MỸ PHẨM NHẬP KHẨU TTH SKIN CARE - ĐỒNG HÀNH CÙNG VẺ ĐẸP VIỆT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỹ phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu của phái đẹp, có được một nhan sắc thách thức thời gian luôn là điều mà mỗi chị em mong muốn. Tuy nhiên chọn mỹ phẩm ở đâu vừa chất lượng vừa an toàn, dòng nào hợp với da và giá nơi nào tốt nhất luôn là vấn đề đau đầu đối với mỗi người.

TTH Skin Care là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các dòng dược mỹ phẩm, thiết bị chăm sóc da cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Malaisia,… mang lại làn da, mái tóc đẹp rạng ngời thách thức thời gian. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dược, mỹ phẩm, TTH Skin Care cam kết chất lượng, nguồn gốc và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Hiện nay các dòng mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên đang là xu hướng làm đẹp của chị em bởi sự an toàn và hiệu quả của chúng. Các sản phẩm từ TTH Skin Care chủ yếu có nguồn gốc thiên nhiên từ các loại sản vật có tác dụng dưỡng da như: nghệ, lô hội, sữa tươi, tổ yến, nhân sâm,…mang đến một làn da tươi trẻ, ngăn ngừa vết ngăn, nám, tàn nhang và mụn. Các dưỡng chất này thẩm thấu vào da, tóc mang đến hiệu quả tối ưu, đồng thời an toàn cho cơ thể.

Tại TTH Skin Care đồng thời có các dòng sản phẩm chăm sóc cho cả nam và nữ, sản phẩm đa dạng cùng sự chăm sóc, tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu một số dòng sản phẩm hiện đang hot nhất tại đây.

Dầu gội thảo dược nhân sâm

Dầu gội thảo dược nhân sâm là cứu tinh cho mái tóc yếu, mỏng, xơ, gẫy rụng. Với Chiếc xuất nhân sâm, hà thủ ô, dầu gội thảo dược nhân sâm sẽ nuôi dưỡng, phục hồi các nang tóc bị hư tổn, kích thích mọc tóc hiệu quả. Đồng thời, thành phần nhân sâm kết hợp với dâu tằm, hạnh nhân, hương nhu trong sản phẩm sẽ chăm sóc những sợi tóc yếu, hư tổn, dễ rụng và đồng thời, bổ sung dưỡng chất cho những sợi tóc khỏe mạnh.

Không những thế, dầu gội này còn mang đến mái tóc đen óng mượt, giúp kháng viêm da đầu và giảm ngứa hiệu quả. Đây là một trong những sản phẩm thảo dược nhân sâm đang được ưa chuộng nhất tại TTH Skin Care.

Máy nâng cơ xóa nhăn cao cấp Gavanic Spa

Máy nâng cơ xóa nhăn cao cấp Gavanic Spa là thiết bị hỗ trợ bạn có thể làm đẹp ngay tại nhà, vừa tiết kiệm chi phí lại chủ động thời gian thay vì mất thời gian làm đẹp tại các spa. Với công dụng giúp da mặt của bạn trở nên căng mịn, săn chắc, làm mờ vết nhăn, ngăn chặn sự lão hóa xuất hiện, đẩy lùi những vết đen, sạm trên khuôn mặt, giúp da sáng lên trông thấy, phục hồi độ đàn hồi cho da. Đồng thời loại bỏ các tạp chất trên bề mặt da, đem lại làn da tươi sang, giúp da mặt được thư giãn, ngăn chặn dấu hiệu sạm da, thâm quầng bọng mắt. Máy nâng cơ có nguồn gốc nhập khẩu 100% tại Mỹ chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ không làm bạn thất vọng.

MỸ PHẨM NHẬP KHẨU TTH SKIN CARE - ĐỒNG HÀNH CÙNG VẺ ĐẸP VIỆT
Máy nâng cơ xóa nhăn cao cấp Gavanic Spa làm mơ các vết nhăn, hiệu quả ngay lần đầu sử dụng

Tẩy tế bào chết Hàn Quốc

Về cơ bản, một làn da muốn khỏe, trẻ trước hết phải là một làn da sạch. Bởi tất cả những vấn đề về da như mụn, nám ngoài lý do liên quan đến nội tiết tố thì hầu hết là do môi trường xung quanh, bụi bẩn,.. tẩy tế bào chết Hàn Quốc smooth body scrub Korean sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất.

MỸ PHẨM NHẬP KHẨU TTH SKIN CARE - ĐỒNG HÀNH CÙNG VẺ ĐẸP VIỆT
Tẩy tế bào chết Hàn Quốc smooth body scrub Korean giúp da mịn màng và tươi sáng, mạng lại vẻ đẹp dạng ngời cho làn da bạn

Đạt được hiệu quả bất ngờ, sản phẩm này có công dụng giúp da mịn màng, tươi sáng, ngăn ngừa mụn, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, dễ dàng hấp thụ dưỡng chất, nhẹ nhàng làm sạch tế bào chết tích tụ trên da lâu ngày, nhanh chóng loại sạch bụi bẩn, dầu tích tụ trong lỗ chân lông, mang lại làn da trắng mịn và dễ dàng hấp thu dưỡng chất từ kem dưỡng. Không chỉ vậy, sản phẩm giúp ngăn ngừa sự phát triển của mụn đầu đen, làm giảm mẩn đỏ và kích ứng do mụn gây ra, mang lại một làn da mịn màng, sạch thoáng.

Viên ngọc nâng cơ Tru Face

Viên ngọc nâng cơ Tru Face được nhập khẩu từ Mỹ có tác dụng xóa nhăn, nâng cơ hiệu quả. Sản phẩm an toàn, giúp chống lão hóa cho da, giúp thay đổi làn da bị lão hóa, lấy lại nét thanh xuân vốn có, mang lại làn da căng tràn mịn màng tự nhiên. Đồng thời tạo sự đàn hồi, mịn mượt và đầy sức sống cho làn da của bạn. Sử dụng 2 lần trên ngày sẽ mang đến hiệu quả tối ưu.

Với phương châm “lấy lương tâm làm kim chỉ nam đến trái tim khách hàng”. TTH Skin Care cam kết mang đến sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100% với sự an toàn và hiệu quả tối ưu. Cùng TTH Skin Care đồng hành và gìn giữ vẻ đẹp Việt.

Hãy truy cập netdephoanhao.com để nhận được sự tư vấn tận tâm cùng vô vàn chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đợi bạn từ TTH Skin Care ngay hôm nay.

Ngoài ra, nếu như bạn đang có nhu cầu và thắc mắc gì có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi thông qua một số cách thức sau đây:

Truy cập trực tiếp vào trang web: netdephoanhao.com

Hoặc liên hệ:

Email: tthskincare@gmail.com

Hotline: 0964 780 974

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!