Nàng đẹp rạng ngời với 5 cách phối đồ với áo khoác lông vũ này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc áo khoác lông vũ không chỉ giúp bạn gái giữ ấm cơ thể khi đông về, mà nàng còn trông thật sang trọng, quyến rũ nếu biết 5 cách phối đồ cùng áo lông vũ "siêu đẹp" này.

1. Đen cơ bản

Áo khoác mùa đông thường “chuộng” những gam màu tối như đen, xám bởi tính giữ nhiệt tốt hơn các gam màu sáng. Với cách phối đồ với áo lông vũ đầu tiên này, chị em không cần quá cầu kỳ trong cách lựa chọn trang phục. Chỉ cần mặc một chiếc ao len thu đông bên trong và khoác ngoài là một chiếc áo khoác lông vũ màu đen cơ bản, hoặc một màu nào đó tối hơn và mặc cùng quần Jeans hay khaki là đã rất đẹp rồi.

áo-khoác-lông-vũ-đen
Áo khoác mùa đông thường “chuộng” những gam màu tối như đen, xám bởi tính giữ nhiệt tốt.

áo-khoác-lông-vũ-đenáo-khoác-lông-vũ-đen

2. Áo khoác lông vũ body

Áo lông vũ body cho nam và nữ khi phối với quần Jeans và giày da sẽ rất đẹp. Nó không chỉ cân bằng lại “lồi lõm” của chiếc áo khoác, mà còn khiến bạn trở lên thời trang hơn. Để “bộ cánh” trở lên tuyệt vời nhất thì các cô nàng nên “diện” thêm một đôi bốt cao cổ nữa nhé. Cùng với đó, bạn có thể sử dụng thêm các loại phụ kiện như khăn len để bộ cánh trở lên thời trang hơn.

áo-khoác-lông-vũáo-khoác-lông-vũáo-khoác-lông-vũáo-khoác-lông-vũ

3. Áo dáng dài

Hiện nay, có khá nhiều mẫu áo khoác lông vũ được cách điệu giống măng-tô với dáng dài đến nửa đùi. Diện kiểu áo thời trang này vào mùa đông sẽ giúp bạn trở lên ấm áp, thanh lịch và có chút gì đó “bí ẩn” hơn.

áo-khoác-lông-vũáo-khoác-lông-vũáo-khoác-lông-vũ

Bên cạnh những mẫu áo lông vũ dài trơn thì các bạn có thể quan tâm đến các sản phẩm có thêm thắt lưng đính kèm phần eo. Kiểu áo này sẽ tôn lên phom dáng cho người mặc và giúp bạn trông sành điệu hơn. Kết hợp kiểu áo này cùng Jeans và một đôi giày sẽ không còn gì tuyệt vời hơn.

áo-khoác-lông-vũ
Kiểu áo khoác lông vũ dáng dài thắt lưng đính kèm phần eo cho người mặc sẽ tôn lên phom dáng áo và  giúp bạn trông sành điệu hơn

4. Áo lông vũ phá cách

Những kiểu áo lông vũ hiện nay đã vượt qua giới hạn thiết kế và được phá cách đến kinh ngạc. Ngoài phong cách áo khoác truyền thống thì người sử dụng có thể ưu tiên lựa chọn các sản phẩm áo lông vũ được cách điệu về kiểu dáng như loại áo jacket lông vũ dưới đây. Khi mặc item này, bạn có thể mặc bên trong là áo phông, áo thun hay áo len thu đông cùng một giày Dr Martens cá tính.

áo-khoác-lông-vũ

 

áo-lông-vũ
5.  Áo lông vũ gile

Phối đồ với áo khoác lông vũ gile cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hãy trở thành một cô nàng có gu thời trang sành điệu cùng áo khoác lông gile với cách chọn màu sắc, kiểu dáng phù hợp với mình các nàng nhé!

áo-lông-vũ-gileáo-lông-vũ-gile

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!