Nấu cơm ngon với nồi cơm điện Sharp KS-ZT18V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến dòng sản phẩm nồi cơm điện, chúng ta không thể không nhắc đến Sharp - một cái tên rất quen thuộc với các đồ gia dụng điện tử bền, đẹp qua nhiều năm. Và thật thiếu sót nếu bỏ qua sản phẩm nồi cơm điện Sharp KS-ZT18V.

Nồi cơm điện Sharp KS-ZT18V là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, được thiết kế với vẻ ngoài chắc chắn, pha màu trắng – ghi sang trọng, thanh lịch. Nút mở nồi đơn giản, bạn chỉ cần dùng một tay bật lên là nắp nồi đã được mở. Bảng điều khiển đơn giản, dễ sử dụng với các nút bấm chọn chức năng cùngmàn hình LCD hiển thị rõ ràng, dễ quan sát, dễ sử dụng cho tất cả mọi người. Lòng nồi cơm có tay cầm chống nóng, bằng hợp kim nhôm Ally loại A được phủ lớp chống dính Poly-Flon cao cấp, cơm không bám hay cháy bén, rất dễ lau chùi sau khi dùng.Nắp nồi được thiết kế liền với thân như các loại nồi thông thường khác.

Sản phẩm có tới 3 chế độ nấu thông minh tự động làcơm trộn/xôi – cơm thường – cháo/bánh, giúp bạn dễ dàng đổi món cho khi cần thiết mà không cần dùng tới thiết bị nấu nướng khác, rất thuận tiện cho việc bếp núc của bạn. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này nằm ở công nghệ nấu Fuzzy Logic. Với công nghệ này, nhiệt độ của nồi khi hoạt động luôn ở mức ổn định, giữ cơm mềm và hạn chế mấtchất dinh dưỡng hơn.

Bên cạnh đó, nồi cơm điệnSharp KS-ZT18V còn có chức năng hẹn giờ khi bạn tạm thời không có mặt ở nhà vào đúng giờ bạn muốn nấu. Việc của bạn là cho gạo và nước vào nồi, cài đặt giờ cho nồi và yên tâm ra khỏi nhà. Nồi sẽ tự động nấu đúng giờ đã được hẹn và ngắt điện khi cơm chín, rất tiện dụng khi bạn bận rộn, tiết kiệm thời gian và công sức hơn cho người nội trợ. Ngoài ra, với khả năng giữ nóng lên đến 12 giờ, bạn sẽ luôn có ngay cơm nóng để dùng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Với dung tích 1.8L, nồi cơm điện tử Sharp KS-ZT18V có thể nấu tương đương 1.5kg gạo, là lựa chọn rất phù hợp cho những gia đình 4-6 người ăn. Công suất 830W với thời gian nấu chín cơm trung bình là 30 phút, Sharp KS-ZT18V sẽ không ngốn quá nhiều điện của bạn cho một bữa cơm ngon.

Sản phẩm này hiện tại được bán trên thị trường với giá từ 1.299.000 đồng, thời gian bảo hành 12 tháng. Đây là một sự lựa chọn khó có thể bỏ qua đối với các bà nội trợ hiện đại.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!