Nệm Vạn Thành có những loại nào? Có đắt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nệm Vạn Thành có những loại nào? Có đắt không? Bảo hành bao lâu? Websosanh.vn sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc trên về thương hiệu nệm Vạn Thành qua bài viết sau!

Nệm Vạn Thành có những loại nào?

Nệm Vạn Thành hiện đang sản xuất và kinh doanh 3 loại nệm chính gồm: nệm cao su, nệm bông ép và nệm lò xo. Các sản phẩm nệm Vạn Thành đa dạng về kích thước nệm, từ 1.2 đến 1.8m.

1. Nệm cao su 

Nệm cao su Vạn Thành sử dụng nguyên liệu chính là cao su thiên nhiên an toàn và thân thiện với sức khỏe người dùng. Ưu điểm của loại đệm này là có cấu trúc với hàng ngàn lỗ thông lớn bé cùng với các bong bóng bọt khí mang lại cảm giác thông thoáng tối đa, hạn chế cảm giác bí bách và hầm lưng.

Trong dòng sản phẩm nệm cao su, hãng Vạn Thành còn chia thành 3 dòng sản phẩm nhỏ gồm: nệm cao su Queen Latex Standard sở hữu hệ thống thoáng khí và có khả năng nâng đỡ đa vùng; nệm cao su Queen Latex Segovia có cấu trúc nệm vòm bán nguyệt giúp nâng đỡ tối đa các vùng thể và nệm Queen Latex Segovia sử dụng lớp vỏ bảo vệ được may bằng chất liệu gấm Indonesia nhập khẩu  có khả năng kháng khuẩn tự nhiên và độ mềm mượt cao.

nệm Vạn Thành
Nệm cao su Vạn Thành

2. Nệm lò xo 

Nệm lò xo Vạn Thành sở hữu ưu điểm vượt trội về khả năng chống xẹp lún tốt nhờ kết cấu khung nệm có độ cứng đồng nhất. Khung lò xo của đệm được làm bằng hợp kim nhập khẩu từ Anh đồng thời được xử lý ở nhiệt độ cao trên 240 độ C. Riêng với sản phẩm nệm lò xo Vạn Thành cao cấp thì mặt nệm còn được xử lý bằng các lớp đệm bọt xốp tỷ trọng cao (40kg/m3) có tác dụng nâng đỡ tự nhiên cơ thể.

Nệm lò xo của Vạn Thành hiện có 5 dòng sản phẩm chính gồm: Nệm lò xo Ruby; nệm lò xo gấp 3 Comfy; nệm lò xo Perfect; nệm lò xo Royal và nệm lò xo Phoenix.

nệm Vạn Thành
Nệm lò xo Vạn Thành

3. Nệm bông ép 

Nệm bông ép của Vạn Thành là dòng sản phẩm giá rẻ nhưng được đánh giá có chất lượng hàng đầu trên thị trường đệm hiện nay nhờ quy trình khép kín từ nguyên liệu sợi bông Poly Ester đầu vào. Các sản phẩm nệm bông ép Vạn Thành có độ phẳng và độ bền cao, không bị xẹp lún sau thời gian dài sử dụng. Vải bọc bên ngoài nệm bông ép bằng cotton hoặc tricat vừa thoáng mát vừa hút ẩm tốt.

Nệm bông ép Vạn Thành hiện đang có 3 dòng sản phẩm chính gồm: nệm gòn ép Fantasy thẳng hoặc gấp 3; nệm Mousse và nệm gòn ép Fantasy.

nệm Vạn Thành
Nệm bông ép Vạn Thành

Nệm Vạn Thành có tốt không?

Để biết nệm Vạn Thành có tốt không và có nên mua sử dụng không, hãy tham khảo những thông tin dưới đây:

+ Thương hiệu uy tín: Nệm Vạn Thành là thương hiệu uy tín và nổi tiếng của Việt Nam, được thành lập vào năm 1981. Tính đến năm 2020, thương hiệu nệm Vạn Thành đã có hơn 90 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đệm tại Việt Nam. Không chỉ khẳng định được vị thế vững chắc ở thị trường trong nước, nệm Vạn Thành cũng đang từng bước vươn tầm và gặt hái được nhiều thành công trên thị trường Châu Âu, Hoa Kỳ…

+ Chất lượng đảm bảo: Tất cả sản phẩm nệm của Vạn Thành trước khi bày bán trên thị trường đều phải trải qua quy trình kiểm tra và sản xuất cực kỳ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng Quốc Tế ISO 9001-2015. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Không chỉ vậy, nệm Vạn Thành còn có giấy Phép đạt TCNK Hoa Ký do Hiệp Hội Hàng Gia Dụng của Tiểu Bang California cấp Số: IMP 138942.

+ Nguyên liệu an toàn: Nệm Vạn Thành được làm từ các chất liệu an toàn, các thành phần hóa học đều phải trong mức cho phép theo tiêu chuẩn quốc tế và được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng trước khi sử dụng.

+ Độ đàn hồi tốt, độ bền cao: Các sản phẩm nệm Vạn thành đều có khả năng đàn hồi tốt và độ bền cao, đạt chứng nhận đạt chuẩn LGA Châu Âu 33003.5& DIN EN 1957:2003-01. Độ bền của nệm Vạn Thành trung bình khoảng từ 5- 20 năm, tùy loại đệm.

nệm Vạn Thành
Nệm Vạn Thành sử dụng nguyên liệu an toàn, có độ bền và độ đàn hồi tốt

Nệm Vạn Thành bao nhiêu tiền? Bảo hành bao lâu? 

Nệm Vạn Thành cung cấp đa dạng các sản phẩm nệm từ  bình dân đến cao cấp nên khách hàng có thể dễ dàng chọn mua được loại đệm phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Theo khảo sát, nệm Vạn Thành có giá bán dao động trung bình từ 700.000 – 15 triệu đồng, tùy từng loại đệm, chất liệu, độ dày và kích thước sản phẩm. Khi mua nệm Vạn Thành chính hãng, khách hàng được bảo hành cụ thể như sau: 12 – 15 năm đối với nệm cao su, 8-15 năm với nệm lò xo, 7-12 năm với nệm bông ép.

Hiện nay, nệm Vạn Thành đã có hệ thống hơn 4.500 đại lý ở  khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc nên bạn có thể dễ dàng tìm mua. Khi mua, bạn nên nằm trực tiếp thử trải nghiệm sản phẩm khoảng 5-10 phút để có thể cảm nhận rõ rệt nhất chất lượng và khả năng nâng đỡ của sản phẩm.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!