Vay kinh doanh ngân hàng sacombank có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vay kinh doanh ngân hàng Sacombank bạn sẽ được làm chủ tài chính, gặt hái thành công với các ưu đãi về lãi suất từ 7.2%/ năm, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng.

Vay kinh doanh là điều bình thường trong kinh doanh, dù lớn hay nhỏ, chúng ta cũng sẽ có những thời kỳ, giai đoạn khó khăn về vốn. Khi đó, nguồn vốn kinh doanh sẽ được huy động từ người thân, bạn bè, doanh nghiệp khác, hoặc dùng tài sản cố định như bất động sản (nhà, đất, chung cư), xe cộ, hàng hóa để thế chấp ngân hàng. Tuy nhiên, đối với hộ kinh doanh; doanh nghiệp vừa và nhỏ việc này là vô cùng khó khăn. Lý do chính là doanh nghiệp mới hoạt động nên tín chấp cũng khó, mà tài sản tích lũy lại càng không nhiều. Thấu hiểu được khó khăn đó ngân hàng Sacombank cho doanh nghiệp vay kinh doanh với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Vay kinh doanh ngân hàng Sacombank có tốt không?

vay kinh doanh

Khi bạn vay kinh doanh ngân hàng sacombank bạn có thể vay và trả nợ nhiều lần, với lãi suất cạnh tranh chỉ từ 7.2%/ năm và lãi suất sẽ tính theo phương thức dư nợ giảm dần do đó bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền nhất định để trả lãi so với cách tính lãi truyền thống.

Ngoài ra bạn được Sacombank xem xét cho vay với tỷ lệ cho vay lên đến 100% trị giá tài sản bảo đảm và được hưởng các tiện ích, chương trình tín dụng ưu đãi kèm theo của Sacombank trong từng thời kỳ.

Đặc tính của gói vay kinh doanh ngân hàng Sacombank

Thời hạn vay tối đa lên đến 12 tháng.

Loại tiền vay: VND, ngoại tệ.

Lãi suất vay: theo biểu lãi suất do Sacombank công bố trong từng thời kỳ.

Phương thức vay: từng lần hoặc theo hạn mức.

Phương thức trả nợ: lãi trả hàng tháng, vốn trả cuối kỳ.

Điều kiện vay kinh doanh ngân hàng sacombank đơn giản

vay kinh doanh ngân hàng sacombank

Điều kiện vay vốn kinh doanh ngân hàng sacombank khá đơn giản, đối tượng Khách hàng là Doanh nghiệp thuộc tất cả các thành phần kinh tế đang hoạt động hợp pháp tại Việt Nam.

Có phương án kinh doanh hiệu quả, khả thi, mục đích phù hợp với quy định của pháp luật.

Có nguồn tài chính ổn định đảm bảo trả nợ vay và có tài sản đảm bảo cho khoản vay (Bất động sản, Chứng từ có giá, Máy móc thiết bị, hàng hóa, phương tiện vận tải, …

Thủ tục vay kinh doanh ngân hàng sacombank đơn giản

Bản chính giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của Sacombank

Bản sao CMND/CCCD/hộ chiếu; Hộ khẩu/Giấy, sổ tạm trú  của người vay và của người hôn phối, người bảo lãnh (nếu có)

Các chứng từ chứng minh mục đích sử dụng vốn vay

Hồ sơ chứng minh thu nhập, khả năng trả nợ

Hồ sơ tài sản bảo đảm

Ngân hàng Sacombank hỗ trợ vay vốn kinh doanh với các ưu đãi khá hấp dẫn, lãi suất so với nhiều ngân hàng không phải thấp nhất nhưng cũng ở mức vừa phải bởi lãi suất ít biến động và phụ thuộc vào từng thời kỳ. Và thời hạn tối đa cũng ở mức trung, tối đa là 5 năm vì vậy nếu bạn cần một ngân hàng có thời hạn vay lâu hơn thì có thể tham khảo tại đây:

Chi tiết: lãi suất, hạn mức vay các ngân hàng

HẠNH VI

Tin tức về

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!