Nệm Everon có tốt không? Giá bao nhiêu? Nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Everon đã khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam bởi các sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng và nhiều mẫu mã. Dưới đây là đánh giá nệm Everon giúp bạn có thông tin chính xác về sản phẩm này.

1. Đánh giá nệm Everon có tốt không?

1.1. Xuất xứ thương hiệu Everon của nước nào

Đến từ xứ xở kim chi, thương hiệu nệm Everon xuất hiện ở Việt Nam từ năm 1993 đã làm mưa làm gió giúp thay đổi thói quen sử dụng đồ chăn gia gối đệm tại Việt Nam. Thậm chí Everon đang thuộc top 20 các thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng trong và ngoài nước.

Đánh giá nệm Everon dựa trên nhiều khía cạnhĐánh giá nệm Everon dựa trên nhiều khía cạnh (Nguồn: thegioinem.com)

1.2. Chất liệu nệm Everon

Ở thời kì đầu, có nhiều người đánh giá nệm Everon sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt Nam trong ít nhất một thập kỷ bởi việc sử dụng chất liệu vô cùng tinh tế, giúp người dùng có được cảm giác thoải mái và êm ái đến khi tỉnh dậy. Chất liệu chính mà Everon sử dụng cho sản phẩm nệm của mình là cao su tự nhiên, cao su tổng hợp, bông ép, bông nhân tạo hoặc thậm chí là kết hợp với than hoạt tính….sự đa dạng này tạo nên những lựa chọn phong phú cho người dùng.

1.3. Cấu tạo nệm Everon

Cũng giống nhiều loại sản phẩm khác, nệm Everon được cấu tạo bởi phần ruột và áo nệm, thứ tiếp xúc trực tiếp với cơ thể con người. Trong khi phần ruột thể hiện các đặc tính êm ái, độ co giãn ổn định thì phần áo nệm lại cần thông thoáng, giúp tăng cảm giác thoải mái khi ngủ. Chất liệu để làm nên các bề mặt nệm thường là gấm hoặc là cotton chất lượng cao.

1.4. Các loại nệm Everon

Hiện nay Everon đang phân phối khá nhiều chủng loại nệm tại Việt Nam nhưng chủ yếu thuộc các nhóm chính là đệm bông ép, đệm cao su, đệm than hoạt tính, đệm chống trượt, đệm sóng, đệm nước…..Sự sáng tạo không ngừng giúp Everon luôn luôn đổi mới, mang đến nhiều hơn nữa các sản phẩm thích ứng với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Không ít người dùng đánh giá nệm Everon khiến họ hài lòng và có xu hướng giới thiệu cho người thân và bạn bè sử dụng.

Nệm Everon mang lại giấc ngủ êm ái cho gia đình bạnNệm Everon mang lại giấc ngủ êm ái cho gia đình bạn (Nguồn: vatgia.com)

2. Nệm Everon giá bao nhiêu?

Không những nằm trong top các loại đệm tốt cho sức khỏe, mà nệm Everon còn là sản phẩm có mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng ở Việt Nam. Hiện nay dòng sản phẩm này có giá rơi vào khoảng 1 triệu đến hơn 170 triệu đồng. Sự phổ rộng của mức giá giúp sản phẩm đến gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng, cũng như mang lại giấc ngủ ngon cho hàng triệu người dân Việt nam.

Đánh giá nệm Everon đến từ đất nước Hàn QuốcĐánh giá nệm Everon đến từ đất nước Hàn Quốc (Nguồn: everpia.vn)

3. Mua đệm Everon ở đâu

Trên toàn quốc có rất nhiều đại lý phân phối sản phảm đệm Everon, bạn có thể lên mạng tham khảo địa chỉ gần mình và ghé tận nơi để xem xem sản phẩm có phù hợp với yêu cầu của mình không. Trong trường hợp ở xa địa chỉ bán, bạn có thể đặt mua online và chờ hàng giao đến tận nhà nhé.

Nếu bạn còn phân vân nệm Everon có tốt không và lý do nên mua là gì, thì những thông tin trên đây đã phần nào giải đáp những thắc mắc rồi đó. Hy vọng bạn có được lựa chọn sáng suốt cho ngôi nhà thân yêu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

8 thông tin cơ bản về nệm lò xo Everon bạn cần nắm rõ

8 thông tin cơ bản về nệm lò xo Everon bạn cần nắm rõ

Với sự góp mặt của nhiều thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng như Liên Á, Everhome, Kymdan, Hanvico… thì mua đệm lò xo Everon có tốt không là thắc mắc của khá nhiều người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh đi tìm câu trả lời cho câu hỏi được quan tâm hàng đầu trong bài viết sau đây nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!