Nệm Kim Đan có mấy loại? Tại sao nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nệm Kim Đan có những loại nào? Tại sao nên mua? Nệm Kim Đan mua trả góp được không? Tất cả những thắc mắc này về thương hiệu nệm Kim Đan đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết dưới đây. Cùng đọc nhé!

Thương hiệu nệm Kim Đan đã có hơn 60 năm xây dựng và phát triển (được thành lập vào năm 1954). Các sản phẩm đệm của Kim Đan rất được tin dùng tại Việt Nam tuy giá thành có cao hơn so với các thương hiệu đệm khác nhờ chất lượng vượt trội.

Nệm Kim Đan có mấy loại?

Đệm Kim Đan đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kích thước, độ dày nên có thể đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi cá nhân, gia đình. Tuy nhiên nhìn chung đệm Kim Đan được phân thành các loại chính như sau:

+ Đệm cao su Kim Đan Deluxe: Đây là sản phẩm đệm truyền thống của hãng Kim Đan với giá bán trung bình từ 9-70 triệu đồng. Độ dày của loại đệm Kim Đan này gồm 5cm, 7.5cm, 10cm, 12.5cm, 15cm và nệm Kim Đan 20cm. Ưu điểm nổi bật của đệm cao su Kim Đan Deluxe là có cấu trúc gồm các lỗ vuông to ở phần chân đệm cùng với đó là các lỗ tròn nhỏ phân bố đều ở trên bề mặt đệm nên khi nằm cảm giác vô cùng thông thoáng.

+ Đệm cao su Kim Đan massage: Điểm đặc biệt trong thiết kế của đệm cao su Kim Đan massage hàng ngàn núm gai được phân bổ đều ở trên bề mặt nệm có tác dụng kích thích massage vào các huyệt đạo trên cơ thể, từ đó giúp lưu thông khí huyết trong cơ thể tốt hơn. Ngoài ra, loại đệm này còn hỗ trợ giảm cơn đau thoát vị đĩa đệm, đau lưng hiệu quả. Giá đệm cao su Kim Đan massage dao động từ khoảng 11 – 30 triệu với các độ dày: 6cm, 8.5cm, 11cm, 13.5cm, 16cm, 21cm.

+ Đệm xếp Kim Đan: Hay còn gọi là đệm gấp, loại đệm này có thể gấp gọn khi cần giúp tiết kiệm diện tích. Loại đệm này có các đặc tính tương tự như Kymdan Deluxe với mức giá từ 12-37 triệu với các độ dày: nệm Kim Đan 5cm, 7.5cm.

Các loại đệm Kim Đan ở trên đa dạng về kích thước: 80cm, 90cm, 1m, nệm Kim Đan 1.6m, nệm Kim Đan 1.8m, nệm Kim Đan 2.0m… Với các kích thước này bạn có thể thoải mái và dễ dàng lựa chọn được sản phẩm đệm có kích thước phù hợp với kích thước giường và nhu cầu sử dụng của mình.

đệm Kim Đan
Đệm cao su Kim Đan massage

Tại sao nên mua nệm Kim Đan?

Nệm Kim Đan là thương hiệu uy tín và nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, rất được người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn vì những lý do sau:

+ Chất liệu an toàn: Các loại đệm của Kim Đan đều được sản xuất từ 100%  cao su thiên nhiên 100%. Nguyên liệu này không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn có thể chống cháy rất tốt.

+ Có khả năng khử mùi, kháng khuẩn, dễ dàng vệ sinh: Quy trình sản xuất đệm Kim Đan vô cùng nghiêm ngặt và đạt chuẩn Quốc tế. Nhờ vậy nên các sản phẩm đệm của Kim Đan còn có khả năng  khử mùi, kháng khuẩn và nấm mốc cực tốt.

+ Cấu trúc nâng đỡ tốt: Đặc biệt, các bác sĩ còn khuyên những người bệnh về cột sống hoặc xương nên sử dụng đệm Kim Đan vì có cấu trúc nâng đỡ tốt.

+ Độ bền lên tới 40 năm: Nếu sử dụng đúng cách và được bảo quản tốt, đệm Kim Đan có thể duy trì độ bền lên tới 40 năm. Một số thử nghiệm co thấy, đệm Kim Đan có thể chịu trọng tải 10 tấn cán qua.

+ Hỗ trợ giấc ngủ, sức khoẻ: Các chuyên gia y khoa cũng khuyến nghị nên sử dụng đệm Kim Đan, nhất là những người mới phẫu thuật, người thường xuyên bị đau lưng hoặc mắc các bệnh lý gai cột sống. Vì đệm Kim Đan có cấu trúc nâng đỡ cơ thể và cột sống tự nhiên tốt.

đệm Kim Đan
Đệm Kim Đan sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Nệm Kim Đan mua trả góp được không?

Thương hiệu đệm Kim Đan cho phép khách hàng mua đệm trả góp với mức lãi suất vô cùng ưu đãi 0% khi sử dụng thẻ tín dụng (credit card) của 22 ngân hàng liên kết qua cổng thanh toán Payoo để thanh toán.

Bên cạnh đó, khi mua đệm Kim Đan khách hàng còn được tặng thêm quà ví dụ như: phiếu mua hàng giảm giá, bộ drap…

đệm Kim Đan
Khách hàng có thể mua đệm Kim Đan trả góp với lãi suất 0%

Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp và chia sẻ ở trên, các bạn đã hiểu rõ hơn về chất lượng của đệm Kim Đan. Chúc các bạn tìm mua được chiếc đệm ưng ý và phù hợp nhất với mình!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!