Mua sữa tắm cho chó lông trắng cần lưu ý điều gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chú chó có bộ lông trắng và mềm mại luôn làm nhiều người yêu thích. Tuy vậy việc chắm sóc chúng không phải đơn giản. Lựa chọn sữa tắm phù hợp dành cho chó lông trắng cũng là một giải pháp. Vậy mua sữa tắm cho chó lông trắng cần lưu ý điều gì? Cùng tìm hiểu nhé!

Chăm sóc chó lông trắng cần lưu ý điều gì?

Những chú chó có lông trắng muốt luôn làm cho nhiều người yêu thích bởi vẻ đáng yêu của chúng. Tuy nhiên việc chăm sóc những chú chó lông trắng lại không hề đơn giản chút nào. Bởi bộ lông màu trắng của chúng rất dễ bám bụi bẩn và ố vàng nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng. Vì vậy khi chăm sóc những chú chó lông trắng bạn cần chú ý hạn chế để chúng tiếp xúc với những nơi bụi bẩn.  Bạn nên sử dụng loại lược chuyên dụng để chải lông cho những chú chó lông trắng, nhất là những chú chó có bộ lông dài để tránh xơ rối và bám bụi.

Ngoài ra khi tắm cho các chú chó lông trắng bạn nên sử dụng nước ấm để tránh gây ra tác động xấu lên bộ lông của chúng. Bên cạnh đó việc lựa chọn sữa tắm phù hợp cho chúng là điều vô cùng quan trọng. Vậy khi mua sữa tắm cho chó lông trắng bạn cần lưu ý điều gì? Cùng tìm hiểu ở phần tiếp theo của bài viết này nhé!

Chó lông trắng vô cùng đáng yêu
Chó lông trắng vô cùng đáng yêu

Mua sữa tắm cho chó lông trắng cần lưu ý điều gì?

Khi mua sữa tắm cho chó lông trắng bạn nhất định phải nhớ một số điều sau đây:

  • Chọn sữa tắm cho chó lông trắng của những thương hiệu nổi tiếng và uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tránh mua hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ gây ảnh hưởng đến da và lông cũng như sức khỏe của các chú chó.
  • Chọn loại sữa tắm có khả năng dưỡng ẩm cho da và đem lại độ óng mượt cho bộ lông của chó cưng. Chú chó của bạn sẽ chông  tuyệt vời hơn rất nhiều nếu có bộ lông mềm mượt màu trắng.
  • Bạn cũng nên xem tình trạng của chó cưng xem có vấn đề gì về da và lông để lựa chọn loại sữa tắm cho phù hợp. Các chú chó thường sẽ gặp phải một số vấn đề như rụng lông, ghẻ lở, hoặc bị ve rận quấy rầy… Lúc này hãy chọn loại sữa tắm có thể xử lý và cải thiện được tình trạng mà chú chó yêu quý của bạn đang gặp phải.
  • Hãy chọn cho mình một cửa hàng uy tín và tin cậy để có thể qua mua hàng và được tư vấn kỹ nhất từ những người bán hàng có kiến thức về thú cứng và đưa cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất trong việc chăm sóc chó cưng của mình.

Loại sữa tắm cho chó lông trắng tốt nhất hiện nay

Dưới đây là một số dòng sữa tắm cho chó lông trắng mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho chó cưng của mình.

  1. Sữa tắm cho chó lông trắng SOS màu xanh

Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan, SOS có nhiều loại sữa tắm phù hợp dành riêng cho từng loại chó. Trong đó sữa tắm SOS màu xanh thích hợp dành cho chó cưng có lông màu trắng với thành phần được làm từ thảo dược tự nhiên nên đảm bảo an toàn và không gây kích ứng cho da của các chú chó.

Sữa tắm SOS màu xanh có tác dụng làm sạch và loại bỏ bụi bẩn hiệu quả giúp cho bộ lông màu trắng của cúng không bị ngả màu và ố vàng. Ngoài ra còn cung cấp độ ẩm và chăm sóc da hiệu quả giúp các chú chó lông trắng có bộ lông chắc khỏe và óng mượt hơn.

Sữa tắm cho chó lông trắng SOS màu xanh
Sữa tắm cho chó lông trắng SOS màu xanh
  1. Sữa tắm YU cho chó lông trắng

Được khá nhiều người yêu thích lựa chọn sử dụng cho chó cưng với bộ lông màu trắng. YU cũng là một thương hiệu uy tín nổi tiếng đến từ Đài Loan được nhiều người nuôi chó cưng trên thế giới tin dùng.

Sữa tắm cũng được sử dụng hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên như: : chiết xuất hoa cát cánh, chiết xuất cây phỉ, Allantoin,… Đảm bảo an toàn dù là chú chó của bạn có làn da nhạy cảm đến đâu. Ngoài ra sữa tắm YU còn giúp cho chó cưng màu trắng của bạn có một bộ lông mềm mượt, óng ả và thơm mát dài lâu, khiến cho chú chó của bạn trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết.

Sữa tắm YU cho chó lông trắng
Sữa tắm YU cho chó lông trắng

Bên cạnh đó trong sữa tắm YU còn có hợp chất tự nhiên giúp chống kích ứng và bảo vệ da cho chó một các hiệu quả hơn, giúp da chúng luôn khỏe mạnh không bị các bệnh về da và đem đến bộ lông chắc khỏe không bị rụng gây khó chịu cho mọi người xung quanh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu về sữa tắm SOS cho mèo lông trắng

Tìm hiểu về sữa tắm SOS cho mèo lông trắng

Có xuất xứ từ Đài Loan, sữa tắm SOS là thương hiệu nổi tiếng dành cho chó mèo. Trong đó loại sữa tắm SOS màu trắng được thiết kế dành riêng cho mèo. Cùng tìm hiểu xem với mèo lông trắng thì đây đã là loại sữa tắm tốt nhất chưa nhé!

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!