Mua vali Samsonite có được bảo hành không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người thường thắc mắc liệu rằng khi mua vali Samsonite có được bảo hành hay không? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Vali Samsonite là một trong những thương hiệu vali thuộc top hot trend hiện nay mà giới trẻ rất ngưỡng mộ. Tuy nhiên nhiều người thường thắc mắc liệu rằng khi mua vali Samsonite có được bảo hành hay không? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Vali Samsonite của nước nào?

Nếu là một tín đồ của túi xách, vali… chất lượng cao, hẳn bạn sẽ không còn thấy xa lạ với thương hiệu Samsonite. Đây là cái tên thuộc top đầu những dòng sản phẩm chất lượng cao trên thị trường hiện nay. Thương hiệu này thiên về sản xuất các mặt hàng vali, túi xách với kiểu dáng thanh lịch, tiện lợi, chất lượng cao cấp, đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm ngày càng cao của người dân.

Samsonite là thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Mỹ
Samsonite là thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Mỹ

Thương hiệu Samsonite này có xuất xứ từ Mỹ, ra đời năm 1910, nhà sáng lập là Jesse Shwayder. Vào thời điểm đó Samsonite chỉ cho ra đời số ít các mẫu vali để phục vụ cho một nhóm đối tượng nhỏ là những người giàu có. Chính vì vậy định vị ngay từ ban đầu của thương hiệu này chính là dòng sản phẩm cao cấp, dành cho giới thượng lưu.

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, chất lượng sản phẩm không hề giảm đi, nhưng giá cả thì có phần cạnh tranh hơn, do đó đối tượng của Samsonite cũng được mở rộng ra rất nhiều, không còn bó hẹp trong phạm vi của những người giàu có nữa. Một trong những dấu ấn đặc biệt của thương hiệu này có lẽ nhiều người chưa biết, đó chính là chiếc vali kéo có bánh xe đầu tiên trên thế giới, chiếc vali kéo có trọng lượng nhẹ nhất thế giới…

Tại thị trường Việt Nam, nhận thấy nhu cầu sử dụng vali, túi xách của người dân khá cao, không những thế, nhiều người còn có nhu cầu sử dụng dòng vali cao cấp. Đây chính là vùng đất màu mỡ để Samsonite khai phá. Tính đến thời điểm hiện tại, Samsonite đã có mặt tại thị trường Việt Nam khoảng 20 năm, thương hiệu này cũng rất được người tiêu dùng ủng hộ.

Mua vali Samsonite có được bảo hành không?

Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm, không chỉ riêng gì đối với mặt hàng là vali hay túi xách, mà ở hầu hết tất cả các loại sản phẩm, khách hàng đều có chung tâm lý như vậy. Sở dĩ, bảo hành là một trong những điểm then chốt để thể hiện cho chất lượng sản phẩm. Bởi nhiều người thường nghĩ rằng, khi chất lượng sản phẩm tốt, thì nhà sản xuất mới dám đưa ra chế độ bảo hành tốt cho khách hàng. Vậy khi mua vali Samsonite khách hàng có được hưởng chế độ bảo hành hay không?

Vali Samsonite sẽ được bảo hành nếu là sản phẩm chính hãng
Vali Samsonite sẽ được bảo hành nếu là sản phẩm chính hãng

Câu trả lời là có, tuy nhiên khách hàng cần lưu ý phải là vali Samsonite chính hãng nhé. Như đã nói ở trên Samsonite là thương hiệu lớn, uy tín trên thế giới, chính vì vậy một số đối tượng xấu đã lợi dụng điều này để làm hàng giả, hàng nhái, đánh lừa người tiêu dùng. Trong quá trình chọn lựa sản phẩm, nếu người tiêu dùng không tinh ý và chọn địa chỉ mua hàng uy tín, sẽ rất dễ sập bẫy của những kẻ xấu. Do đó khi mua phải vali Samsonite không chính hãng, thì bạn sẽ không được hưởng chế độ bảo hành do hãng này quy định đâu nhé.

Vậy phải làm thế nào để mua được vali Samsonite chính hãng đây?

Rất đơn giản, với thời buổi công nghệ 4.0 như hiện nay, việc tra thông tin vali Samsonite chính hãng không còn là chuyện quá khó khăn. Đặc biệt bạn phải chọn được đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, khi mua hàng phải có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, phiếu bảo hành có ghi rõ thời gian bảo hành, quy định bảo hành…

Vali Samsonite có nhiều mẫu mã và kiểu dáng
Vali Samsonite có nhiều mẫu mã và kiểu dáng

Với vali Samsonite chính hãng, khách hàng sẽ được bảo hành quốc tế tại bất kỳ quốc gia nào có đặt trạm bảo hành của thương hiệu này. Thời gian bảo hành có thể từ 3 năm đến vĩnh viễn tùy vào từng sản phẩm

Qua bài viết này, có lẽ bạn đã biết vali Samsonite có được bảo hành hay không rồi đúng không nào. Lưu ý nếu có nhu cầu sử dụng vali Samsonite, bạn hãy cân nhắc thật kỹ về địa chỉ mua hàng, để đảm bảo chế độ bảo hành sản phẩm của bạn luôn được thực thi khi có sự cố xảy ra nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vali Samsonite có tốt không ?

Vali Samsonite có tốt không ?

Vali Samsonite nằm trong những thương hiệu vali kéo phổ biến hàng đầu thị trường, giá cả hợp lý mà chất lượng đứng top đầu nên nhiều người quan tâm, vậy vali Samsonite có tốt và phù hợp với nhu cầu của bạn không ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!