Mua sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi hiện được nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới sử dụng, sản phẩm này hiện đang được các chị em ưa chuộng và tìm mua, tuy nhiên không phải ai cũng biết nên mua sữa dưỡng thể Hatomugi ở đâu tốt?

Giới thiệu sản phẩm sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi

Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi là một trong những dòng sản phẩm của Nhật Bản hiện đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn trên thị trường hiện nay. Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản, thuộc quyền quản lý của thương hiệu Naturie. Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi không chỉ có chức năng giống như một dòng sữa dưỡng thể thông thường mà nó còn được bổ sung thêm tinh chất gel SPF31+++ giúp chống nắng và các tia ánh sáng độc hại từ mặt trời.

 

sữa dưỡng thể hatomugi chống nắng
Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi chai 250ml nhỏ gọn.

 

Có nên sử dụng sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi hay không?

Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi hiện được nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới sử dụng bởi một trong những lý do đặc biệt sau đây:

  • Thành phần: Thành phần trong sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi có chứa hạt Ý dĩ, là loại hạt chứa nhiều thành phần và dưỡng chất thiết yếu như acid béo, protein, giúp hỗ trợ tối ưu quá trình cân bằng độ ẩm cho da, giúp làm giảm kích ngăn ngừa khả năng gây dị ứng, viêm da hiệu quả. Ngoài ra trong sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi còn chứa Hyaluronic Acid, đây là công thức đặc biệt giúp duy trì độ ẩm cho làn da, tạo lớp bảo vệ an toàn cho da khỏi các tác nhân gây hại có trong ánh nắng mặt trời, không những vậy, công thức trên còn giúp ngăn chặn khả năng lão hóa, loại bỏ các tế bào gốc gây hại cho da, giúp bảo vệ làn da một cách toàn diện.
  • Công dụng: Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi có chứa nhiều công dụng đặc biệt mà chúng ta có thể kể đến như: tăng cường độ ẩm cần thiết cho làn da, giúp cân bằng độ pH sau khi sử dụng sữa tắm. Hạn chế được tình trạng da sần sùi và thô ráp ở vùng da như đầu gối, khuỷu tay, gót chân. Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi giúp hạn chế được tình trạng da chảy xệ, vùng da chứa nhiều các nếp nhăn, chống oxy hóa một cách hiệu quả. Đặc biệt với lớp màng bảo vệ SPF31+++ và PA+++ giúp da của chúng ta tránh được các tác nhân gây hại từ ánh sáng mặt trời như UVA/ UVB/ UV,… Sau một thời gian kiên trì sử dụng bạn sẽ không chỉ thấy làn da mình mịn màng mà làn da sẽ được nâng tone một chút.
  • Bao bì sản phẩm: Bao bì sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi có thiết kế đơn giản, với thiết kế từ chai nhựa chắc chắn, vòi bơm tiện lợi cho người sử dụng. Bao bì của sản phẩm màu trắng, nắp xanh dương, chữ bằng tiếng Nhật in rõ nét, họa tiết thiết kế đơn giản. 
  • Texture: Chất kem của sản phẩm màu trắng, dạng lotion và mang một mùi thơm dịu nhẹ, không khiến cho người sử dụng cảm thấy khó chịu. Ngay khi bôi lên da thì kem không gây cảm giác nhờn rít hoặc dính bết, trái lại sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi thấm vào da vô cùng nhanh chóng, thời gian lưu hương trên da lên đến 3 giờ đồng hồ. 

 

Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi có kết cấu lỏng nhẹ.
Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi với texture dạng kem lỏng.

 

Mua sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi ở đâu?

Hiện nay, sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới không chỉ riêng tại Việt Nam, tuy nhiên để chọn một chai sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi đôi khi lại khó khăn đối với nhiều người. Sau đây là những lưu ý khi bạn chọn mua sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi:

  • Chọn cửa hàng mỹ phẩm có uy tín trên thị trường: Hãy chắc chắn rằng bạn đã biết những nơi bán mỹ phẩm uy tín, không nên mua tại các cửa hàng không uy tín, review kém.

 

  • Tham khảo giá: Trước khi mua thì bạn cần tham khảo giá của các dòng sản phẩm hiện có trên thị trường, để biết được bạn đang mua sản phẩm sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi với giá cao hay thấp bạn có thể truy cập websosanh.vn.

 

Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi phù hợp với mọi loại da.

 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!