Đánh giá nệm Edena có tốt không, giá bao nhiêu, mua loại nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua nệm Edena nhưng không biết nệm Edena có tốt không? Giá thành của nệm có phù hợp với tài chính của mình? Bảy tiêu chí đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý và ưng ý nhất!

1. Nệm Edena của nước nào sản xuất?

Là thương hiệu chăn ga, nệm Edena của Việt Nam được sản xuất trong nước nhưng tất cả các nguyên liệu đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Chính vì vậy, sản phẩm vừa đáp ứng chất liệu tốt, vừa đáp ứng giá thành thấp vì tận dụng được mặt bằng và nhân công trong nước.

Các nguyên liệu sau khi được nhập khẩu về sẽ được xử lý trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ đánh tơi đến dát mỏng hay ép gia nhiệt. Cuối cùng, lớp bông sẽ được làm lạnh đột ngột để có độ bền cao, không bị xẹp lún sau quá trình sử dụng.

2. Các dòng sản phẩm của nệm Edena

2.1 Nệm cao su nhân tạo Edena có tốt không?

Nệm cao su nhân tạo Royal của Edena được làm từ cao su nhân tạo chất lượng, đàn hồi tốt tạo nên sự mềm mại, êm ái cho người dùng. Ngoài ra, ruột nệm có hàng trăm lỗ thông khí nên bạn không lo bị hầm nóng.

Dòng không khí lưu chuyển giúp cho việc tuần hoàn máu tốt hơn. Vải bọc bằng chất liệu Knitting cao cấp siêu mịn, thấm hút mồ hôi. Bạn có thể tháo ra để giặt giũ rất tiện. Một điều đặc biệt nữa là nệm cao su nhân tạo Royal có thể sử dụng được cả hai mặt luân phiên. Sản phẩm được bảo hành chính hãng lên đến 5 năm.

Nệm lò xo Premium nâng đỡ tốt, tránh vẹo cột sống
Nệm lò xo Premium nâng đỡ tốt, tránh vẹo cột sống

2.2 Nệm lò xo Premium

Sản phẩm được cấu tạo tới bảy lớp đặc biệt tạo nên sự chắc chắn, bền bỉ cho nệm không bị xẹp lún sau quá trình sử dụng. Với hơn 800 túi độc lập, nệm lò xo Premium có tính đàn hồi và sự êm ái cao.

Điều này còn giúp người nằm không bị các bệnh về cột sống, xương khớp hay đau đầu sau khi ngủ dậy. Lớp vải Knitting bọc bên ngoài siêu mịn, thấm hút tốt giúp bạn cảm thấy mát mẻ ngay cả khi sử dụng vào mùa hè. Đường may chắc chắn, họa tiết tinh tế giúp không gian thêm sang trọng.

2.3 Nệm lò xo Diamond 

Với sự chắc chắn, bền bỉ, nệm lò xo Diamond nâng đỡ cơ thể tốt, loại bỏ nguy cơ vẹo cột sống cho người dùng. 800 túi lò xo được đặt riêng biệt để không lan truyền lực giúp bạn xoay trở thoải mái mà không lo làm phiền người bên cạnh.

Sản phẩm cũng được cấu tạo bởi bảy lớp chắc chắn và vải Knitting bọc bên ngoài giúp tổng thể sản phẩm vừa chắc chắn vừa mềm mại, mịn màng. Chắc chắn là mẫu đệm lò xo  cho giấc ngủ sâu của bạn.

2.4 Nệm chần gòn Edena

Edena cho ra đời nệm chần gòn với đầy đủ các tính năng như khung xương chắc chắn, bảo vệ cột sống, lớp vải ngoài mềm mịn, thoáng mát giúp bạn dùng được quanh năm mà không lo hầm nóng. Lớp vỏ ngoài được chần thêm một lớp gòn để tăng thêm độ êm ái cho sản phẩm. Ngoài ra, nệm còn được thiết kế gấp gọn tiện dụng, phù hợp với gia đình có diện tích khiêm tốn.

Ruột nệm được làm từ bông ép dát mỏng liên kết chắc chắn tạo nên một mặt phẳng, thích hợp cho người già hay trẻ em đang ở độ tuổi phát triển. Sản phẩm được bảo hành 5 năm.

2.5 Nệm bông ép Edena có tốt không?

Edena được đánh giá là một trong những loại nệm bông ép chất lượng tốt, có độ chắc chắn đồng thời rất thông thoáng giúp bạn nằm không thấy hầm nóng, khó chịu. Khung nêm chắc chắn, không bị xẹp lún. Vải bọc bên ngoài làm từ gấm nhập khẩu Nhật Bản nên rất mềm mịn và sang trọng. Sản phẩm có thể gấp gọn ba mảnh rất tiện lợi. Thời gian bảo hành chính hãng lên tới 5 năm.

Nệm Edena đa dạng chủng loại, mẫu mã đẹp mắt, hợp thị hiếu
Nệm Edena đa dạng chủng loại, mẫu mã đẹp mắt, hợp thị hiếu

3. Chính sách bảo hành

Edena có chính sách bảo hành rất tốt cho người tiêu dùng. Với mỗi loại nệm sẽ có thời gian bảo hành dài ngắn khác nhau. Với các sản phẩm nệm cao su nhân tạo, nệm chần gòn và nệm bông ép thì được bảo hành chính hãng 5 năm. Với nệm lò xo thì được bảo hành tới 10 năm. Nếu đảm bảo điều kiện bảo hành thì khách hàng không phải trả bất kỳ chi phí nào. Đây là chính sách rất có lợi cho người mua hàng.

4. Chất lượng thiết kế, gia công

Ngoài nệm, các dòng sản phẩm chăn ga, mền Edena thiết kế đồng bộ, mẫu mã độc đáo, lạ mắt và rất hợp thị hiếu của người dùng. Từng đường kim mũi chỉ đều được chăm chút một cách tỉ mỉ để tăng thêm vẻ đẹp cho sản phẩm cũng như không gian. Nệm Edena có nhiều họa tiết với các phong cách khác nhau như trang nhã, đơn sơ đến hiện đại, độc đáo phù hợp với phong cách nội thất của từng ngôi nhà.

5. Chất liệu của sản phẩm

Muốn biết nệm Edena có tốt không thì không thể bỏ qua đánh giá về chất liệu. Các sản phẩm nệm Edena được làm từ các loại nguyên liệu nhập khẩu của Hàn Quốc, do đó về chất liệu thì khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Bên trong nệm là bông ép hoặc cao su nhân tạo tùy từng loại. Các vật liệu này được xử lý cẩn thận để khử mùi, khử chất độc hại để không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Ngoài ra, khung nệm chắc chắn giúp sản phẩm không bị xẹp lún sau một thời gian sử dụng.

Vải bọc bên ngoài là vải Knitting hay vải gấm có tính thấm hút mồ hôi tốt, tránh cảm giác hầm nóng ngay cả khi sử dụng vào mùa hè. Lớp vải bọc này có thể tháo rời để giặt giũ rất tiện. Ngoài ra, nệm còn có thể gấp ba rất gọn gàng, thuận tiện cho việc di chuyển và cất trữ.

6. Độ bền của sản phẩm

Nệm Edena có chất lượng tốt, độ bền cao, bạn không phải lo lắng nệm bị xẹp lún. Đồng thời, nhà sản xuất có chính sách bảo hành từ 5-10 năm tùy sản phẩm sẽ giúp bạn an tâm sử dụng hơn.

Nệm Edena có chất lượng tốt, độ bền cao
Nệm Edena có chất lượng tốt, độ bền cao

7. Nệm Edena giá bao nhiêu?

Giá thành là tiêu chí quan trọng để đánh giá nệm Edena có tốt không. Giá của nệm Edena khác nhau tùy thuộc vào dòng sản phẩm và kích thước.

  • Giá thấp nhất là nệm bông ép 2.050.000 VNĐ.
  • Giá cao nhất là nệm lò xo Premium 5.150.000 VNĐ.
  • Ngoài ra, nệm cao su nhân tạo có giá chỉ 4.250.000 VNĐ,
  • nệm chần gòn là 3.790.000 VNĐ.

Có thể thấy đây là mức giá khá bình dân, phù hợp với thu nhập của đại đa số người dùng Việt Nam hiện nay.

Qua những đánh giá trên chắc hẳn bạn đã biết nệm Edena có tốt không? Có thể nói, Edena là thương hiệu nệm phù hợp với đại đa số gia đình Việt. Nệm có giá thành tốt, chất lượng vượt trội kèm theo chính sách bảo hành tốt hướng đến người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!