Nệm cao su non American có tốt không ? So với nệm cao su non Liên Á thì loại nào tốt hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nệm Cao Su Non American phù hợp với những ai yêu thích thiết kế đơn giản, tinh tế và cảm giác được nâng đỡ một cách vững chắc với tính năng đàn hồi linh hoạt của chất liệu 100% cao su thiên nhiên, cùng 2 mặt lỗ tròn tạo sự vững chắc của liên kết khi bạn gấp lại mà không sợ bị xé và rách mép.

Nếu bạn là một người thường xuyên quan tâm tới sức khỏe cột sống và giấc ngủ của mình thì bạn đã và đang trang bị cho gia đình mình ít nhất là một chiếc nệm cao su non thiên nhiên. Nếu chưa thì nên mua.

Trên thị trường hiện nay, nệm cao su non Thắng Lợi, Liên Á, Vạn Thành, Vivian, và nệm cao su non American là 5 cái tên hàng đầu trong làng nệm cao su được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất. Nếu bạn đang quan tâm tới nệm cao su non American và không biết loại này có tốt không, so với Liên Á thì nên chọn loại nào vậy thì đây chính là những thông tin hữu ích bạn không thể bỏ lỡ!

Nệm cao su non American có tốt không ?

Với chất liệu cao su non thiên nhiên, nệm cao su non American cuốn hút bạn bởi chính sự sang trọng và tinh xảo với lớp áo nệm bằng vải thun nhập khẩu Hàn Quốc cao cấp theo phong cách châu Mỹ.

Bên cạnh đó, nệm cao su non American lại vô cùng tiện dụng nhờ khả năng sử dụng được trong điều kiện nóng ẩm của châu Mỹ rất giống với khí hậu Việt Nam nên bạn có thể dùng quanh năm chẳng lo mùa nóng nệm sẽ bị bỏ không.

Nệm cao su non American rất phù hợp với những ai yêu thích thiết kế đơn giản, tinh tế và cảm giác được nâng đỡ một cách vững chắc với tính năng đàn hồi linh hoạt của chất liệu 100% cao su thiên nhiên, cùng 2 mặt lỗ tròn tạo sự vững chắc của liên kết khi bạn gấp lại mà không sợ bị xé và rách mép.

Nệm cao su non American không chỉ đạt độ bền tối ưu với cấu trúc đặc biệt: 2 mặt lỗ tròn mà còn được ưu tiên chọn lựa bởi sự đa dạng về kích thước phù hợp với từng yêu cầu sử dụng.

Đặc biệt, giá nệm cao su non American rất rẻ dao động trong khoảng từ 989.000 vnđ – 2.200.000 vnđ tùy kích thước từ 1m – 1m8.

Nệm cao su non American có tốt không ? So với nệm cao su non Liên Á thì loại nào tốt hơn ?
Nệm cao su non American có tốt không ? So với nệm cao su non Liên Á thì loại nào tốt hơn ?

So sánh nệm cao su non American với nệm cao su non Liên Á thì loại nào tốt hơn ?

So với nệm cao su non American thì nệm cao su non Liên Á có giá đắt hơn và cũng có chất lượng độ bền tốt hơn với tuổi thọ lên đến 15 năm vẫn giữ nguyên độ đàn hồi gần như thuở ban đầu.

Ngoài chức năng bảo vệ cột sống thông thường như các loại nệm cao su non khác thì ở nệm cao su non Liên Á còn có thêm tác dụng massage nhờ thiết kế thông minh với hàng ngàn lỗ thoáng vuông to và tròn nhỏ trên cả hai mặt giúp không khí được lưu thông tốt, mang lại cảm giác thông thoáng chứ không hề gây bí hay nóng lưng khi nằm, đặc biệt, những lỗ thông hơi này giúp hạn chế bệnh đổ mồ hôi trộm ở trẻ nhỏ. Nệm cao su Liên Á giúp mang lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Ngoài ra, nệm cao su Liên Á với hàng triệu lỗ thông khí tròn nhỏ trên bề mặt có tác dụng massage. Khi nằm trên chiếc nệm này, bạn cảm giác như đang nằm trên một chiếc nệm massge thần kì giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ êm ái, nhẹ nhàng và thoải mái nhất.

Giá nệm cao su Liên Á khá đắt dao động từ 3 – 21 triệu vnđ trong đó các loại nệm cao su Liên Á Classic, Legend, Topper là 3 dòng nệm Liên Á được chọn mua nhiều nhất nhờ nơi bán đa dạng và giá cả vừa phải.

Từ đây bạn có thể trả lời được ngay chắc chắn là nệm cao su Liên Á đáng mua hơn nệm cao su non American rồi. Tuy nhiên còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kiểu dáng, mẫu mã và bạn phải sờ thử, ngồi thử, nằm thử rồi đưa ra quyết định với tầm tiền ấy bạn sẽ chọn nệm nào thì mới chính xác và phù hợp với nhu cầu thiết thực của bạn được.

Nệm thú bông, nệm cao su, nệm bông ép và nệm lò xo thì nệm nào TỐT – ĐẸP – RẺ hơn ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!