Review sữa chống nắng Hatomugi có tốt không? Phù hợp sử dụng cho da gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để trả lời cho câu hỏi sữa chống nắng Hatomugi có thực sự tốt hay không? Các bạn hãy cùng chúng tôi phân tích về thành phần, thiết kế, công dụng, kết cấu…của sản phẩm này nhé.

Việc chăm sóc da body không quá cầu kỳ như chăm sóc da mặt để nuôi dưỡng cho vùng da body được khỏe mạnh và ngăn ngừa được nguy cơ lão hóa thì các chị em chúng ta chỉ cần sử dụng thêm sản phẩm dưỡng da body. Ngoài ra các chị em có thể sử dụng những sản phẩm bảo vệ làn da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như kem chống nắng. Với sản phẩm sữa chống nắng Hatomugi vừa có công dụng dưỡng thể kết hợp cùng chống nắng hiệu quả sẽ giúp chị chúng ta vừa tiết kiệm được chi phí và thời gian trong chu trình chăm sóc da hàng ngày của mình.

Đôi nét về thương hiệu sữa chống nắng Hatomugi

Sữa chống nắng Hatomugi đến từ thương hiệu mỹ phẩm Naturie thuộc Lmju Nhật Bản – là một công ty cổ phần chuyên tổng hợp và sản xuất mỹ phẩm. Ngoài thương hiệu Naturie thì Lmju còn sở hữu nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đó là Mia, Opera, deJavu…

Sữa chống nắng Hatomugi được đánh giá là sản phẩm chính của thương hiệu Naturie hiện đã và đang chinh phục được nhiều khách hàng. Sản phẩm này không chỉ được ưa chuộng sử dụng tại Nhật Bản mà còn được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Đánh giá sữa chống nắng Hatomugi có thực sự tốt?

Để trả lời cho câu hỏi sữa chống nắng Hatomugi có thực sự tốt hay không? Các bạn hãy cùng chúng tôi phân tích về thành phần, thiết kế, công dụng, kết cấu…của sản phẩm này nhé.

Thiết kế

Sản phẩm được thiết kế với dạng chai nhựa tròn có nắp nhấn vô cùng tiện lợi. Thiết kế vòi nhấn vừa nhanh gọn lại dễ dàng vệ sinh mà không cần sử dụng tay như dạng hũ hay phải dốc ngược lên như dạng chai. Sữa chống nắng Hatomugi có dung tích sản phẩm là 250ml là dung tích vừa phải để sử dụng với một sản phẩm sữa dưỡng thể chống nắng.

Sữa chống nắng Hatomugi được thiết kế với dạng chai nhựa tròn có nắp nhấn vô cùng tiện lợi.
Sữa chống nắng Hatomugi được thiết kế với dạng chai nhựa tròn có nắp nhấn vô cùng tiện lợi.

Thành phần

  • Hạt ý dĩ: Đây là thành phần chính của sữa chống nắng Hatomugi. Hạt ý dĩ có tính hàn chống lại sự viêm loét, mụn nhọt, viêm da do dị ứng. Theo như y học cổ truyền Trung Hoa thì hạt ý dĩ là dược liệu được các phi tần mỹ nữ trong cung thường được sử dụng để làm thuốc trắng da hiệu quả từ thiên nhiên.

Ngoài ra, sữa chống nắng Hatomugi còn có những thành phần sau đây:

  • Acid béo và các loại Vitamin giúp cân bằng độ ẩm trên da và giữ độ đàn hồi của da.
  • HA: Chống lão hóa và hạn chế tác hại phát sinh từ tế bào gốc.
  • SPF31+++: Chống lại những tác hại của ánh mặt trời và chống đen sạm da.

Công dụng

  • Tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, làm mềm mịn da và hỗ trợ điều trị làn da khỏi bị tổn thương như sần sùi, thô ráp…đặc biệt là những vùng da khó chăm sóc như đầu gối, khuỷu tay, gót chân…
  • Tăng cường khả năng đàn hồi cho da, giúp da săn chắc hơn, phòng ngừa lão hóa, cải thiện các dấu hiệu lão hóa ở trên da.
  • Dưỡng da sáng mịn màng và làm đều màu da.
  • Với chỉ số chống nắng SPF 31+++ giúp bảo vệ làn da khỏi những tác động của tia UV.
  • Làm dịu da, giảm kích ứng, giảm sưng viêm, hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn trứng cá, viêm lỗ chân lông.
  • Ngăn ngừa và cải thiện tình trạng da bị sần sùi, thô ráp…

Phù hợp với làn da nào?

  • Sữa chống nắng Hatomugi có thành phần dưỡng chất lành tính, an toàn cho mọi đối tượng cả nam giới và nữ đều có thể sử dụng được.
  • Đặc biệt, sản phẩm đặc chế để dưỡng da body, không sử dụng cho da mặt. 
Sữa chống nắng Hatomugi dưỡng da sáng mịn màng và làm đều màu da.
Sữa chống nắng Hatomugi dưỡng da sáng mịn màng và làm đều màu da.

Sữa chống nắng Hatomugi có tốt không?

Để có thể trả lời được cho câu hỏi này, chúng ta hãy cùng xem xét những ưu nhược điểm của sữa chống nắng Hatomugi dưới đây nhé.

Ưu điểm

  • Đến từ thương hiệu Naturie nổi tiếng của Nhật Bản.
  • Thành phần hạt ý dĩ giàu acid béo và vitamin giúp dưỡng ẩm làn da hiệu quả, nuôi dưỡng làn da được khỏe mạnh và săn chắc.
  • Chỉ số chống nắng SPF 31+++ giúp bảo vệ làn da khỏi những tác động của tia UV.
  • Chất sữa lỏng nhanh chóng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác nhờn dính và khó chịu ở trên da.
  • Dễ dàng tìm mua và sử dụng, thích hợp với mọi đối tượng cà nam giới và nữ.

Nhược điểm

  • Thích hợp để sử dụng vào mùa đông.
  • Chỉ số chống nắng SPF 31+++ khá cao nhưng trong trường hợp phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì nên sử dụng thêm kem chống nắng để đảm bảo hiệu quả tối ưu cho làn da.

Trên đây, chúng tôi đã review chi tiết về dòng sữa chống nắng Hatomugi. Hy vọng rằng qua đây có thể giúp các bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp để chăm sóc cho làn da của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!