Mua sữa anlene nước đậm đặc 4x ở đâu ? Anlene đậm đặc 4x giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Anlene đậm đặc 4X là một sản phẩm dành cho người lớn tuổi của thương hiệu lâu đời của Fonterra, công thức sữa được cân đối với tỷ lệ Canxi cao phù hợp với phụ nữ và người có vấn đề về xương khớp. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay Mua sữa anlene nước đậm đặc 4x ở đâu ? Anlene đậm đặc 4x giá bao nhiêu ?

Anlene đậm đặc 4X là một sản phẩm sữa bột dành cho người lớn tuổi của thương hiệu lâu đời của Fonterra, công thức sữa được cân đối với tỷ lệ Canxi cao phù hợp với phụ nữ và người có vấn đề về xương khớp. Bên cạnh việc bổ sung các thực phẩm giàu Canxi vào bữa ăn thì uống sữa Anlene hằng ngày cũng là giải pháp để cải thiện tình trạng loãng xương. Công thức sữa đặc biệt phù hợp với thể trạng của người lớn giúp cung cấp tỷ lệ đầy đủ chất và quan trọng là rất dễ hấp thu nên Anlene được nhiều người tin tưởng và sử dụng đặc biệt là người già và phụ nữ sau khi sinh nở.

Mua sữa anlene nước đậm đặc 4x ở đâu ? Anlene đậm đặc 4x giá bao nhiêu ? đang là những vấn đề được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay từng vấn đề này nhé!

Anlene đậm đặc 4x giá bao nhiêu ?

Trên thị trường hiện nay Anlene đậm đặc 4x có 2 vị là vani và socola với 2 loại dung tích 110ml và 125ml được đóng thùng theo quy cách 1 thùng 12 lốc, 1 lốc 4 hộp.

Anlene đậm đặc 4x giá bao nhiêu ?
Anlene đậm đặc 4x giá bao nhiêu ?

Giá bản lẻ 1 lốc 4 hộp 110ml / 125ml là 39.000 VNĐ – 43.200 VNĐ. Giá 1 thùng sữa anlene đậm đặc 4x socola /vali 48 hộp 110ml là 454.000 VNĐ còn giá 1 thùng 48 hộp 125ml là 495.000 VNĐ.

Mua sữa anlene nước đậm đặc 4x ở đâu ?

Mua sữa anlene nước đậm đặc 4x ở đâu ?
Mua sữa anlene nước đậm đặc 4x ở đâu ?

Bạn có thể dễ dàng mua sữa anlene nước đậm đặc 4x này tại các siêu thị hoặc tại các shop bán sữa cho mẹ và bé trên toàn quốc. Tuy nhiên mặt hàng này nhập khẩu từ Thái Lan nên cũng có ít hàng tại thời điểm hiện tại. Để nhanh chóng biết chính xác những nơi nào bán sữa anlene nước đậm đặc 4x hiện nay bạn gõ từ khóa “thùng sữa anlene” trên cổng thông tin Websosanh.vn là sẽ ra các nơi bán loại sữa này để bạn tham khảo và lựa chọn.

Uống sữa anlene như nào là đủ ?

Theo khuyến nghị của hãng, bạn nên duy trì mỗi ngày 2 hộp pha sẵn để suy trì sức khỏe cho xương và hoạt động cơ thể trong một ngày dài.

Giá sữa anlene cho người già mới nhất trên thị trường hiện nay

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!