Mua xe đạp điện Giant XTC 1 E+ 2021 chính hãng ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá bán xứng đáng với chất lượng là tất cả những gì ngắn gọn nhất để miêu tả về xe đạp điện Giant XTC 1 E+ 2021. Tuy nhiên bạn đã biết địa chỉ bán con xe này chưa? Để chúng tôi mách nhỏ cho bạn nhé.

1. Giá bán xe đạp điện Giant XTC 1 E+ 2021

Con xe đạp điện Giant XTC 1 E+ 2021 hiện được bán ra với mức giá đề xuất 44.750.000 VNĐ. Thực sự đây là một mức giá cao hơn rất nhiều so với mức thu nhập trung bình của người Việt Nam. Nếu đem so sánh với những mẫu xe điện trợ lực khác đang có mặt tại thị trường Việt Nam thì giá bán của con xe này sẽ là một rào cản lớn. Tuy nhiên đắt xắt ra miếng, với chất lượng của con xe đạp điện này thì giá bán quả thực đã được cân đo đong đếm rất cẩn thận. 

xe đạp điện Giant XTC 1 E+

2. Địa chỉ bán xe đạp điện Giant XTC 1 E+ 2021 chính hãng?

Hiện nay bạn có thể mua xe đạp điện Giant XTC 1 E+ 2021 tại một số hệ thống bán lẻ xe điện. Tuy nhiên bởi giá bán của con xe này khá cao và kén khách nên khách hàng khó có thể tìm mua tại các đại lý xe điện phổ thông. Thay vì đó, khách hàng có thể tìm mua tại các showroom của Giant. Dưới đây là một số gợi ý:

  • Chi nhánh miền Bắc
  • Showroom 1: 24 Bạch Mai – Hà Nội 
  • Showroom 2: 171 Láng Hạ – Hà Nội 
  • Showroom 3: 376 Khâm Thiên – Hà Nội 
  • Showroom 4: 02 Xương Giang – Bắc Giang 
  • Chi nhánh miền Nam
  • 72 Phạm Văn Bạch – P.15 – Q. Tân Bình – Tp.HCM 
  • 160 Lý Thường Kiệt – P.14 – Q. 10 – Tp.HCM 

3. Đánh giá ưu nhược điểm xe đạp điện Giant XTC 1 E+ 2021

3.1. Ưu điểm

Xe đạp điện Giant XTC 1 E+ 2021 có ngoại hình năng động và thể thao, đủ sức đánh gục mọi khách hàng. Đây là mẫu xe rất thích hợp để di chuyển trong thành phố. Khung xe được làm từ chất liệu nhôm ALUXX siêu nhẹ. Đây là chất liệu độc quyền của Giant. Chất liệu nhôm giúp cho con xe giảm được trọng lượng mà vẫn giữ được độ chắc chắn khi điều khiển. 

Xe được trang bị phuộc hơi ở bánh trước kết hợp với hệ thống phanh đĩa giúp cho xe luôn giữ được sự êm ái và ổn định khi di chuyển. Vành xe có kích thước 27.5 cho cả bánh trước và bánh sau. Nếu so sánh với những mẫu xe điện địa hình khác thì con xe này có thể cân được mọi đối thủ nhờ trang bị an toàn của nó. 

xe đạp điện Giant XTC 1 E+Có lẽ mức giá bán của con xe khá cao là do những trang bị về mặt động cơ và cấu hình cao cấp của xe. Ngay khi đặt chân lên bàn đạp, toàn bộ tác động lực sẽ được phân tích nhờ bộ phận cảm biến và chip điều khiển. Người dùng có thể cảm nhận được cảm giác có lực ngay khi chạm chân vào bàn đạp. Điều này sẽ giúp cho người điều khiển có thể tiết kiệm được tối đa sức lực khi di chuyển trong một quãng đường dài. Xe sử dụng động cơ GIANT Sync Drive đã có tuổi đời 15 năm chinh chiến giúp cho con xe leo dốc và di chuyển qua những địa hình phức tạp rất tốt. Động cơ sản sinh công suất 375W

Xe đạp điện Giant XTC 1 E+ 2021 được trang bị bộ pin Lithium được đặt ở phía trước của xe. Nhờ thiết kế vị trí đặt pin ở phía trước mà con xe được cân bằng hơn do động cơ đã được thiết kế ở bánh sau. Với xe đạp điện Giant XTC 1 E+ 2021, người dùng có thể trải nghiệm 4 cấp độ sử dụng: Chế độ thể thao, chế độ hoạt động bình thường, chế độ tiết kiệm pin và chế độ đạp trợ lực. Người dùng có thể điều chỉnh các chế độ tại bộ điều khiển được đặt trên tay lái.

xe đạp điện Giant XTC 1 E+ 

3.2. Nhược điểm

Nhược điểm duy nhất của con xe này nằm ở giá bán của chính nó. Với mức giá đã được đề cập ở phía trên, tệp khách hàng của xe đạp điện Giant XTC 1 E+ 2021 bị thu hẹp lại ở đối tượng khách hàng có thu nhập cao và đam xe xe đạp điện địa hình. 

Như vậy, ngoại trừ giá bán tương đối khó chịu thì thiết kế, động cơ và trải nghiệm vận hành của con xe này rất tuyệt vời. Nếu mức giá bán của mẫu xe này nằm trong khả năng tài chính của bạn, không có lý do gì để không sở hữu xe điện nhà Giant cả.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!