Review dòng son kem Velvet Bourjois Rouge Edition chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem Velvet Bourjois đã từng là cơn sốt được nhiều bạn gái quan tâm với dòng son nổi tiếng Velvet Rouge Edition. Dòng son này sở hữu màu sắc đa dạng với chất son được khen ngợi rất mềm mịn, không gây khô môi và có thành phần an toàn cho sức khỏe.

Dòng son kem Velvet Rouge Edition của thương hiệu Bourjois đã là cái tên quen thuộc với nhiều bạn gái yêu thích sưu tầm son. Dòng son này được đánh giá rất cao với chất son tốt và màu son đa dạng cuốn hút mọi cô nàng. Chúng ta sẽ cùng đánh giá dòng son kem Bourjois tới từ Pháp này trong bài viết dưới đây.

Đánh giá dòng son kem Bourjois Velvet Rouge Edition đến từ Pháp

Chất son của Bourjois Velvet Rouge Edition khá tốt

Có thể nói, Bourjois Velvet là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp được nhiều chị em phụ nữ đánh giá rất cao. Thương hiệu này cũng chú trọng tới thành phần tự nhiên an toàn cho sức khỏe, tất cả đều ở ngưỡng an toàn đạt tiêu chuẩn nên bạn có thể an tâm khi sử dụng. Dòng son kem này tuy là son matte nhưng có thành phần dưỡng ẩm nên không gây khô môi, lộ rãnh môi sau khi dùng.

Son kem Velvet
Son kem lì Velvet Rouge Edition mềm mịn nhờ có tinh chất dưỡng ẩm

Chất son phải nói là khá đặc, sánh mịn đúng kiểu kem dưỡng, lớp son mềm mịn tệp lên môi đều và rất dễ chịu. Tuy nhiên, do mỗi màu son sẽ có thành phần tỉ lệ pha chế khác nhau nên các màu son nhạt cảm giác hơi bị bết và bột hơn các màu son đậm. Cũng vì thế mà khi chọn gam màu nhạt, bạn có thể sẽ cảm thấy môi bị bết, lớp son bột và bở ra, lớp finish cũng không được hoàn hảo.

Đô bám màu của son kem Velvet Rouge Edition rất tốt

Điểm mạnh nhất của dòng son kem Rouge Edition này là độ bám màu tốt. Son ít bị trôi kể cả khi bạn ăn uống ngay sau khi đánh son, nhiều nhất là trôi khoảng 10%. Sau khi bôi, son tệp vào môi rất nhanh, sau khoảng 5 phút là đôi môi của bạn đã khô và khi bạn ăn uống cũng ít bị dính son vào thành ly hoặc chén. Độ trôi son ít nên thỏi son của Bourjois dùng rất tiết kiệm nha.

Tuy được khen ngợi về độ bám màu nhưng dòng Velvet Rouge Edition này xuống màu khá nhanh đó. Sau khi bôi son vài tiếng thì màu son sẽ tối đi, đặc biệt là các tone màu sáng sẽ mất đi độ tươi, xuống màu khoảng 30 – 40%. Đây là nhược điểm khiến nhiều bạn gái không hài lòng vì đôi môi không tươi tắn như lúc ban đầu.

Những màu son kem Velvet Rouge Edition nổi bật nhất

Dòng son kem này có tới 20 màu đa dạng cho bạn lựa chọn, phù hợp với nhiều cá tính và phong cách trang điểm. Tuy nhiên, 2 màu son dưới đây được nhiều bạn gái yêu thích nhất với độ lên màu đẹp, làm sáng khuôn mặt và phù hợp với mọi màu da nhất.

Son kem lì Velvet
Son kem lì Velvet Rouge Edition có màu Hot Pepper và Flamingo lên màu đẹp được ưa chuộng
  • Hot Pepper – Đỏ Cam: màu đỏ cam luôn là sự lựa chọn tuyệt vời với sự tươi sáng đầy nổi bật không hề giảm sức hút. Màu #3 này của son Rouge Edition lên màu đẹp, rực rỡ và phù hợp với mọi loại da. Màu son này cho lớp finish mịn màng, bám màu rất tốt.
  • Olé Flamingo – Hồng Đậm: màu #5 này rất hot với khả năng tôn da. Đúng là như vậy, Olé Flamingo mang tới màu hồng đỏ tươi sáng cho đôi môi, giúp cho gương mặt sáng hơn, đặc biệt với các bạn có làn da trắng. Màu son này rất nổi bật nên nếu bạn sợ bị chói thì chỉ cần tô phớt lớp mỏng lên môi cũng rất xinh xắn và tự nhiên.

Các màu son khác của Velvet Rouge Edition cũng rất bắt mắt nhưng khá kén da và xuống màu khá nhanh. Đặc biệt, một số màu như hồng cam, hồng đỏ tươi sẽ bị xuống thành màu hồng tím thẫm.

Thiết kế của son kem Velvet Rouge Edition

Thân son được thiết kế khá đơn giản và nhỏ gọn với vỏ nhựa trong để bạn quan sát màu son. Nắp son có chổi đi kèm như nhiều loại son kem khác. Khi mở son ra, mùi son cảm giác ban đầu là hơi hắc, tuy nhiên sau khi dùng khoảng 10 phút thì mùi son sẽ bay mất.

Son kem Velvet
Son kem lì Velvet Rouge Edition có thiết kế hộp nhỏ gọn xinh xắn dễ bỏ túi

Lưu ý khi mua son kem Bourjois Velvet Rouge Edition

Son kem Bourjois Velvet Rouge Edition có giá thành tầm 250.000 – 400.000 VND, khá hợp lý so với nhiều dòng son khác. Bạn có thể tìm mua dòng son này rất đơn giản ở nhiều cửa hàng nhưng hãy cẩn thận với son giả, đặc biệt là khi mua trực tuyến, không được kiểm tra hàng. Vì son là sản phẩm dùng hàng ngày nên bạn hãy kiểm tra kỹ thông tin, kiểu dáng, mã vạch và các đặc điểm nhỏ để đảm bảo mua hàng chính hãng để sử dụng nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!