một đôi môi màu đỏ “quyền lực và quyến rũ” nổi bật thì màu số 02 này lại cho bạn một vẻ đẹp “ngây thơ và trong sáng”. Nhưng mà, màu đỏ hồng này lại rất kén da, những bạn có da ngăm đen thì không phù hợp đâu nhé.

Son Velvet màu 02 thịnh hành

Nhưng nếu bạn lỡ rơi vào lưới tình với màu này rồi thì bạn có thể khắc phục nhược điểm làn da bằng cách trang điểm với tone sáng.

Dòng son Velvet 02 này rất thích hợp cho những bữa tiệc ngoài trời, phối cùng một chiếc váy đầy nữ tính.

3.Son môi Velvet màu 03 (đỏ cam) – Hot Pepper

Đây là một màu tưới sáng. Đây là một trong những màu son nổi bật nhất trong tất cả các màu son. Bởi vì đây là một màu son dễ dùng dù là trong thời đại nào thì màu son này vẫn được các chị em lựa chọn. Màu này thích hợp với mọi loại da.

Son môi Velvet Màu 03 (đỏ cam) thịnh hànhĐặc biệt khi bạn tham gia tiệc tùng thì sắc đỏ nổi bật tạo nên sự uy quyền, sang trọng, còn khi ở công sở đời thường thì em này đem tới cho các chị em sự năng động và tươi trẻ.

4. Son môi Velvet màu 04 (hồng cam)- Bourjois Rouge Edition Peach Club

Đây là dòng son với một màu hồng cam nhẹ nhàng trong sáng, nhưng mà sắc son hơi nghiêng hồng vì vậy khá là kén da. Đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da trắng hồng, ngược lại sẽ không hợp với những bạn có da trắng xanh, nhợt nhạt do màu son sẽ làm bạn trông kém sắc hơn.

Son môi Velvet màu 04 (hồng cam) thịnh hành

 

Nhờ với chất son dạng kem lì và lại rất mềm mịn, dòng son này đặc biệt không hề gây cho bạn cảm giác khô môi và nặng môi, tuy sáng nhưng đây vẫn là một gam mà bạn nên thử giúp bạn nhận được một sự tươi mới, năng động đấy nhé.

5. Son môi Velvet màu số 05 (hồng đậm)- Olé Flamingo

Đây là dòng son với một màu hồng đậm khá sáng nhưng lại không hề chói lóa, đặc biệt vẫn nhẹ nhàng để không bị lệch với bất kì sắc da nào.

Son môi Velvet màu số 05 thịnh hành

Nếu so màu này với những màu hồng đậm khác của son Mac thì đây là một sự thay thế tuyệt vời đấy nhé vì màu không khác là bao mà giá tiền thì lại mềm và vừa túi tiền hơn nhiều. Đây là một màu khá hợp với những cô nàng yểu điệu, nhẹ nhàng và nữ tính.

Hy vọng rằng sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình một dòng son phù hợp với sở thích và phong cách của mình nhé !

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!